skip to Main Content

Người giàu có nhất thành Babylon

Người giàu có nhất thành Babylon

DOWLOAD TẠI ĐÂY

Người giàu có nhất thành Babylon (The Richest Man in Babylon) do tác giả doanh nhân, nhà văn Mỹ George Samuel Clason viết về cách tiết kiệm, buôn bán và làm giàu của người dân cổ xưa thành Babylon.

Cuốn sách nói tới người đàn ông giàu có nhất thành Babylon tên là Arkad. Ông là một anh thợ khắc gỗ lúc còn trẻ và rất may mắn học được bí quyết để làm giàu. Và khi trở nên giàu có, ông rất sẵn sàng chia sẻ những điều đã giúp ông giàu có cho người khác. Trước tiên, ông chia sẻ với mọi người về 7 cách để chữa trị một túi tiền xẹp lép. Và sau đó, qua lời kể của Kalabab-một thương gia cũng rất giàu có về Arkad, cho biết có 5 quy luật của vàng. Người đàn ông được nhắc đến thứ hai trong cuốn sách là Mathon-người cho vay vàng ở vương quốc Babylon. Câu chuyện về những người nô lệ Dabasir hay Megiddo, Sharru Nada, thoát khỏi kiếp nghèo hèn trở thành người được mọi người kính trọng.

  • Thời báo Los Angeles đã từng viết “Người giàu có nhất thành Babylon” là một món quà đầy ý nghĩa cho những ai đã và đang bước vào thế giới kinh doanh, hoặc cho nhiều người đang còn hoang mang, do dự trong cách sử dụng tiền bạc. Ngoài ra, cuốn sách này cũng sẽ là những bài học thú vị, mới lạ cho bất kỳ ai, ngay cả đối với một nhà đầu tư tài chính giàu kinh nghiệm nhất trên thế giới.
  • Quyển sách trình bày những nguyên tắc làm giàu đơn giản, đáng tin cậy và vô cùng an toàn. Những bí quyết này rất dễ thực hiện, nhưng nếu bạn không tuân thủ chúng, thì có thể bạn sẽ thất bại hoàn toàn. Nội dung cuốn sách gồm nhiều câu chuyện ngụ ngôn ẩn chứa những bài học, những kinh nghiệm, những bài học thực tế quý giá và vượt thời gian. Hãy đọc quyển sách “Người giàu có nhất thành Babylon” để khám phá con đường đúng nhất, nhanh nhất nhằm đạt được sự thành công và giàu có trong cuộc sống.” – Harvey L.Gardner, Chuyên gia cố vấn đầu tư của Nhà Trắng, Chính phủ Mỹ
  • Tôi phát hiện quyển sách này từ nhiều năm trước và hiện nó vẫn là quyển sách gối đầu giường của tôi, nhắc tôi về những nguyên tắc vô giá của việc quản lý và đầu tư tài chính, đồng thời giúp tôi có tầm nhìn để thực hiện các dự án, quản lý ngân sách và các vấn đề kinh doanh khác. “Người giàu có nhất thành Babylon” có khả năng làm thay đổi cuộc đời và là chìa khóa để bạn thành công trong cuộc sống.” – Pal Kolder