skip to Main Content

Mở lệnh giao dịch tối thiểu trên eToro là bao nhiêu?

Khi sử dụng nền tảng giao dịch, nhà đầu tư rất quan tâm đến số tiền tối thiểu để mở lệnh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ trình bày rõ vấn đề đó.

Lệnh giao dịch tối thiểu trên eToro là gì?

Lệnh giao dịch tối thiểu là số tiền tối thiểu bạn phải bỏ ra để mở một lệnh giao dịch. Trên eToro, lệnh giao dịch tối thiểu của các loại tài sản là khác nhau. 

Kể từ ngày 5 tháng 12 năm 2021, lệnh giao dịch tối thiểu cho tất cả người dùng eToro là:

Loại tài sảnQuy mô giao dịch tối thiểu
Cổ phiếu và ETF 10 đô la
Tiền điện tử 10 đô la
Tiền tệ1.000 đô la
Hàng hóa1.000 đô la
Chỉ số1.000 đô la

Xin lưu ý rằng quy mô giao dịch tối thiểu bao gồm đòn bẩy *

Ví dụ: Nếu người dùng eToro mở một vị thế đối với dầu (hàng hóa), có lệnh giao dịch tối thiểu là 1.000 đô la. Họ có thể đầu tư một số tiền nhỏ hơn, miễn là vị thế đòn bẩy đạt mức tối thiểu.

Đối với ví dụ này, người dùng có thể đầu tư 100 đô la bằng cách sử dụng đòn bẩy X10. Và vẫn đáp ứng yêu cầu về quy mô giao dịch tối thiểu.

* Việc sử dụng đòn bẩy có thể bị giới hạn theo quy định của Cơ quan Thị trường và Chứng khoán Châu Âu (ESMA).

Tuy nhiên, bạn hãy nhớ rằng nền tảng eToro là nền tảng toàn cầu. Tại một số quốc gia sẽ có những quy định riêng về tài chính. Vì vậy lệnh tối thiểu cho các tài sản khác nhau được áp dụng tùy thuộc vào mỗi quốc gia hoặc thời điểm người dùng tham gia eToro.

Nếu lệnh giao dịch tối thiểu của bạn khác với số trên. Vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ eToro để kiểm tra và có câu trả lời.

Lệnh giao dịch tối thiểu cho copytrade

Số tiền tối thiểu cần thiết để sao chép một nhà giao dịch khác là 200 đô la và số tiền tối thiểu cho mỗi vị trí sao chép là 1 đô la. 

Tuy nhiên, khi bắt đầu sao chép một nhà đầu tư nổi tiếng. Bạn nên đọc giới thiệu của họ, để biết họ khuyến nghị số tiền bạn bắt đầu sao chép họ là bao nhiêu? Vì nếu bạn sao chép quá ít tiền. Bạn sẽ có lệnh giao dịch bạn sao chép theo họ dưới 1 đô la. Dẫn đến lệnh không có trong tài khoản của bạn. Và như vậy thì, hiệu quả sao chép giao dịch của sẽ có chút khác biệt với nhà đầu tư nổi tiếng.

Lệnh giao dịch tối thiểu cho các quỹ Smart Portfolio

Số tiền tối thiểu cần thiết để đầu tư vào các quỹ Smart Portfolio là $ 500. Đối với GainersQtr, SharpTraders và ActiveTraders, số tiền tối thiểu được yêu cầu là 5.000 đô la.

Lợi ích từ lệnh giao dịch tối thiểu thấp

Lệnh giao dịch tối thiểu có thể là rào cản gia nhập đối với một số người dùng muốn đa dạng hóa danh mục đầu tư của họ hoặc bắt đầu đầu tư khám phá các thị trường mới với số vốn nhỏ. 

Hơn nữa, điều quan trọng đối với eToro là người dùng trên khắp thế giới có cùng trải nghiệm dễ sử dụng trên nền tảng eToro , bất kể họ ở đâu. Do đó, eToro đã giảm lệnh giao dịch tối thiểu và đảm bảo rằng nó sẽ giống hệt nhau ở mọi nơi trên thế giới.

Các lệnh giao dịch tối thiểu thấp cho phép người dùng của đa dạng hóa danh mục đầu tư của họ hơn nữa. Và làm cho trải nghiệm eToro của họ thú vị hơn nữa.

Kết luận

Lệnh giao dịch tối thiểu của nền tảng giao dịch eToro là tương đối thấp cho với các sàn giao dịch khác. Điều này cho phép nhà đầu tư có thể bắt đầu giao dịch với số vốn rất nhỏ.

Hoặc các nhà đầu tư khác có thể thử nghiệm giao dịch các tài sản khác, đa dạng danh mục đầu tư của họ.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận