skip to Main Content

Lbazar – nhà đầu tư giao dịch cổ phiếu, chỉ số và hàng hóa với chiến lược giao dịch an toàn

Lbazar (@Lloyd Bazar) là một nhà đầu tư mới nổi đến từ Philippines, có chiến lược giao dịch an toàn, tập trung vào cổ phiếu, chỉ số và hàng hóa. Lbazar hiện nay đã có 366 người sao chép với khối lượng tài sản sao chép đang quản lý lên đến $300.000. Lbazar đang thu hút sự chú ý bởi đã hoàn thành 5 tháng liên tiếp đạt lợi nhuận từ 2-6.4% với điểm rủi ro khá thấp (chỉ ở mức 3).

Xem lịch sử đầu tư của Lbazar

Chiến lược giao dịch của Lbazar

Lbazar là một nhà đầu tư trung hạn và dài hạn. Như đã giới thiệu ở trên, Lbazar tập trung vào cổ phiếu, chỉ số và hàng hóa. Anh ấy sử dụng kế hoạch giao dịch vị trí (position trading). Lbazar thường vào lệnh ở các mức điều chỉnh và chốt lời một nửa ở mức đỉnh và mua thêm ở các lần thoái lui tiếp theo. Anh ấy cũng để ý các cơ hội vào lệnh khi các công ty có đồ thị phát triển phá vỡ xu hướng giảm – là các công ty có tiềm năng tốt.

Lloyd Bazar đặt ra mục tiêu lợi nhuận từ 3-5%/tháng và khoảng 40%/năm.

Lbazar - nhà đầu tư giao dịch cổ phiếu, chỉ số và hàng hóa với chiến lược giao dịch an toàn

Lời khuyên cho người dùng muốn sao chép giao dịch của Lbazar

Lbazar khuyến nghị các nhà đầu tư muốn sao chép chiến lược giao dịch của anh hiệu quả cần có số vốn từ $1000. Bên cạnh đó, các nhà đầu tư cũng nên đặt chặn lỗ sao chép ở mức 10-20%. Ngoài ra, các nhà đầu tư nên sao chép Lbazar ít nhất 6 tháng đến 1 năm để chiến lược hoạt động thực sự có hiệu quả.

Trước khi tiến hành sao chép, nhà đầu tư nên kiểm tra giá hiện tại của các giao dịch đang mở. Nếu giá đã cao, không nên sao chép các giao dịch đó. Tuy nhiên, nếu giá vẫn đang tốt, bạn có thể vẫn thực hiện sao chép các giao dịch đó.

Lbazar - nhà đầu tư giao dịch cổ phiếu, chỉ số và hàng hóa với chiến lược giao dịch an toàn

Mặc dù mới hoạt động chưa đến 12 tháng, tuy nhiên kết quả giao dịch của Lbazar khá ổn định và hiệu quả. Do đó, số lượng người sao chép tăng lên khá nhanh. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà giao dịch cổ phiếu và hàng hóa có rủi ro thấp, lbazar là một tài khoản bạn nên quan tâm xem xét.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận