skip to Main Content

Mở thêm tài khoản giao dịch trên Exness

Không chỉ cung cấp spread thấp, tốc độ nạp rút nhanh mà Exness còn thiết kế đa dạng các loại tài khoản và cho phép người dùng mở nhiều tài khoản khác nhau trên cùng một tài khoản người dùng. Điều này giúp các trader phân bổ các chiến lược giao dịch khác nhau, từ đó quản lý, và theo dõi hiệu quả của các giao dịch đó dễ dàng hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách mở thêm tài khoản giao dịch của Exness.

1. Mở thêm tài khoản Exness có ý nghĩa như thế nào?

Việc mở thêm tài khoản được thực hiện cho nhiều mục đích khác nhau:

  • Chẳng hạn như bạn muốn thử nghiệm nhiều chiến lược giao dịch khác nhau. Việc tách biệt mỗi chiến lược trên một tài khoản này sẽ giúp bạn theo dõi được mức độ hiệu quả và so sánh hiệu suất với nhau.
  • Hoặc đơn giản là tách biệt danh mục đầu tư theo từng thị trường, ví dụ như một tài khoản chuyên đầu tư cổ phiếu, một tài khoản chuyên giao dịch tiền điện tử.

Nhìn chung, mỗi người sẽ có các lý do khác nhau để mở thêm nhiều tài khoản giao dịch. Dù đó là lý do gì, thì XM cũng đã nghiên cứu và phát triển tính năng này để đáp ứng nhu cầu cho các nhà đầu tư.

MỞ TÀI KHOẢN EXNESS NGAY

2. Cách mở thêm tài khoản Exness

Để mở thêm tài khoản giao dịch Exness, đảm bảo rằng bạn cần phải sở hữu một tài khoản Exness trước đó. Sau đó bạn làm theo những bước sau:

  • Nếu bạn chưa có tài khoản Exness nào, xem ngay hướng dẫn đầy đủ chi tiết tại đây.

Bước 1. Truy cập vào Khu vực cá nhân sàn Exness

Đăng nhập tài khoản giao dịch Exness của bạn từ trang chủ. Nhấn nút “Mở thêm tài khoản” ở góc trên bên phải màn hình.

Mở thêm tài khoản giao dịch trên Exness

Bước 2. Chọn loại tài khoản

Bạn sẽ nhìn thấy danh sách những tài khoản (tài khoản tiêu chuẩn và tài khoản chuyên nghiệp) mà Exness cung cấp cho người dùng. Chọn một loại tài khoản phù hợp với nhu cầu của bạn.

Mở thêm tài khoản giao dịch trên Exness

Bước 3. Thiết lập cài đặt cho tài khoản mới

Tại đây, bạn cần thiết lập các cài đặt sau:

  • Chọn tài khoản thực hoặc demo
  • Chọn nền tảng MT4 hoặc MT5
  • Cài đặt mức đòn bẩy tối đa
  • Chọn đơn vị tiền tệ
  • Nhập tên tài khoản mới
  • Và cài đặt mật khẩu cho tài khoản mới

Chú ý: Đòn bẩy cao thì khả năng sinh lợi khi thị trường biến động càng cao và cũng tỷ lệ thuận với rủi ro, khuyếch đại thua lỗ nếu xảy ra. Với người mới bắt đầu, bạn không nên dùng đòn bẩy quá cao.

Cuối cùng, nhấn “Tạo một tài khoản”. Tài khoản bổ sung ngay lập tức sẽ được thiết lập và bạn không cần tải lên giấy tờ (xác minh) thêm lần nữa.

Sau đó, bạn có thể bắt đầu đăng nhập, nạp tiền và giao dịch như bình thường.

3. Bạn có thể theo dõi các tài khoản của mình ở đâu?

Trên trang thành viên của Exness, bạn có thể theo dõi toàn bộ các tài khoản bạn sở hữu trong mục “Thông tin các tài khoản”. Tại đây, bạn có thể kiểm tra và theo dõi tình hình lãi lỗ, số dư tài khoản,…và thực hiện một số thay đổi nếu muốn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng chuyển tiền giữa các tài khoản Exness với nhau hoặc đóng bớt tài khoản bất kỳ khi không còn nhu cầu sử dụng.

Trên đây là thao tác mở thêm tài khoản thực Exness. Với từng loại tài khoản, sẽ có giới hạn về số lượng tài khoản thực được phép mở. Để biết bạn được mở tối đa bao nhiêu tài khoản Exness, hãy theo dõi bài viết “Các loại tài khoản Exness. Nên giao dịch với tài khoản nào?

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận