skip to Main Content

Mua Bitcoin: Chờ mức hỗ trợ thực tế tại vùng 13K

Bitcoin vừa tìm thấy ngưỡng kháng cự ở mức dưới 16K, kéo theo đó là các hoạt động bán ra. Nhà đầu tư nên cẩn thận để không bị hút vào những tín hiệu cường điệu và khả năng mua thấp trong những tuần gần đây. Trên thực tế, rất nhiều cảnh báo trước đó đã nói về việc tránh xa bất kỳ giao dịch swing mới nào với Bitcoin kể từ khi vùng 15K được thử nghiệm vài tuần trước.

Ngay bây giờ, không có lý do gì để mất thời gian thêm nữa. Mức hỗ trợ quan trọng gần đây nhất tiếp tục nằm trong khoảng từ giữa vùng 13Ks đến dưới 14Ks. Để có thể chấp nhận rủi ro thực hiện BUY BTC ở thời điểm này, cần phải xảy ra 3 điều:

  • Thứ nhất,  BTC cần đạt đến mức định trước (14,250 đến 13,600)
  • Thứ hai , cần Price Action để tạo ra một thiết lập rõ ràng (mô hình biểu đồ, mô hình nến, v.v.)
  • Thứ ba, các tín hiệu cần được xác nhận.

Bạn có thể thực hiện một giao dịch swing mới khi đo lường được rủi ro và xác định xác suất thuận lợi. Nếu không có đủ kiên nhẫn để vượt qua một quá trình chậm chạp như vậy, bạn cũng không nên bán khống Bitcoin ở thời điểm này.

Xu hướng lớn hơn vẫn là tăng và chúng ta có lý do để chứng kiến ​​BTC di chuyển đến vùng 20K trong những tháng tới, ít nhất là từ góc độ kỹ thuật. Điều đó có nghĩa là trong bối cảnh như vậy, cơ hội tốt nhất sẽ là mua vào tại điểm yếu nhưng theo cách có cấu trúc, không phải theo cách phản ứng hoặc ngẫu nhiên.

Có nhiều thứ để xác định thị trường hơn là đọc một biểu đồ (đặc biệt là một thị trường tràn ngập rất nhiều đường và bộ dao động). Xác suất là thứ bạn không thể nhìn thấy, thứ mà bộ dao động sẽ không tính đến, hoặc thứ mà một marketer chuyên nghiệp sẽ tập trung vào. Các nhà phân tích với tư cách là bộ đếm thời gian thị trường sẽ gán xác suất cho các điều kiện thị trường để xác định tốt hơn các cơ hội có khả năng xảy ra. TẤT CẢ các thị trường đều RẤT NGẪU NHIÊN có nghĩa là những cơ hội này sẽ không thường xuyên.

Nếu bạn đang cố gắng nắm bắt các chuyển động thị trường rộng lớn hơn bằng Bitcoin (giao dịch Swing) và bạn đang thực hiện hơn 1 hoặc 2 giao dịch mỗi tuần, thì bạn đang giao dịch quá mức và kết quả dài hạn của bạn chắc chắn sẽ phản ánh điều đó. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra: Nên thực hiện bao nhiêu giao dịch Bitcoin? Các nhà phân tích cho rằng nên hạn chế giao dịch hoặc tốt nhất là không giao dịch vì cần tiếp tục tuân theo chiến lược Swing đã được xác định rõ ràng của mình và chờ một thiết lập xác suất cao.

Theo Tradingview

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận