skip to Main Content

Những điều cần biết để bắt đầu với eToro

Đầu tư trực tuyến là một thị trường hấp dẫn nhưng không hề dễ dàng. Để thành công và tránh được những rủi ro liên quan, các nhà giao dịch phải tìm hiểu kỹ càng về kinh nghiệm thị trường cũng như các công cụ để giảm thiểu rủi ro. Mặc dù nền tảng giao dịch trực tuyến eToro rất thân thiện và trực quan, nhưng để bắt đầu làm quen với eToro dễ dàng và suôn sẻ hơn. Dưới đây là 5 điều cần biết để bắt đầu với eToro:

1. Sao chép các nhà giao dịch và nhà đầu tư khác

CopyTrading có lẽ là tính năng phổ biến nhất trên eToro được giới thiệu vào năm 2010, định vị eToro là người dẫn đầu trong thị trường giao dịch xã hội. Bằng cách cho phép người dùng theo dõi và sao chép lẫn nhau, những người mới bước chân vào thị trường chưa có nhiều kinh nghiệm giao dịch sẽ dễ dàng kiếm tiền hơn. Khi bạn sao chép một nhà giao dịch khác, mọi thứ họ làm sẽ được tự động sao chép theo thời gian thực trong danh mục đầu tư của bạn.

Tính năng CopyTrading cho phép bạn sàng lọc hàng triệu nhà giao dịch, xem các số liệu thống kê chính như: mức tăng trưởng, tỷ lệ thành công và điểm số rủi ro một cách minh bạch và chọn những người bạn muốn thêm vào danh mục sao chép của mình. Vì tất cả dữ liệu có sẵn để bạn xem, bạn có thể xem xét các yếu tố khác như: chiến lược giao dịch, loại tài sản, đầu tư dài hạn so với giao dịch ngắn hạn và các yếu tố khác. Để đầu tư hiệu quả, bạn hãy đảm bảo làm quen và hiểu thật rõ về chiến lược cũng như kết quả giao dịch của nhà đầu tư bạn muốn sao chép.

sàn giao dịch eToro

Các nhà giao dịch và nhà đầu tư hàng đầu, những người có nhiều người copy sẽ được hưởng các quyền lợi của chương trình Nhà đầu tư phổ biến (The Popular Investor) như hoàn tiền spread toàn bộ, thanh toán bằng tiền mặt và 2% tài sản họ quản lý. Bạn có thể tham khảo các nhà đầu tư phổ biến tại mục The Editor’s Choice.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng CopyTrader

2. Thực hành với tài khoản ảo (virtual)

Sau khi bạn đăng ký tài khoản eToro, bạn sẽ nhận được tài khoản tiền ảo 100.000 đô la để tập đầu tư và giao dịch. Đây là một quyền lợi hoàn toàn miễn phí và cho phép bạn trau dồi kỹ năng giao dịch trước khi mạo hiểm tiền thật của chính mình. Tài khoản demo với một số tiền lớn trong đó cho bạn rất nhiều cơ hội để trải nghiệm các tính năng của eToro cũng như trau dồi kinh nghiệm giao dịch, kỹ năng lựa chọn nhà đầu tư để sao chép.

Hướng dẫn cách chơi chứng khoán ảo cho người mới bắt đầuBắt đầu thực hành với tài khoản ảo MIỄN PHÍ của bạn ngay bây giờ

3. Bắt đầu giao dịch thủ công

Khi bạn đã tìm hiểu kỹ và thành thạo với nền tảng eToro và cảm thấy đã có đủ kinh nghiệm, bạn có thể bắt đầu sử dụng nền tảng eToro và tự giao dịch để tìm kiếm lợi nhuận.

eToro là một nền tảng giao dịch CFD, bạn không mua tài sản cơ bản. Do đó, không giống như giao dịch truyền thống, bạn có thể đầu tư vào một phần tài sản. Ví dụ: Ngay cả khi cổ phiếu Google ở ​​mức 900$, bạn có thể đầu tư ít hơn số tiền đó và không cần phải đầu tư theo bội số của 900$.

Trên nền tảng eToro, bạn có thể tạo Danh sách theo dõi của riêng mình và theo dõi tất cả các tài sản yêu thích của bạn – và thậm chí nhận được cập nhật theo thời gian thực về chúng ngay trên điện thoại thông minh của bạn. Sử dụng các biểu đồ chi tiết để theo dõi từng hiệu suất của tài sản và thử và tìm thời gian tối ưu để mở một vị trí mới. Các công cụ ProCharts độc đáo của chúng tôi cho phép bạn tạo bố cục so sánh các tài sản khác nhau trong các khoảng thời gian khác nhau. Bạn cũng có thể lưu bố cục cá nhân của bạn và quay lại với họ bất cứ lúc nào.

Xem thêm: Hướng dẫn lựa chọn và mua chứng khoán nước ngoài trên eToro

3. Sử dụng các công cụ giao dịch độc đáo của eToro

Trên eToro, bạn có thể chọn đầu tư và giao dịch hơn 1.000 tài sản khác nhau, mở các lệnh BUY khi giá tăng, SELL khi giá giảm, đặt lệnh dừng lỗ và nhận lệnh chốt (tự động đóng vị trí khi đạt đến một điểm lãi hoặc lỗ nhất định ) và khám phá nhiều tính năng khác. Một tính năng khá đặc biệt là Giao dịch Một lần nhấp (One Click Trading), cho phép bạn xác định trước số tiền ưa thích, đòn bẩy, chốt lãi và dừng lỗ, để sau đó áp dụng các giá trị đó cho mọi giao dịch trong tương lai trên công cụ đó. Bạn có thể đặt các tham số One Click Trading cho các tài sản khác nhau, giúp bạn tiết kiệm thời gian khi mở lệnh trong tương lai.

Giao dịch CFD cũng cho phép bạn mở các vị trí có đòn bẩy, sử dụng đòn bẩy lên tới X50. Ví dụ: nếu bạn đầu tư 100$ và sử dụng đòn bẩy X10, bạn sẽ giao dịch với 1.000 đô la. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng đòn bẩy hoạt động theo cả hai hướng, do đó nếu thua lỗ, bạn cũng chịu tổn thất lớn gấp 10 lần.

5. CopyPortfolios ™: tùy chọn đầu tư dài hạn

Tìm hiểu về quỹ CopyFunds (Quỹ sao chép) của eToroeToro nhận ra rằng một số khách hàng của mình đang tìm kiếm một công cụ đầu tư dài hạn, vì vậy họ đã tạo ra công cụ Invest in CopyPortfolios – một công cụ đầu tư theo chủ đề sáng tạo được lập trình để kiếm lợi nhuận. Mỗi CopyPort portfolio kết hợp các nhà giao dịch hàng đầu hoặc các tài sản khác nhau theo chiến lược đầu tư theo chủ đề vào một công cụ đầu tư duy nhất. CopyPortolios được tạo ra và quản lý bởi ủy ban đầu tư eToro, và được tối ưu hóa bằng thuật toán học máy.

Có ba loại CopyPortolios:

Market Portfolios tập trung vào một phân khúc cụ thể của thị trường (như công nghệ, chơi game, tài chính, v.v.) và nhóm các tài sản chính từ mỗi phân khúc thành một CopyPortfolios.

Top Trader Portfolios kết hợp nhiều nhà giao dịch khác nhau trên nền tảng eToro thành một tài sản duy nhất, cho phép người dùng đầu tư vào để tận dụng được kinh nghiệm và kiến ​​thức tích lũy của nhóm các nhà giao dịch này.

Partner Portfolios được tạo bởi các đối tác của eToro, một số tổ chức tài chính hàng đầu thế giới, và hoạt động tương tự như Market CopyPortfolios.

Xem thêm: Tìm hiểu về quỹ CopyPortolios (Quỹ sao chép) của eToro

Kết luận: eToro mở ra cơ hội giao dịch và đầu tư năng động, sáng tạo

eToro mang lại những cơ hội đầu tư trực tuyến cho các nhà đầu tư trên toàn cầu. Tóm lại, đây là một số lợi thế mà eToro cung cấp:

Đáng tin cậy: eToro là một nền tảng giao dịch an toàn, được quy định bởi các đơn vị quản lý uy tín, với hơn sáu triệu nhà giao dịch và nhà đầu tư trên toàn thế giới.

Sáng tạo: eToro liên tục giới thiệu các cải tiến và công cụ mới để cải thiện trải nghiệm giao dịch khách hàng của mình, như ProCharts và One Click Trading.

Xã hội: Các tính năng CopyTrading, CopyPortfolios cho phép những người thiếu thời gian hoặc kinh nghiệm giao dịch trực tuyến có cơ hội đầu tư. Ngoài ra, eToro khuyến khích các nhà giao dịch hàng đầu tham gia chương trình Nhà đầu tư phổ biến, cho họ cơ hội kiếm thu nhập thứ hai bằng cách để người khác sao chép họ.

Một nền tảng phù hợp với tất cả: Cho dù bạn mới tham gia giao dịch hoặc đã có một số kinh nghiệm và dù bạn là nhà giao dịch ngắn hạn hay nhà đầu tư dài hạn, eToro có mọi thứ bạn cần để đáp ứng nhu cầu giao dịch và đầu tư trực tuyến của bạn.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận