skip to Main Content

Những điều cần biết về EOS trước khi đầu tư

Cuộc cách mạng tiền điện tử và blockchain không còn chỉ là từ thông dụng. Chúng là những hiện tượng trong thế giới thực đã tác động đến nền kinh tế toàn cầu và có tiềm năng tạo ra những thay đổi lớn trong cả ngành công nghiệp tài chính và công nghệ cao. Tham gia vào không gian tiền điện tử vào giữa năm 2017, EOS.IO, được phát triển bởi công ty block.one có trụ sở tại Hồng Kông, là một ví dụ điển hình về một thực thể blockchain có tiềm năng tác động đến cả hai ngành.

Ra mắt vào tháng 7 năm 2017, tiền điện tử EOS là mã thông báo được sử dụng cho nền tảng EOS.IO. Giống như Ethereum và NEO, EOS.IO cho phép các nhà phát triển tạo ra các ứng dụng dựa trên blockchain, tập trung vào DApps (ứng dụng phi tập trung), hợp đồng thông minh và các tập đoàn tự trị phi tập trung. Mặc dù phần mềm tạo ứng dụng sẽ chỉ được phát hành vào tháng 6 năm 2018, nhưng những người tạo ra EOS đã bắt đầu phân phối tiền điện tử. Mã thông báo EOS đã nhanh chóng trở nên phổ biến và được coi là một loại tiền tệ hàng đầu theo giới hạn thị trường. Bây giờ, nó đã được cung cấp để giao dịch và đầu tư trên nền tảng eToro.

Xem chi tiết về EOS ngay

EOS là gì?

Kết hợp các yếu tố dựa trên cả hai nền tảng blockchain Ethereum và Bitcoin, EOS.IO nhằm mục đích cung cấp cho các nhà phát triển các công cụ dễ sử dụng để phát triển DApps. Mặc dù hầu hết mọi người thường làm quen với khía cạnh tài chính của tiền điện tử, nhưng chính yếu tố blockchain đã góp phần vào sự thành công của một số loại tiền điện tử lớn nhất, như Ethereum, NEO, Ripple Labs và Stellar. Bên cạnh tiền điện tử với giới hạn thị trường ấn tượng, các công ty này cũng cho phép tạo ra các ứng dụng blockchain trong thế giới thực.

Để chắc chắn rằng họ đã tạo ra một mạng lưới rộng khi ra mắt nền tảng phát triển của mình, block.one đã cung cấp mã thông báo EOS của mình thông qua Cung cấp tiền xu ban đầu (ICO) kéo dài gần một năm và thu về 700 triệu đô la. Mặc dù làm rõ rằng các nhà đầu tư sẽ chỉ nhận được tiền điện tử, không có quyền sở hữu, nó vẫn là một thành công lớn. Block.one cho biết họ sẽ sử dụng số tiền thu được từ ICO để phát triển nền tảng EOS.IO của họ.

EOS được xây dựng cho tốc độ và tỷ lệ

Theo sách trắng của công ty, nền tảng EOS.IO nguồn mở đang được xây dựng để cho phép các giao dịch tức thời và khả năng mở rộng tuyệt vời. Mặc dù một số loại tiền điện tử khác gặp phải độ trễ và tăng độ chậm khi chúng mở rộng, EOS tuyên bố rằng nó sẽ không gặp phải vấn đề như vậy. Do đó, trên hết sức hấp dẫn mà nền tảng của nó có thể dành cho các nhà phát triển, nó cũng có thể có các điểm bán mạnh cho các nhà giao dịch tiền điện tử, vì tốc độ và khả năng mở rộng có thể cải thiện tính thanh khoản của EOS token.

Giao dịch EOS trên eToro

Ra mắt trên eToro như là một phần của việc cung cấp tiền điện tử ngày càng phát triển, EOS là một loại tiền điện tử hàng đầu khác hiện có thể được giao dịch và đầu tư vào nền tảng giao dịch và đầu tư trực quan eToro. Các nhà đầu tư có thể mua và bán tiền điện tử trên nền tảng và thêm chúng vào danh mục đầu tư dựa trên tiền điện tử của họ. Kết hợp giới hạn thị trường ấn tượng và tiềm năng trở thành một sự bổ sung ấn tượng khác cho thế giới phát triển DApp, EOS có thể là một sự bổ sung tốt cho cả những người giao dịch tiền điện tử và những người đam mê blockchain.

Giao dịch EOS ngay

Investing.vn dịch từ eToro

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận