skip to Main Content

Mã giới thiệu Finhay là gì? Làm thế nào để kiếm tiền từ mã giới thiệu Finhay?

Kiếm tiền từ việc đầu tư trên ứng dụng Finhay bằng các hình thức Đầu Tư, Tích Lũy hay giao dịch chứng khoán là điều ai cũng biết. Nhưng bạn hoàn toàn có thể kiếm thêm thu nhập từ mã giới thiẹu Finhay. Vậy bạn có biết mã giới thiệu Finhay là gì chưa? Và làm cách nào để có thể kiếm thêm thu nhập từ mã giới thiệu này?

Mã giới thiệu Finhay là gì?

Mã giới thiệu Finhay là gì? Làm thế nào để kiếm tiền từ mã giới thiệu Finhay?

Sau khi đăng ký thành công tài khoản tại app Finhay, bạn sẽ tự động được tạo một đường link giới thiệu. Mỗi tài khoản sẽ có địa chỉ liên kết hoàn toàn khác nhau và không trùng lặp. Đường link này sẽ giúp bạn giới thiệu với bạn bè về ứng dụng Finhay. Nhưng bạn có nhận được phần thưởng khi khi bạn bè của mình đăng ký tài khoản thành công không? Câu trả lời là chưa đâu nhé! Bạn chỉ được thưởng khi tài khoản bạn giới thiệu nạp tiền thành công vào sản phẩm Tích Lũy và Đầu Tư. Số tiền nạp vào tối thiểu là 50,000đ là tài khoản của bạn sẽ được nhận thưởng.

Sau khi mời được bạn bè tích lũy hay đầu tư với số tiền tối thiểu là 50,000đ thì cả hai đều sẽ được nhận quà. Người giới thiệu được nhận 10,000 và bạn bè của bạn được nhận 10,000đ. Tiền thưởng được tự động cộng vào tài sản của bạn tại cấu trúc mặc định trong mục Đầu Tư. Người giới thiệu có thể nhận thưởng tối đa 100,000đ mỗi ngày. Mức thưởng này tương đương với việc bạn có thể giới thiệu thêm được 10 người bạn mới sử dụng ứng dụng Finhay.

Nhưng các bạn nên lưu ý, Finhay khuyến khích khách hàng trải nghiệm ứng dụng trước khi giới thiệu Finhay với bạn bè. Vì vậy, nếu bạn chưa tích luỹ mà người được mời đã tích luỹ thành công, bạn sẽ không được cộng thưởng. Nhưng trường hợp này còn người bạn mời vẫn nhận được 5.000đ.

Cách gửi mã giới thiệu tới bạn bè và nhận thưởng

Người dùng có thể sử dụng 02 cách sau để giới thiệu ứng dụng đầu tư Finhay với bạn bè:

  • Sử dụng link đăng ký
  • Dùng số điện thoại

Để sử dụng link đăng ký Finhay để giới thiệu với bạn bè, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

  • Mở app Finhay, tại màn hình chính bấm chọn màn hình cá nhân. Đây chính là ảnh ở góc trái trên cùng màn hình. Sau đó nhấn vào mục “Mời bạn bè”.
  • Sau đó bạn hãy gửi đường link hiện ra cho bạn bè. Người được gửi sẽ bấm vào đường link bạn gửi và tiến hành đăng ký tài khoản.

Sử dụng mã giới thiệu bằng số điện thoại

Để sử dụng số điện thoại để giới thiệu Finhay với bạn bè, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

  • Vào app store/google play và tải về máy ứng dụng Finhay.
  • Sau khi bạn bè đăng ký tài khoản, tại phần nạp tiền sẽ có chỗ nhập mã để nhận thưởng. Tại đây, họ có thể nhập mã giới thiệu (SĐT) của bạn. Sau khi người mà bạn giới thiệu nạp tiền thành công, cả bạn và người đó sẽ nhận được thưởng từ Finhay. Số tiền được cộng trực tiếp vào cấu trúc mặc định trong Đầu tư. 
  • Bạn cần lưu ý số tiền nạp vào tài khoản phải từ 50,000đ trở lên nhé!

Cách kiểm tra danh sách bạn bè đã giới thiệu thành công

Mã giới thiệu Finhay là gì? Làm thế nào để kiếm tiền từ mã giới thiệu Finhay?

Để kiểm tra danh sách bạn bè đã giới thiệu thành công, bạn hãy làm theo các bước sau:

  • Mở app Finhay, tại màn hình chính bấm chọn màn hình cá nhân. Đây chính là ảnh ở góc trái trên cùng màn hình. Sau đó nhấn vào mục “Mời bạn bè”.
  • Tiếp đó bạn nhấn vào mục “Danh sách đã mời”. Tại đây bạn sẽ xem được danh sách bạn bè đã mời thành công. Bạn sẽ kiểm tra được những người bạn này mới chỉ đăng ký tài khoản hay đã tiến hành nạp tiền thành công.
    • Đăng ký: Bạn bè của bạn đã đăng ký thành công tài khoản Finhay nhưng chưa tích luỹ
    • Tích luỹ: Bạn bè của bạn đã thực hiện tích luỹ thành công. Lúc này cả 2 cùng nhận thưởng (phần thưởng được cộng tự động).

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận