skip to Main Content

Mở tài khoản Demo trên Exness và thực hành giao dịch ngay

Tài khoản Demo Exness là loại tài khoản cho phép người dùng trải nghiệm giao dịch trên thị trường tài chính mà không phải chịu bất cứ rủi ro nào. Khi mở tài khoản Demo, bạn sẽ được cấp một lượng tiền ảo và có thể sử dụng số tiền này để thực hành giao dịch và đầu tư. Cách thức mở tài khoản demo trên sàn Exness như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Tài khoản Demo có ý nghĩa như thế nào?

Giao dịch trên tài khoản ảo đem lại được rất nhiều lợi ích như:

  • Trải nghiệm nền tảng giao dịch, tốc độ khớp lệnh, mức chênh lệch và những sản phẩm tài chính,…được cung cấp bởi sàn giao dịch
  • Ngoài ra, tài khoản ảo được thiết kế giống tài khoản thực (giao diện, biểu đồ, thị trường,…) nên bạn có thể học cách quan sát thị trường, áp dụng lý thuyết đã học vào thực hành.
  • Thực hiện các lệnh mua/bán, chốt lời,… theo thời gian thực của thị trường, từ đó trau dồi kỹ năng giao dịch, kiểm nghiệm mức độ chính xác cũng như tính hiệu quả của chiến lược giao dịch.
  • Thử nghiệm vô vàn chiến thuật và các phong cách giao dịch khác nhau, lựa chọn cho mình hướng đi phù hợp mà không lo gặp rủi ro đến số vốn thực.

Tài khoản demo được đánh giá cực kỳ hữu ích đối với nhà đầu tư mới trong giai đoạn bắt đầu thực hành đầu tư, giúp họ nắm được kỹ năng cơ bản, học cách ứng biến và kiểm soát tâm lý khi thị trường biến động.

Bên cạnh đó, tài khoản ảo cũng rất hữu dụng đối với những nhà đầu tư chuyên nghiệp với chức năng như 1 công cụ hữu ích giúp họ thử nghiệm phương pháp giao dịch mới, các sản phẩm mới và các công cụ mới.

Cách mở tài khoản Demo trên Exness

Bước 1. Đăng ký thành viên

Truy cập vào trang chủ của Exness, click chọn “Mở tài khoản” ở góc trên bên phải màn hình.

Đăng ký thành viên của Exness bằng cách điền các thông tin cá nhân như: quốc gia, email, mật khẩu và ấn “Tiếp tục”.

Bước 2. Chọn tài khoản Demo

Từ Khu vực Cá nhân của bạn, nhấp vào “Mở Tài khoản mới”. Bạn sẽ nhìn thấy danh sách những tài khoản mà Exness cung cấp cho người dùng.

Tương ứng với mỗi loại tài khoản (trừ tài khoản Standard Cent), đều có phiên bản Demo và Thực cho bạn. Click chọn tài khoản demo phù hợp với nhu cầu của bạn.

Mở tài khoản Demo trên Exness và thực hành giao dịch ngay

Bước 3. Thiết lập cài đặt cho tài khoản mới

Tại đây, bạn cần thiết lập các cài đặt sau:

  • Chọn tài khoản giao dịch là tài khoản thử nghiệm (demo)
  • Chọn nền tảng MT4 hoặc MT5
  • Cài đặt mức đòn bẩy tối đa
  • Chọn đơn vị tiền tệ
  • Nhập tên tài khoản mới
  • Và cài đặt mật khẩu cho tài khoản mới
Mở tài khoản Demo trên Exness và thực hành giao dịch ngay

Cuối cùng, nhấn “Tạo một tài khoản”. Ngay lập tức, tài khoản demo sẽ được thiết lập và bạn có thể bắt đầu đăng nhập và thực hành giao dịch.

MỞ TÀI KHOẢN DEMO TRÊN EXNESS NGAY

Kết luận

Về mặt kỹ thuật và chức năng, tài khoản demo là một bản sao hoàn chỉnh của tài khoản thực, chỉ khác ở chỗ là người dùng sẽ giao dịch bằng tiền ảo được cung cấp bởi sàn. Còn biểu đồ, tài sản giao dịch, báo giá, chỉ báo kỹ thuật và tín hiệu hoàn toàn giống nhau. Do đó, tài khoản demo là một cách tuyệt vời để nhà đầu tư làm quen với thị trường, thử nghiệm các loại chiến lược giao dịch và phát triển kỹ năng quản lý tiền vốn. Nó là một công cụ tuyệt vời giúp bạn chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi giao dịch với số tiền thực.

Tuy nhiên, có một số người cho rằng tài khoản demo sẽ không thể giúp bạn có được những cảm xúc thật trên thị trường, do vậy không thể kiểm soát tâm lý. Bởi tâm lý khi giao dịch với số tiền thực sẽ rất khác với tiền ảo được cấp. Trong trường hợp này, Exness đưa ra một giải pháp vô cùng hấp dẫn – đó là tài khoản Standard Cent.

MỞ TÀI KHOẢN STANDARD CENT NGAY

Standard Cent là tài khoản nhỏ nhất của Exness, dành cho những người đang mới bắt đầu làm quen với thị trường này. Yêu cầu nạp tiền tối thiểu rất thấp (chỉ từ 1$) và khối lượng giao dịch cũng rất nhỏ. Giao dịch với tài khoản Standard Cent sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thực tế, học cách kiểm soát tâm lý,…trước khi thực sự bỏ ra số tiền lớn, mà mức độ rủi ro lại nhỏ hơn rất nhiều so với các tài khoản thực khác.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận