skip to Main Content

Người dùng thế giới review về Binance trên Reddit như thế nào?

Binance là một nền tảng giao dịch tiền điện tử nổi tiếng trên thế giới. Nền tảng này được biết đến là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, có tỷ giá cạnh tranh nhất. Bài viết dưới đây tổng hợp các review về Binance trên Reddit để người dùng mới có thể biết người dùng ở các quốc gia khác đang nói gì về sàn giao dịch tiền điện tử này.

Reddit là gì?

Reddit là website nổi tiếng thứ 6 ở Mỹ và đứng thứ 18 trên thế giới. Reddit được biết đến là một website cho phép cộng đồng người dùng trao đổi thông tin, tin thức xã hội trực tuyến. Trên Reddit, người dùng có thể đăng ký tài khoản và đăng các nội dung ở nhiều chủ đề khác nhau như tiền điện tử, tin tức, đến những lĩnh vực khác như thể thao hay nuôi dạy con cái… Người dùng của Reddit có thể đăng một nội dung tự viết hoặc dẫn link từ nguồn khác về.

Những ưu điểm về Binance được đánh giá trên Reddit.

Cộng đồng Reddit nhắc đến Binance như một sàn giao dịch tiền điện tử lớn và nổi tiếng trên thế giới, bên cạnh Coinbase.

Những ưu điểm về Binance được review trên Reddit.

Trên Reddit, đa số những review tích cực về Binance liên quan tới việc giao dịch nhanh chóng, thuận tiện. Một trong số những ưu điểm khác đó là Binance cung cấp đa dạng các cặp tiền điện tử và đa dạng tính năng đầu tư tiền điện tử khác nhau. Tính thanh khoản của Binance cũng được review tốt trên Reddit. Ngoài ra, việc nạp tiền dễ dàng cũng là một ưu điểm của Binance được nhắc đến.

Sau đây là một số review tốt được nhắc tới trên Reddit:

  • Binance là một trong những sàn giao dịch tập trung tốt nhất. Khi họ bị tấn công, tiền của người dùng không bị ảnh hưởng. Nó rất đơn giản để sử dụng.
  • Tôi thích Binance nhất vì có nhiều sự lựa chọn về đồng tiền hơn.
  • Tính hợp pháp của nó, nó có rất nhiều đánh giá tốt và trải nghiệm ứng dụng di động là tốt nhất.
  • Tôi đã là một khách hàng rất trung thành với Binance trong hơn 3 năm. Tôi kiếm được hơn 100 nghìn đô la mỗi tháng. 

Những review tiêu cực về Binance trên Reddit

Cũng như bất kỳ sàn giao dịch nào, đặc biệt là sàn giao dịch tiền điện tử, có rất nhiều đánh giá tiêu cực về Binance. Một trong những lý do được nhắc đến nhiều nhất đó là khoản phí rút tiền của Binance. Bên cạnh đó, chăm sóc khách hàng cũng là một trong những điểm cộng đồng sử dụng Binance trên thế giới hay phàn nàn. Ngoài ra, một số người nghi ngờ về tính hợp pháp của sàn Binance. Đặc biệt, trên các post review về Binance trên Reddit, Binance US dường như gây nhiều trở ngại cho người dùng nên đa số các review xấu đến từ quốc gia này.

Dưới đây là một số review tiêu cực về Binance trên Reddit:

Những review tiêu cực về Binance trên Reddit
  • Họ đang thiếu dịch vụ khách hàng để theo kịp với lượng người dùng khổng lồ. Nếu có vấn đề gì xảy ra, bạn yêu cầu một cái gì đó, bạn sẽ chờ đợi một người nhấp phê duyệt.
  • Họ có một khoản phí rút tiền vô lý là 0,0005 BTC hoặc ~ 27 usd
  • Trang web đối tác của họ Binance.us có tính thanh khoản thấp so với trang gốc nhưng nếu bạn ở Hoa Kỳ thì đó là tất cả những gì bạn có thể sử dụng.
  • Binance thật khủng khiếp, họ khiến người dùng Hoa Kỳ cực kỳ khó khăn để lấy tiền điện tử hiện có ra, sau khi chặn người dùng Hoa Kỳ. 

Vì sao review về Binance trên Reddit được đánh giá cao?

Reddit là nơi chia sẻ mọi thông tin trên thế giới. Và người dùng chính là người vừa cung cấp nội dung cũng như quyết định nội dung đó có giá trị hay không thông qua bình chọn. Các mục có giá trị trên Reddit được upvote và ngược lại những nội dung không có giá trị hoặc không chính xác bị downvote. Nguyên tắc này quyết định vị trí của các nội dung được đăng trên Reddit. Những nội dung giá trị được đưa lên font page được hàng chục nghìn người xem và biết đến. Do đó, những review về Binance trên Reddit có ý nghĩa lớn đối với những người mới đang muốn biết về mức độ uy tín của sàn giao dịch tiền điện tử này.

Phần bình luận là quan trọng nhất trên Reddit. Đây là phần quan trọng nhất trên nền tảng này. Bởi vì người dùng có quyền tự do bình luận quan điểm của mình về vấn đề bài post chia sẻ. Những cuộc thảo luận có giá trị nhất sẽ được lên top. Đây chính là nơi hữu ích để tìm hiểu thông tin review minh bạch. Tuy nhiên, người dùng cần tỉnh táo và biết cách phân biệt những bình luận nào từ người dùng thật, bình luận nào là quảng cáo hoặc do các đối thủ đăng lên “dìm” lẫn nhau.

Do đó, các thông tin trên Reddit chỉ mang tính tham khảo. Nếu có một bài post nào không hữu ích hoặc trái chiều, người dùng có thể tham khảo và tham chiếu với những bình luận bên dưới để có thêm góc nhìn và quan điểm từ những người dùng khác trên toàn cầu.

Kết luận

Đầu tiên, người dùng nên tự mình tìm hiểu và đưa ra quyết định cho riêng mình. Có hàng ngàn review khác nhau trên Reddit mỗi ngày, nhưng chỉ bạn biết làm gì để bảo vệ khoản đầu tư của mình.

Người dùng cũng nên tìm hiểu các giải pháp lưu trữ tiền điện tử khác nhau. Người dùng có thể giữ tiền của mình trên các ví trực tuyến an toàn (như Trust hoặc Metamask), ngoại tuyến trong ví lưu trữ lạnh (như sổ cái) hoặc trên sàn giao dịch (như Binance, Coinbase, v.v.). Mỗi loại ví đều có những ưu và nhược điểm riêng. Tuy nhiên, lý do khiến người dùng mất tiền cao nhất là do giao dịch thua lỗ.

Vì vậy, hãy dù Binance hay bất kỳ sàn nào cũng đều có ưu và nhược điểm. Quan trọng là sàn nào phù hợp với nhu cầu của bạn nhất. Và người dùng có thể kết hợp lưu trữ trực tuyến và ngoại tuyến, để vừa bảo mật và thuận tiện. Nếu bạn lưu giữ tất cả tiền điện tử của mình trên một sàn giao dịch cũng khá thuận tiện. Nhưng hãy xác định trước những rủi ro có thể gặp phải. Để phân tán rủi ro, có thể sử dụng một số sàn giao dịch khác nhau.

Investing.vn

Xem thêm: Binance

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận