skip to Main Content

Những điều cần biết khi mua Bitcoin bằng thẻ tín dụng

Với xuất phát điểm là loại tiền kỹ thuật số chứa nhiều điều bí ẩn và thú vị, trong những năm gần đây Bitcoin đã có ở khắp nơi trên thế giới và trở thành công cụ tài chính nổi bật nhất trên thị trường tiền điện tử. Khi Bitcoin trở thành tâm điểm của các phương tiện truyền thông chính thống và khi giá Bitcoin tăng vọt, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những câu hỏi như “Tôi có thể mua Bitcoin ở đâu?”. Nếu bạn có hứng thú với loại tiền điện tử này và muốn mua Bitcoin, có một vài điều bạn cần chú ý.

Trước khi tiến hành giao dịch, bạn cần hiểu được Bitcoin là gì. Ra mắt vào năm 2009, Bitcoin là một loại tiền điện tử phi tập trung, được tạo dựng dựa trên nền tảng công nghệ blockchain. Không giống như các loại tiền tệ chính thống, Bitcoin không có cơ quan quản lý trung ương nào, chẳng hạn như ngân hàng trung ương dùng để điều tiết giá. Với mục đích tạo ra một phương thức thanh toán có chi phí giao dịch thấp hơn và thời gian xử lý nhanh hơn, mã thông báo Bitcoin (BTC) đã phát triển và trở thành một công cụ tài chính, thu hút nhiều nhà giao dịch và các nhà đầu tư trên toàn thế giới.

Năm 2017 là một năm vô cùng ấn tượng đối với thị trường tiền điện tử. Đầu năm 2017, giá BTC rơi vào khoảng 1000 đô la, nhưng sau đó BTC tăng giá mạnh mẽ, phá vỡ nhiều kỷ lục và cuối cùng đạt mức 12.000 đô la vào tháng 12. Đây là một con số đáng kinh ngạc, chỉ trong vòng 12 tháng, giá của BTC tăng lên 12 lần so với hồi đầu năm.

Cách mua Bitcoin

Có khá nhiều cách để các trader có thể mua, giao dịch và đầu tư vào Bitcoin. Trong khi một số cách yêu cầu các trader phải có các kỹ năng kỹ thuật tinh vi, thì có một số phương pháp khác vô cùng đơn giản và không hề phức tạp. Dưới đây là một số phương pháp chính để mua BTC:

  1. Khai thác Bitcoin: Mạng lưới blockchain của Bitcoin bao gồm rất nhiều máy tính dùng để xử lý mỗi giao dịch. Vì mọi giao dịch đều dựa trên việc giải quyết các vấn đề toán học phức tạp, chúng đòi hỏi sức mạnh tính toán vô cùng lớn. Thợ đào là những người phân bổ sức mạnh tính toán để xử lý các giao dịch này và sẽ kiếm được một khoản hoa hồng nhỏ. Trong thế giới hiện nay, các thợ mỏ chuyên nghiệp chỉ sử dụng máy tính cho mục đích đó. Do đó, việc khai thác không còn dành cho những người không thể mua và xây dựng một máy tính chuyên dụng.
  2. Trao đổi bitcoin: Có hàng chục sàn giao dịch tiền điện tử khác nhau trên khắp thế giới, cho phép khách hàng của họ mua Bitcoin bằng các loại tiền tệ như USD hoặc bằng các loại tiền điện tử khác. Một cách khá đơn giản để mua Bitcoin là bằng thẻ tín dụng hoặc PayPal, các sàn giao dịch sẽ yêu cầu khách hàng thực hiện các quy trình xác minh nghiêm ngặt và đưa ra một số hạn chế như giới hạn rút tiền mỗi ngày.
  3. Đầu tư vào Bitcoin trên eToro: Bitcoin được xem là một sự lựa chọn khả thi cho các trader để đầu tư và giao dịch, vì vậy việc nó xuất hiện trên nền tảng giao dịch xã hội eToro là điều đương nhiên. Khách hàng của eToro có thể mua và bán BTC, tận hưởng những lợi thế có sẵn trên một số sàn giao dịch, chẳng hạn như thực hiện nhanh các lệnh giao dịch. Ngoài ra, eToro không đòi hỏi các trader phải sử dụng ví kỹ thuật số khi thực hiện giao dịch và đầu tư.

Mua Bitcoin ngay

Trên eToro, người dùng có thể mua Bitcoin bằng thẻ tín dụng hoặc PayPal mà không phải chịu thêm phí. Khách hàng cũng có thể nạp tiền bằng các phương thức khác, chẳng hạn như chuyển khoản. So với các hình thức mua Bitcoin khác, eToro cung cấp cho người dùng trải nghiệm mua Bitcoin tương đối dễ dàng.

Kết luận: Việc mua Bitcoin ngày càng trở nên dễ dàng cho các trader.

Khi thị trường tiền điện tử ngày càng phát triển, sẽ càng ngày có nhiều cách để mua Bitcoin. Ngày nay, các trader có thể mua Bitcoin bằng thẻ tín dụng một cách nhanh chóng và dễ dàng trên các nền tảng như eToro. Hơn nữa, các công ty tài chính chính thống, như sàn giao dịch futures, đang dần bước vào thế giới tiền điện tử với nhiều sản phẩm mới được thêm vào danh mục đầu tư như hợp đồng tương lai của Bitcoin.

Nói chung, Bitcoin hiện nay đã dễ truy cập hơn bao giờ hết. Sự tăng trưởng liên tục của nó về giá trị và vai trò chiếm ưu thế trong bối cảnh tài chính toàn cầu thúc đẩy nhu cầu giao dịch Bitcoin ngày càng tăng, khiến cho việc mua, đầu tư và giao dịch BTC trở nên phổ biến và rộng rãi hơn bao giờ hết.

Theo eToro

Xem thêm: bitcoin

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận