skip to Main Content

Những lý do Etoro được cộng đồng các nhà đầu tư đánh giá cao

eToro là một công ty môi giới uy tín trên thị trường

Dưới đây là 1 số thông tin bạn có thể tham khảo về độ uy tín của eToro:

• eToro thành lập tại Israel năm 2006, hiện đã có hơn 4,5 triệu người dùng đền từ 170 quốc gia

• eToro là nền tảng giao dịch xã hội tiên phong trên thế giới, lần đầu tiên giới thiệu khái niệm giao dịch xã hội vào năm 2010

• Dịch vụ môi giới của eToro được cung cấp bởi eToro (Europe) Ltd., công ty đầu tư Cyprus (Cộng hòa Síp) đã đăng ký kinh doanh (CIF) số HE20058.

• eToro cũng đã được Cơ quan Chứng khoán và Trao đổi Cyprus (CySEC) (giấy phép kinh doanh số 109/10)

• eToro (UK) Ltd. – công ty đăng ký tại Vương quốc Anh (số 7973792), được ủy quyền và giám sát bởi Cơ quan Quản lý Tài chính (FCA) (số tham chiếu 583263).

• eToro (Europe) Ltd. và eToro (UK) Ltd đều hoạt động và thực hiện theo Chỉ thị về Thị trường Tài chính (MiFID).

Trong các chứng nhận nói trên, giấy phép của CySEC và FCA là những chứng nhận rất uy tín trên thế giới đối với các công ty chứng khoán. Do vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và khi lựa chọn dịch vụ của eToro.

Các bài đánh giá về công ty và nền tảng giao dịch cũng có thể dễ dàng được tra cứu qua Google và Wikipedia trong trường hợp bạn muốn tìm hiểu thêm.

Các sản phẩm giao dịch trên Etoro đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu đầu tư của trader

Những lý do Etoro được cộng đồng các nhà đầu tư đánh giá cao

1. Thị trường chứng khoán (Stocks), gồm các sàn: NewYork Tech, NYSE, Frankfurt, London, Paris, Madrid, Milan… trong đó có bao gồm hàng ngàn công ty uy tín hàng đầu thế giới như Facebook, Google, Microsoft, Boeing, Coca-Cola, BMW, Citigroup… Có thể nói với Etoro bạn sẽ dễ dàng đầu tư vào chứng khoán Mỹ như thể đang có mặt tại phố Wall.

2. Thị trường chỉ số chứng khoán (Indices), tức là chỉ số tổng hợp nhóm cổ phiếu hàng đầu của các sàn giao dịch như: DJ30, NSDQ100, UK100, JPN225, CHINA50, AUS200… Nhìn vào tên gọi, bạn có thể đoán được ý nghĩa của chúng. Chẳng hạn DJ30 là tập hợp 30 cổ phiếu hàng đầu của chỉ số Dow Jones tại Mỹ.

3. Thị trường nguyên liệu (Commodities): Vàng, bạc, dầu mỏ…

4. Thị trường tiền tệ (Currencies): USD, EURO, CAD, RUB, JPY…

5. Thị trường Quỹ ETF: là các quỹ đầu tư vào một rổ các cổ phiếu theo những tiêu chí khác nhau của từng quỹ

6. Đặc biệt là có cả thị trường tiền điện tử (Cryptos): BTC, ETH, ETC, DASH, LTC, XRP… Tiền điện tử là thị trường tài chính mới nổi và đang phát triển mạnh, bạn cũng có thể tìm kiếm cơ hội tại thị trường này.

Tất cả các sản phẩm trên đều có thể được đầu tư chỉ với một tài khoản duy nhất. Với số vốn chỉ từ 200$ trở lên, bạn đã có cơ hội đầu tư vào thị trường chứng khoán toàn cầu.

eToro cho phép đầu tư chứng khoán nước ngoài dễ dàng

Những lý do Etoro được cộng đồng các nhà đầu tư đánh giá cao

  • Khi tham gia vào quốc tế, bạn có cơ hội đầu tư vào các doanh nghiệp hàng đầu thế giới, một điều trước đây chỉ có thể thực hiện tại Mỹ hay Châu Âu. Bạn cũng có thể được nhận cổ tức từ các cổ phiếu mà mình đang sở hữu.
  • Thị trường chứng khoán Mỹ do hình thành và phát triển lâu năm nên có tính minh bạch cao, cùng giá trị vốn hóa của các doanh nghiệp rất lớn nên giảm được tình trạng đầu cơ, chi phối giá bởi một nhóm nhỏ nhà đầu tư.
  • Sản phẩm đầu tư phong phú hơn thị trường trong nước, với hàng nghìn mã chứng khoán (thuộc nhiều thị trường khác nhau: cổ phiếu, chỉ số, forex, …) nhà đầu tư có thể dễ dàng đầu tư vào nhiều lĩnh vực mình mong muốn. Khi “không bỏ hết trứng vào cùng một giỏ”, giúp bạn phân tán rủi ro và có nhiều cơ hội.
  • Thị trường quốc tế hỗ trợ các lệnh bán khống cùng đòn bẩy linh hoạt cho nhà đầu tư sử dụng nếu có nhu cầu.
  • Tính thanh khoản rất cao: tất cả các lệnh giao dịch của bạn sẽ được thực thi ngay lập tức khi đang ở trong phiên giao dịch, do số lượng nhà đầu tư cực lớn trên toàn cầu và luôn có sẵn nhu cầu mua các loại chứng khoán mà bạn muốn bán.
  • Thủ tục tham gia đơn giản, nhanh chóng cùng chi phí thấp hơn so với đầu tư chứng khoán trong nước.

Chức năng copytrading của eToro tạo cơ hội đầu tư cho những người không có kinh nghiệm giao dịch

Tính năng Sao chép (CopyTrading) là tính năng đặc biệt khiến cho eToro được gọi là “mạng xã hội đầu tư số 1 thế giới”. Tính năng này rất phù hợp với những người chơi mới tham gia giao dịch trên thị trường chứng khoán vì nó không đòi hỏi bạn phải là người có nhiều kinh nghiệm hay dành nhiều thời gian để nghiên cứu thị trường.

Những lý do Etoro được cộng đồng các nhà đầu tư đánh giá cao
Kết quả đầu tư trong quá khứ của các leader đều công khai

Sau khi mở tài khoản eToro, bạn chỉ cần tìm những nhà đầu tư phù hợp (được gọi là các leaders) và mở lệnh Copy để tiến hành sao chép mọi giao dịch của họ. Sau khi mở lệnh, mọi danh mục đầu tư của họ sẽ được sao chép vào danh mục đầu tư của bạn hoàn toàn tự động, người chơi đó mua bạn cũng sẽ mua, người chơi đó bán bạn cũng bán.

Với eToro, mỗi người chơi đều được công khai hoàn toàn lịch sử đầu tư bao gồm:

  • Tỷ lệ lợi nhuận hay thua lỗ theo từng tháng, từng năm
  • Điểm số rủi ro trong 12 tháng gần nhất, tỉ lệ sụt giảm tối đa theo ngày, theo tháng, theo năm
  • Tổng số người đang sao chép họ
  • Các mã cổ phiếu họ đang đầu tư, tỷ lệ đầu tư chia theo thị trường
  • Và còn rất nhiều các thông tin khác của người chơi

Sau khi tìm được nhà đầu tư phù hợp, bạn bấm vào “Copy”, cài đặt mức “Stop Copying” và nhấn “Copy”. Kể từ đó, mọi danh mục đầu tư của nhà đầu tư bạn chọn sẽ được tự động sao chép theo tỉ lệ số tiền bạn dùng để Copy.

Những lý do Etoro được cộng đồng các nhà đầu tư đánh giá cao

Giả sử, một người đầu tư 10.000$ và tạo ra 10% lợi nhuận, bạn dùng 1.000$ để sao chép giao dịch của anh ta, bạn cũng sẽ kiếm được 10% của số tiền đầu tư (= 100$).

Ngoài ra, bạn cũng có thể sao chép cùng lúc nhiều leader để phân tán rủi ro của số tiền đầu tư.

Xem thêm:

Với những lợi thế về mức độ uy tín, sản phẩm đầu tư đa dạng, cơ hội đầu tư chứng khoán nước ngoài dễ dàng và chức năng sao chép giao dịch thuận tiện đã giúp eToro trở thành mạng xã hội giao dịch hàng đầu thế giới, được các nhà đầu tư đánh giá cao.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận