skip to Main Content

Không rút được tiền từ eToro về tài khoản ngân hàng và cách giải quyết

Không rút được tiền từ eToro về tài khoản ngân hàng và cách giải quyết. eToro là nhà môi giới chứng khoán quốc tế nổi tiếng với tính năng sao chép giao dịch. Đặc biệt, nhà đầu tư trên eToro có quyền mua cổ phiếu nước ngoài để nhận cổ tức và không mất phí hoa hồng. Do đó, các nhà đầu tư Việt Nam rất yêu thích việc đầu tư cổ phiếu Mỹ trên eToro hoặc sử dụng tính năng copy trade eToro.

Tuy nhiên, các nhà đầu tư mới thường lo ngại việc rút tiền từ tài khoản eToro có thuận tiện không? Nếu trong trường hợp không rút được tiền từ eToro về tài khoản ngân hàng thì phải làm gì? Bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vấn đề này.

Các lý do không rút được tiền từ eToro

Thông thường, việc rút tiền từ eToro về tài khoản ngân hàng khá thuận tiện. Sau khi bạn thực hiện yêu cầu rút tiền, eToro sẽ gửi email xác nhận trong khoảng 2 ngày làm việc. Sau đó, bạn sẽ nhận được tiền về tài khoản trong khoảng 3-5 ngày và tối đa là 10 ngày làm việc, tuỳ thuộc vào phương thức thanh toán bạn sử dụng.

Việc rút tiền về thẻ tín dụng hoặc tài khoản ngân hàng địa phương có thể mất tới 10 ngày làm việc bạn mới có thể nhận được tiền. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng các ví điện tử quốc tế (như Paypal, Neteller, Skrill…) bạn thường chỉ phải đợi tối đa 2 ngày làm việc.

Nếu quá thời hạn tối đa kể trên, bạn vẫn chưa nhận được tiền, bạn vui lòng kiểm tra liệu bạn có đáp ứng các yêu cầu rút tiền hay không? Một số điều kiện rút tiền của eToro như sau:

  1. Số tiền rút từ eToro tối thiểu là $30
  2. Bạn phải có số dư chưa sử dụng trong tài khoản. Nếu bạn có tiền trong tài khoản nhưng đang được phân bổ vào danh mục đầu tư, bạn sẽ không thể rút số tiền đó. Số tiền bạn rút phải đang hiển thị trong số dư Khả dụng (Available).
  3. Tài khoản của bạn cần được hoàn thiện xác minh. Tài khoản của bạn cần được xác minh 100%, hiển thị dấu tích xanh trong mục Hồ sơ. Nếu chưa hoàn thiện yêu cầu này, bạn chưa thể rút được tiền.

Cách xử lý khi không rút được tiền từ eToro về tài khoản ngân hàng

Rút tiền về ví điện tử quốc tế.

Việc rút tiền về tài khoản ngân hàng địa phương hoặc thẻ tín dụng thường mất khá nhiều thời gian xử lý. Do tiền gửi quốc tế cần được xử lý tại ngân hàng bạn sử dụng. Ngoài ra, có thể ngân hàng đã chặn việc nhận tiền từ nước ngoài…

Do đó, nếu không rút được tiền từ eToro về tài khoản ngân hàng, bạn nên sử dụng phương thức thanh toán Paypal, Neteller, Skrill… Các ví điện tử quốc tế hiện nay được mở và xác minh khá thuận tiện. Đặc biệt, thời gian rút tiền về ví điện tử quốc tế được xử lý nhanh hơn, bạn nên ưu tiên lựa chọn phương thức thanh toán này.

Các bước xử lý khi không rút được tiền từ eToro

1. Kiểm tra trạng thái rút tiền của bạn trong mục rút tiền tài khoản eToro của bạn

Bạn cũng có thể kiểm tra email để xem chi tiết phương thức thanh toán rút tiền bạn sẽ nhận được.


2. Nếu quá 10 ngày bạn vẫn chưa nhận được tiền về tài khoản, bạn có thể liên hệ với eToro thông qua mở ticket mới trên bảng điều khiển tài khoản. Có thể bạn cần chuẩn bị ảnh chụp sao kê phương thức thanh toán thể hiện các giao dịch đến và đi, kể từ khi bạn thực hiện giao dịch rút tiền cho đến khi bạn liên hệ với eToro. Sao kê của bạn cần có đầy đủ thông tin về họ tên, ngày giao dịch và thông tin chi tiết của phương thức thanh toán của bạn.

Các bước mở ticket như sau: 

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản của bạn, chọn [Trợ giúp]

Bước 2: Bấm chọn [Liên hệ bộ phận hỗ trợ]

Bước 3: Bấm vào ký hiệu dấu (+) để [Mở một phiếu mới].

Sau đó chọn Loại truy vấn [Rút tiền]. Phần Tôi muốn được trợ giúp về, chọn [Không nhận được tiền]

Các lý do không rút được tiền từ eToro. Cách xử lý khi không rút được tiền từ eToro về tài khoản ngân hàng. Các bước mở ticket yêu cầu hỗ trợ

Ở phía dưới sẽ hiển thị cách để bạn kiểm tra tinh trạng rút tiền của mình. Nếu bạn vẫn cần trợ giúp, bạn tiếp tục bấm vào [Tôi vẫn cần trợ giúp].

Các lý do không rút được tiền từ eToro. Cách xử lý khi không rút được tiền từ eToro về tài khoản ngân hàng. Các bước mở ticket yêu cầu hỗ trợ

Các thông tin bạn cần điền bao gồm:

Các lý do không rút được tiền từ eToro. Cách xử lý khi không rút được tiền từ eToro về tài khoản ngân hàng. Các bước mở ticket yêu cầu hỗ trợ

  • ID rút tiền: Bạn tra ID là các số đứng sau dấu # cạnh ngày bạn thực hiện rút tiền.

Các lý do không rút được tiền từ eToro. Cách xử lý khi không rút được tiền từ eToro về tài khoản ngân hàng. Các bước mở ticket yêu cầu hỗ trợ

  • Tiêu đề: I did not receive withdrawals from my eToro account.
  • Nội dung:

Gửi đội ngũ hỗ trợ eToro,

Tôi đã rút tiền từ tài khoản eToro nhưng hiện tại vẫn chưa nhận được tiền của mình.

Tài khoản của tôi: [Điền tên tài khoản của bạn]

Số tiền: [Điền số tiền bạn thực hiện rút]

Thông tin tài khoản nhận tiền: [Điền thông tin tài khoản ngân hàng bạn đã điền khi rút tiền hoặc ngân hàng bạn đã dùng để nạp tiền trước đó]

  • Số tài khoản: 
  • Ngân hàng: 
  • Chi nhánh:

Tôi gửi sao kê tài khoản từ ngày tôi thực hiện rút tiền đến nay trong file đính kèm.

Vui lòng hỗ trợ tôi.
Xin cảm ơn !

—-

Dear eToro team,

I have withdrawn my money from my eToro account but have not received my money yet.

My account is:

Amount of money:

Receiving account information:

  • Account number:
  • Bank:
  • Branch:

I send the account statement from the date I made the withdrawal to now in the attached file.

Please support me.
Thank you !

Sau khi gửi nội dung trên, bạn cần gửi kèm ảnh chụp sao kê ngân hàng tài khoản nhận tiền của bạn có thông tin tiền đến và đi từ ngày bạn rút tiền cho tới ngày bạn gửi khiếu nại.

Sau đó eToro sẽ có nhân viên trả lời bạn qua email. Nếu không nhận được email, bạn vào kiểm tra trong phần phiếu yêu cầu hỗ trợ của bạn.

Trên đây là hướng dẫn cách bạn liên hệ bộ phận hỗ trợ khi không nhận được tiền rút từ tài khoản eToro về ngân hàng.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận