skip to Main Content

Những mã cổ phiếu Mỹ nhất định phải có trong danh mục đầu tư

Đa dạng hóa danh mục đầu tư là gạch đầu dòng đầu tiên trong kế hoạch quản trị rủi ro của những nhà đầu tư chuyên nghiệp. Tùy thuộc vào chiến lược giao dịch mà nhà đầu tư sẽ lựa chọn những mã cổ phiếu khác nhau. Tuy nhiên, để xây dựng một danh mục đầu tư tối ưu nhất, sau đây là những mã cổ phiếu Mỹ nhất định phải có trong danh mục đầu tư của bạn.

Đọc thêm: Tìm hiểu về cổ phiếu Blue-chip

Những mã cổ phiếu Mỹ có mức cổ tức cao

Procter & Gamble Co. (PG)

Cổ phiếu của gã khổng lồ trong ngành tiêu dùng Procter & Gmable luôn là sự lựa chọn ổn định và bền vững để bổ sung vào dnah mục của mọi nhà đầu tư. Một loạt các thương hiệu trong danh mục sản phẩm của P&G bao gồm tã Pampers, bột giặt Tide, sản phẩm cạo râu Gillette và kem đánh răng Crest…Đây là những nhu yếu phẩm cần thiết của mọi gia đình, chính vì thế, ngay cả khi kinh tế tụt dốc, người tiêu dùng sẽ cắt giảm chi tiêu của họ vào các sản phẩm khác thay vì ngừng giặt quần áo, đánh răng…Đó là lý do cổ phiếu PG được xem là một cổ phiếu phòng thủ bởi trong thời kỳ suy thoái, nó vẫn có khả năng tăng trưởng ổn định hơn cả so với nhiều cổ phiếu lớn của các nhóm ngành khác.

Với mức vốn hóa thị trường khổng lồ và thương hiệu toàn cầu, cổ phiếu PG là khoản đầu tư hoàn hảo cho bất kì ai muốn mua cổ phiếu trả cổ tức cao và ổn định.

  • Giá trị thị trường: 330 tỷ USD
  • Tỷ suất sinh lời: 2.4%

Mở tài khoản giao dịch cổ phiếu PG miễn phí TẠI ĐÂY.

Johnson & Johnson (JNJ)

Johnson & Johnson là một công ty dược phẩm, thiết bị y tế và đóng gói hàng hóa tiêu dùng của Hoa Kỳ được thành lập vào năm 1886. Chăm sóc sức khỏe là môt ngành có sức tăng trưởng bất chấp mọi biến động của thị trường. Người bệnh có nhu cầu được chữa trị và chăm sóc ngay cả khi thị trường sụt giảm hay tỷ lệ thất nghiệp tăng cao. Vì vậy, tương tự P&G, J&J cũng là một công ty có khả năng tăng trưởng bền vững bất chấp suy thoái. JNJ đang tham gia nghiên cứu vắc-xin cho virus SARS-CoV-2 và đã bắt đầu thử nghiệm lâm sàng trên người vào tháng 9 năm 2020.

Với quy mô lớn và một mô hình kinh doanh ổn định, cổ phiếu JNJ là sự lựa chọn an toàn trong danh mục của mọi nhà đầu tư.

  • Giá trị thị trường: 380 tỷ USD
  • Tỷ suất sinh lời: 2.9%

Mở tài khoản giao dịch cổ phiếu JNJ miễn phí TẠI ĐÂY.

Những mã cổ phiếu Mỹ nhất định phải có trong danh mục đầu tư của bạn

Những mã cổ phiếu Mỹ tăng trưởng ổn định nhất

Alibaba (BABA)

Alibaba là một tập đoàn thương mại điện tử cung cấp các dịch vụ bán hàng, thanh toán điện tử, công cụ tìm kiếm mua sắm và dịch vụ điện toán đám mây thông qua cổng thông tin điện tử do tỷ phú Jack Ma thành lập vào năm 1999.

Alibaba với vốn hóa thị trường hơn nửa nghìn tỷ đô la và vẫn đang tăng lên, xứng đáng nhận được sự tôn trọng về sức mạnh và sự phát triền bền vững trên toàn cầu. Sau đại dịch Alibaba được cho là có triển vọng tăng trưởng dài hạn tốt hơn Amazon.com ( AMZN ) và vẫn giao dịch với mức thu nhập gấp 23 lần.

BABA cũng là cổ phiếu châu Á duy nhất nằm trong top 10 công ty có vốn hóa thị trường lớn nhất thế giới hiện nay.

Mở tài khoản giao dịch cổ phiếu BABA miễn phí TẠI ĐÂY.

Microsoft (MSFT)

Microsoft (MSFT) là nhà tiên phong trong kỷ nguyên điện toán cá nhân, làm chủ phần lớn các hệ điều hành và phần mềm được sử dụng trên toàn thế giới. Công ty hiện sở hữu LinkedIn, Skype và GitHub, ngoài hệ điều hành Windows, Xbox và Office 365. Quý 2 năm 2020, doanh thu Microsoft tăng 4,0 tỷ USD hoặc 14% , thu nhập ròng là 11,6 tỷ USD đô la và tăng 38%.

Mở tài khoản giao dịch cổ phiếu MSFT miễn phí TẠI ĐÂY.

Apple (AAPL)

Apple là công ty thiết kế, sản xuất và tiếp thị các thiết bị truyền thông và truyền thông di động, máy tính cá nhân và máy nghe nhạc kỹ thuật số di động. Giá trị hiện tại của 1 cổ phiếu AAPL là 115,05 USD/cổ phiếu, vốn hóa thị trường của Apple là khoảng 1,994 ngàn tỉ USD. Trong nhiều năm, Apple (AAPL) đã giữ vững thứ hạng là công ty giao dịch công khai có giá trị nhất trên thế giới. Sự trỗi dậy của Apple bắt đầu với sự đổi mới và hàng loạt sản phẩm ra mắt trong thập kỷ qua. Quý 2 năm 2020, công ty đã công bố doanh thu 58,3 tỷ USD và lợi nhuận 11,25 tỷ USD.

Mở tài khoản giao dịch cổ phiếu AAPL miễn phí TẠI ĐÂY.

Trên đây là những mã cổ phiếu Mỹ có tiềm năng tăng trưởng ổn định và bền vững nhất mà nhà đầu tư nên thêm vào danh mục đầu tư của mình để tối đa hóa lợi nhuận và hạn chế rủi ro. Những mã cổ phiếu nói trên đều bao gồm những cổ phiếu thuộc các nhóm ngành thiết yếu trong cuộc sống và những cổ phiếu của những gã khổng lồ trên thị trường, do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm thêm vào danh mục đầu tư của mình.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận