skip to Main Content

Một số câu hỏi thường gặp xoay quanh eToro Wallet

1. Ví eToro là gì?

eToro Wallet là một trong các ví điện tử an toàn nhất hiện tại, với nhiều tính năng bảo mật cấp cao để chống lại truy cập trái phép, bao gồm chức năng nhiều chữ ký, bảo vệ chống DDoS và các giao thức tiêu chuẩn hóa.

 Với eToro Wallet, những người dùng đủ điều kiện sẽ có thể:

  • Chuyển khoản tiền điện tử từ nền tảng giao dịch eToro
  • Gửi/nhận tiền điện tử đến và từ các ví khác
  • Quy đổi tiền điện tử

eToro Wallet đang được triển khai dần cho từng quốc gia, khách hàng Việt Nam có thể được tải eToro Wallet về qua Play Store trên Android và App Store trên iOS.

2. Khách hàng Việt Nam có được sử dụng Ví eToro hay không?

3. Làm cách nào để chuyển tiền điện tử từ nền tảng giao dịch eToro sang ví eToro?

Bạn có thể rút các loại tiền điện tử được hỗ trợ từ nền tảng giao dịch eToro sang ví tiền điện tử eToro wallet – một ứng dụng di động có sẵn trên cả thiết bị iOS và Android. Tên người dùng và mật khẩu của cho ứng dụng eToro wallet sẽ khớp với thông tin đăng nhập tài khoản giao dịch eToro của bạn.

Sau khi bạn đã cài đặt và đăng nhập vào ứng dụng eToro wallet, tùy chọn chuyển giao dịch tiền điện tử sang ví tiền điện tử của bạn sẽ xuất hiện trong nền tảng giao dịch eToro, nếu giao dịch đáp ứng các yêu cầu chuyển.

***Quá trình chuyển tiền điện tử chỉ diễn ra một chiều, có nghĩa là bất kỳ loại tiền điện tử nào bạn chuyển từ nền tảng eToro sang ví của bạn đều không thể được chuyển trở lại nền tảng eToro.

Xem thêm: Hướng dẫn chuyển tiền điện tử từ nền tảng giao dịch eToro sang ví eToro TẠI ĐÂY

4. Tôi có cần xác minh tài khoản giao dịch eToro của mình để sử dụng Ví eToro không?

Trước khi có thể sử dụng Ví eToro, bạn phải xác minh đầy đủ tài khoản giao dịch eToro của mình.

Bạn phải cư trú tại một quốc gia đủ điều kiện và xác minh số điện thoại của mình để sử dụng Ví eToro.

Xem thêm: Hướng dẫn xác minh tài khoản eToro

5.Tôi có thể chuyển những đồng tiền nào từ tài khoản giao dịch eToro sang Ví eToro của mình?

Bạn có thể tìm thấy danh sách cập nhật các loại tiền điện tử có thể được chuyển trong phần Tiền điện tử của trang Phí chuyển tiền điện tử. Chúng tôi sẽ cập nhật danh sách này khi các đồng tiền khác có sẵn để chuyển.

6. eToro có cung cấp đòn bẩy tiền điện tử không?

Có, tùy chọn sử dụng đòn bẩy x2 có sẵn trên tất cả các giao dịch tiền điện tử. Xin lưu ý rằng các vị trí tiền điện tử có đòn bẩy không thể được chuyển từ nền tảng eToro sang Ví eToro.

7. Tại sao tôi không thể chuyển từ Ví eToro sang nền tảng giao dịch eToro?

eToro đang khởi chạy Wallet dưới dạng phát hành theo từng giai đoạn và eToro sẽ liên lạc với người dùng của mình nếu và khi nào có thể cung cấp tùy chọn như vậy trong tương lai.

8. Làm cách nào để xem lịch sử giao dịch trên Ví eToro của tôi?

Để đến tab Lịch sử giao dịch, chỉ cần click vào đồng tiền mà bạn quan tâm (ví dụ: BTC) để hiển thị toàn bộ lịch sử của tất cả các giao dịch.

9. Tôi có thể rút tiền điện tử của mình khỏi nền tảng không?

Khách hàng của eToro (Europe) Ltd và eToro (UK) Ltd có thể rút các vị trí tiền điện tử BUY (LONG) không sử dụng đòn bẩy được hỗ trợ bằng tiền thật từ nền tảng eToro về Ví eToro. Quá trình này được gọi là “chuyển giao” (transfer).

10. Chi phí chuyển tiền điện tử từ tài khoản giao dịch eToro của tôi sang Ví eToro là bao nhiêu?

Xin lưu ý rằng eToro có cả phí chuyển tiền điện tử và phí blockchain.

Bạn có thể tìm thấy phí eToro trên trang phí của eToro. Vì blockchain là bên ngoài và có thể thay đổi, eToro chỉ có thể đưa ra một ước tính.

Phí sẽ được ghi nợ từ số dư của người dùng trong cùng một nội dung đang được chuyển. Ví dụ, nếu bạn muốn chuyển Bitcoin, bạn sẽ cần có tỷ lệ Bitcoin cần thiết trong số dư của mình.

Xin lưu ý rằng để tạo ví XRP, bạn phải trả thêm phí là 45 XRP. Ví dụ: nếu bạn chuyển 100 XRP từ nền tảng sang ví, bạn sẽ nhận được 55 XRP trong ví của mình.

11. Mất bao lâu để hoàn thành việc chuyển tiền điện tử? (Ví eToro)

Phải mất một ngày làm việc để eToro xử lý giao dịch. Điều này là do tất cả các chuyển giao đều phải được xem xét thủ công. Sau khi giao dịch được hoàn tất từ phía chúng tôi, khoảng thời gian phụ thuộc vào blockchain và nằm ngoài tầm kiểm soát của eToro.

12. Làm cách nào để nhận tiền từ ví khác vào Ví eToro của tôi?

Để nhận tiền từ ví bên ngoài, vui lòng làm theo các bước dưới đây:

  • Đăng nhập vào tài khoản ví của bạn thông qua thiết bị di động của bạn.
  • Trong tab “Số dư”, hãy nhấn vào loại tiền điện tử bạn muốn nhận.
  • Nhấn vào “Nhận”. Trên trang này, bạn sẽ thấy địa chỉ công khai của mình mà bạn sẽ chia sẻ với người gửi tiền. Nhấn vào nút “Sao chép” để sao chép và dán vào tin nhắn cho người gửi hoặc người gửi có thể quét mã QR để tự động nhập địa chỉ công khai của bạn.
  • Xin lưu ý rằng tính hợp lệ của các khóa công khai có thể được kiểm tra trực tuyến trên trình khám phá blockchain có liên quan cho đồng tiền được chỉ định.

13. Tiền của tôi được giữ ở đâu trong Ví eToro?

Khi tiền ở trong ví, chúng được lưu trữ trên blockchain (lưu trữ nóng). Tiền xu trên nền tảng được giữ chủ yếu trong kho lạnh (cold storage).

14. Tôi có thể mua tiền điện tử trong Ví eToro không?

  • Để mua tiền điện tử trong Ví eToro, vui lòng làm theo các bước bên dưới:
  • Đăng nhập vào tài khoản ví của bạn thông qua thiết bị di động của bạn.
  • Trong tab “Số dư”, hãy nhấn vào tiền điện tử bạn muốn mua.
  • Nhấn vào tab ‘Mua’ màu xanh lam. Tiếp theo, chọn số lượng tiền tệ fiat bạn muốn chi tiêu và xem số lượng tiền điện tử mà bạn sẽ nhận được.
  • Nhấn vào “Mua”. Bạn sẽ được chuyển hướng đến Simplex, một nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba hỗ trợ mua thẻ tín dụng, để hoàn tất quy trình.

15. Có bất kỳ khoản phí bổ sung? (Ví eToro) 

Tất cả các khoản phí eToro đều được quy định rõ ràng trên trang giao dịch của ứng dụng. Phí blockchain được xác định tại thời điểm giao dịch và độc lập với eToro.

16. Ví eToro có được quản lý không?

Ví được cung cấp bởi eToroX Limited (eToroX), một công ty trách nhiệm hữu hạn được thành lập tại Gibraltar với số công ty 116348 và có văn phòng đăng ký tại 57/63 Line Wall Road, Gibraltar. eToroX là nhà cung cấp DLT theo quy định được cấp phép bởi Ủy ban Dịch vụ Tài chính Gibraltar theo Đạo luật Đầu tư và Dịch vụ Ủy thác Tài chính với số giấy phép FSC1333B.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận