skip to Main Content

Nguyên nhân Binance báo lỗi không xác định (unknown error) và cách khắc phục

Binance là nền tảng giao dịch tiền điện tử có khối lượng giao dịch lớn hàng đầu thế giới hiện nay. Cũng như bất kỳ nền tảng giao dịch nào khác, người dùng Binance vẫn gặp phải các lỗi khi sử dụng nền tảng. Có những lỗi cụ thể do người dùng, và cũng có những lỗi do hệ thống. Tuy nhiên, một trong số các lỗi người dùng Binance có thể gặp phải đó là lỗi không xác định (unknown error). Bài viết dưới đây cùng tìm hiểu về lỗi này và một số cách khắc phục khi gặp phải tình trạng này.

Các trường hợp thường xảy ra lỗi không xác định (unknown error) khi sử dụng Binance

Lỗi không xác định (unknown error) khi sử dụng Binance có mã lỗi -1000: An unknown error occurred while processing the request. Một số trường hợp người dùng có thể gặp lỗi này như sau:

Các trường hợp thường xảy ra lỗi  không xác định. Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không xác định (unknown error) -1000 khi sử dụng Binance
  • Một số người dùng cố gắng thêm thẻ thanh toán vào tài khoản Binance và cố gắng nạp tiền vào tài khoản nhưng không thành công và Binance báo lỗi không xác định.
  • Một số nhà giao dịch có thể cũng gặp mã lỗi -1000 unknown error khi thực hiện rút tiền từ tài khoản Binance về tài khoản ngân hàng.
  • Ngoài ra, cũng có trường hợp Binance báo lỗi không xác định khi người dùng thực hiện giao dịch. Đặc biệt, một số người dùng thường xuyên gặp phải tình trạng này hơn khi sử dụng tài khoản testnet để mở giao dịch, thay vì tài khoản true.

Nguyên nhân gây ra lỗi không xác định khi sử dụng Binance

Lỗi không xác định có ký hiệu -1000. Trong danh sách mã lỗi Binance được liệt kê, các lỗi có mã 10xx được xác định đến từ máy chủ chung hoặc sự cố mạng. Một số nguyên nhân cụ thể như sau:

  • Máy chủ của Binance gặp sự cố. Binance có nền tảng hoạt động khá ổn định, có khả năng xử lý khối lượng giao dịch lớn nhất toàn cầu. Tuy nhiên, bất kỳ nền tảng nào dù hoạt động tốt đến đâu, cũng không thể tránh được những lúc gặp lỗi hệ thống. Do đó, người dùng Binance hoàn toàn có thể gặp lỗi này do máy chủ Binance đang gặp một sự cố nào đó. Thông thường, Binance sẽ khắc phục các sự cố này một cách nhanh nhất có thể. Sau khi khắc phục, nền tảng Binance sẽ hoạt động lại bình thường.
  • Binance đang bảo trì. Việc bảo trì hệ thống là hoạt động định kỳ được Binance thực hiện thường xuyên để giúp tăng trải nghiệm người dùng và nâng cao hiệu quả hoạt động. Khi người dùng thực hiện nạp, rút tiền hoặc giao dịch vào thời điểm Binance bảo trì, có thể được thông báo về điều này, hoặc nhận thông báo lỗi không xác định. Cũng tương tự như khi máy chủ Binance gặp sự cố, người dùng chỉ cần chờ hệ thống hoạt động trở lại để tiếp tục sử dụng Binance.
  • Mạng của người dùng không ổn định hoặc mất kết nối. Một trong những lý do thường xuyên và phổ biến nhất người dùng Binance gặp phải khi có thông báo lỗi -1000 đó là do mạng kết nối Internet của người dùng đang mất kết nối hoặc không ổn định. Việc sử dụng đường truyền Internet không ổn định có thể khiến máy chủ Binance không nhận đủ thông tin cần xử lý từ người dùng, do đó không đọc được yêu cầu và gửi về thông báo lỗi không xác định.
  • Người dùng Binance mở quá nhiều yêu cầu cùng một lúc khiến máy chủ không đọc được thông tin. Việc mở quá nhiều yêu cầu về giao dịch hay yêu cầu nạp, rút tiền trên Binance khiến máy chủ bị quá tải và không xử lý được thông tin người dùng gửi. Khi đó, hệ thống gửi thông báo lỗi không xác định cho người dùng. Khi sử dụng Binance hay bất kỳ nền tảng nào, người dùng không nên gửi quá nhiều yêu cầu cùng một lúc khiến hệ thống gặp khó khăn khi xử lý dữ liệu và có thể gây lỗi.

Cách khắc phục khi gặp lỗi không xác định (unknown error) -1000

Thông thường, lỗi không xác định xuất hiện chỉ trong những thời điểm nhất định, do lỗi mạng, hoặc lỗi máy chủ… Do đó, để khắc phục lỗi này, có một số cách nên thực hiện như sau:

  • Người dùng nên thử kiểm tra kết nối Internet đang sử dụng.
  • Nếu không phải do đường truyền mạng từ phía người dùng, bạn nên đợi sau 30 phút và thử lại.
  • Nếu sau khi đã thử hai cách nêu trên nhưng vẫn không thể khắc phục được lỗi đang xảy ra, người dùng có thể quay lại video hoặc chụp ảnh màn hình và gửi yêu cầu hỗ trợ cho Binance.

Phần kết luận

Lỗi không xác định (unknown error) -1000 khi sử dụng Binance là một lỗi có thể gặp phải với bất kỳ người dùng nào. Khi gặp phải lỗi này, người dùng nên bình tĩnh kiểm tra lại nguyên nhân gây lỗi và tự thực hiện các bước khắc phục. Với nhiều trường hợp, người dùng không thể tự xử lý, hãy gửi yêu cầu hỗ trợ cho Binance. Để được hỗ trợ nhanh nhất, người dùng nên gửi kèm ảnh chụp màn hình hoặc video quay lại chi tiết vấn đề đang gặp phải. Ngoài ra, việc mô tả chi tiết lỗi bạn gặp phải cũng giúp nhân viên Binance dễ dàng hỗ trợ và giúp bạn gỡ lỗi nhanh hơn.

Investing.vn

Xem thêm: Binance

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận