skip to Main Content

Những thay đổi trong lịch giao dịch thị trường trên eToro tháng 09/2020

Trong tháng 09 này, lịch giao dịch trên sàn eToro sẽ có những thay đổi nhất định, cụ thể trong các ngày như Ngày lao động nước Mỹ (06-07/09), Ngày quốc khánh (23/09),…

Lịch giao dịch thị trường trên eToro tháng 09/2020

Để bạn có thể chủ động trong kế hoạch giao dịch của mình, Investing xin gửi tới bạn lịch giao dịch của các công cụ tài chính bị ảnh hưởng có trên nền tảng eToro:

Những thay đổi trong lịch giao dịch thị trường trên eToro tháng 09/2020 Những thay đổi trong lịch giao dịch thị trường trên eToro tháng 09/2020 Những thay đổi trong lịch giao dịch thị trường trên eToro tháng 09/2020

Lưu ý: Giờ giao dịch trong ngày lễ có thể thay đổi tùy theo thanh khoản sẵn có, ngoài ra thời gian nghỉ giao dịch có thể dẫn đến khoảng chênh lệch giữa giá đóng cửa và giá mở cửa. Do đó, các trader nên thực hiện các biện pháp quản lý giao dịch và quản lý rủi ro cần thiết tránh bị ảnh hưởng bởi sự biến động và chênh lệch của giá cả.

Nếu thị trường cơ sở đóng cửa trước hạn hoặc bị thiếu thanh khoản, eToro sẽ đóng cửa giao dịch cho công cụ đó. Sàn giao dịch sẽ hoạt động bình thường vào những ngày còn lại trong tháng 09.

Chúc các bạn thành công!

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận