skip to Main Content

Nguồn gốc khủng hoảng tài chính – George Cooper

Nguồn gốc khủng hoảng tài chính - George Cooper

DOWNLOAD TẠI ĐÂY

Cuốn sách “Nguồn gốc khủng hoảng tài chính” được viết nhằm mục đích giúp người đọc hiểu thêm về các khía cạnh trong nền kinh tế, giảm phát, lạm phát, khủng hoảng kinh tế. 

Cuốn sách đưa ra những phân tích và bằng chứng thuyết phục lý giải nguyên nhân của các cuộc khủng hoảng gần đây. Bằng phương pháp luận của mình tác giả George Cooper đã chỉ ra những sai lầm trong lý thuyết kinh tế hiện đại, lý thuyết thị trường hiệu quả đã không còn đúng, minh chứng cho việc tính kinh tế theo chu kỳ và các cuộc suy thoái khủng hoảng thay phiên nhau liên tiếp xảy ra.

Cuốn sách mở ra một bức tranh tổng quan về tình hình tài chính tiền tệ, các lý thuyết xoay quanh việc phát triển kinh tế, tại sao nền kinh tế lại cần bàn tay điều tiết của chính phủ khi thị trường không hiệu quả. Một số cuộc khủng hoảng tài chính, bong bóng tín dụng đã cho thấy nếu không có sự điều tiết đúng lúc của ngân hàng trung ương thì nền kinh tế dễ rơi vào tình trạng bùng-vỡ.

Đây sẽ là một cuốn sách thú vị với những nhà đầu tư quan tâm đến tổng quan nền kinh tế, hiểu thị trường chung, gây dựng những góc nhìn phân tích để có những chiến lược dài hạn với mỗi chu kì của nền kinh tế.

Bạn hãy theo dõi Investing.vn để đọc thêm những cuốn sách thú vị và bổ ích khác về lĩnh vực kinh tế và đầu tư tài chính.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận