skip to Main Content

“Kinh doanh như một cuộc chơi” – Richard Branson

DOWNLOAD TẠI ĐÂY

Nếu lĩnh vực nghệ thuật có thiên tài Leonardo da Vinci, thì giới kinh doanh hẳn rất tự hào khi có một ngôi sao sáng như Richard Branson. “Kinh doanh như một cuộc chơi” là một trong số ít những cuốn sách có nội dung chuyên sâu về đầu tư theo một phong cách mới lạ và mạo hiểm. Có lẽ chính bởi vì tác giả – nhà đầu tư Richard Branson vốn là một người có tâm hồn phóng khoáng, xen lẫn vào đó là nét bụi bặm và lãng tử.

Bên cạnh đó, con người mang phong cách lãng tử hào hoa này cũng đã xây dựng cho mình một cơ ngơi vô cùng hoành tráng và không hề thua kém bất kỳ nhà đầu tư nào khác. Trong hơn 40 năm làm doanh nhân Richard  đã sở hữu hơn 400 công ty khác nhau kèm theo đó là một con số doanh thu khổng lồ lên đến 5 tỷ đô mỗi năm.

Trong cuốn “kinh doanh như một cuộc chơi” Branson đưa ra rất nhiều lời khuyên cho những người yêu thích đầu tư kinh doanh qua những bài học đắt giá của chính ông. Branson đã nói về các chủ đề khởi nghiệp, điều hành một doanh nghiệp, quản lý con người và cách thuê nhân viên phù hợp với doanh nghiệp của mình…

Thông qua cuốn sách này, Richard cho chúng ta thấy “những điều trường kinh doanh không bao giờ dạy cho bạn” mà một người lèo lái công ty cần phải biết như:

  • Nên nghĩ lớn nhưng hãy tạo dựng các doanh nghiệp nhỏ.
  • Mọi điều đều nằm trong tầm với.
  • Khoan dung trước những sai lầm.
  • Đã kinh doanh là phải vui.
  • Nhân viên là những người sở hữu doanh nghiệp và cũng chính là đại sứ thương hiệu nhiệt tình nhất.

Những kiến thức thực tế trên con đường kinh doanh kéo dài hơn 40 năm của mình đã được Richard Branson đúc kết trong cuốn sách. Ngoài tài năng đầu tư tài chính thành công, Richard Branson còn là tác giả của rất nhiều cuốn sách hay dành cho người yêu thích kinh doanh và phân tích tâm lý của các nhà đầu tư.

Hãy theo dõi Investing.vn để cập nhật thêm những đầu sách về kinh doanh hay nhất của Richard Branson.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận