skip to Main Content

Khi Copy Trade trên eToro, bạn đã thực hiện lệnh giao dịch nào

Đối với nhiều nhà đầu tư khi mới bắt đầu Copy trade, những băn khoăn về quy trình và cách thức hoạt động của tính năng Copy Trader trên eToro vẫn còn phổ biến. Một trong số đó là câu hỏi “Khi tham gia Copy Trader trên eToro, các lệnh giao dịch nào đã được mở”. Vậy, đáp án là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây: 

Khi mở lệnh sao chép, bạn có thể chọn một trong hai cách sau:

1. CopyTrader – Sao chép tất cả các giao dịch

Hệ thống CopyTrader trên eToro cho phép các nhà đầu tư sao chép tất cả các lệnh giao dịch đang mở của Nhà đầu được lựa chọn copy.

Bằng cách click vào ô ‘Sao chép giao dịch mở’ trong ô cửa sổ giao dịch, các lệnh giao dịch đang mở trên tài khoản của Nhà đầu tư Nổi tiếng cũng sẽ có trên danh mục đầu tư của người sao chép, nhưng theo các điều khoản sau:

  • Các vị thế đang mở sẽ được mở trong tài khoản của người sao chép với giá thị trường có sẵn tại thời điểm sao chép (không phải giá lúc mở giao dịch gốc).
  • Các giao dịch này sẽ có cùng mức cắt lỗ (SL) và chốt lời (TP) như giao dịch gốc.
  • Sao chép các hành động tương lai của Nhà đầu tư Nổi tiếng bao gồm các thay đổi trong cắt lỗ, chốt lời và đóng tài khoản từ thời điểm bạn bắt đầu sao chép chúng. Nếu nhà đầu tư được sao chép gia hạn cắt lỗ bằng cách bổ sung tiền vào một vị thế, mức cắt lỗ của bạn cũng sẽ được điều chỉnh tương ứng. Tuy nhiên, số tiền cho vị thế của bạn vẫn sẽ không đổi so với số tiền ban đầu. Do đó, đôi khi bạn có thể thấy chênh lệch về phần trăm lãi giữa tài khoản sao chép của bạn và tài khoản của nhà giao dịch được sao chép.
  • Bạn sẽ có thể đóng một giao dịch sao chép cụ thể mà không đóng tài khoản sao chép.
  • Nếu Nhà đầu tư được sao chép mở một vị thế trong các thị trường đang đóng cửa tại thời điểm chúng được sao chép (ví dụ trong giờ nghỉ của thị trường), hệ thống sẽ mở một Lệnh Thị trường cho người sao chép. Khi thị trường mở cửa, lệnh này sẽ được thực thi thành một vị thế với giá thị trường đầu tiên.

Hướng dẫn cách xem danh mục khi thực hiện Copy Trade trên eToro

Để xem tất cả các giao dịch được sao chép từ một nhà đầu tư => click vào ‘Danh mục’ trên thanh Menu bên trái màn hình  => Nhấn vào tên của Nhà Giao dịch được sao chép, danh mục đầu tư của bạn sẽ hiện ra như sau

2. CopyTrader – Chỉ sao chép các giao dịch mới

Những người sao chép lựa chọn phương thức này sẽ chỉ sao chép các giao dịch mới mà Nhà đầu tư được sao chép mở ra sau khi hành động sao chép bắt đầu.

Khi đó, bỏ tick trong ô ‘Sao chép giao dịch mở’

Đối với lựa chọn này, các điều khoản được áp dụng như sau:

  • Chỉ các giao dịch được mở sau khi hành động sao chép được bắt đầu mới được mở ra trong tài khoản của người sao chép.
  • Các giao dịch mới sẽ được mở ở cùng mức giá như các giao dịch của nhà giao dịch được sao chép.
  • Tỷ lệ của các giao dịch mới sẽ được tính dựa trên giá trị tài sản Thực tính của Nhà Giao dịch được Sao chép (số dư tài khoản + vốn đầu tư).
  • Các giao dịch này sẽ có cùng mức cắt lỗ và chốt lời như giao dịch gốc.
  • Tất cả các hành động của Nhà Giao dịch được Sao chép sẽ tự động được sao chép trong tài khoản của người sao chép, bao gồm các thay đổi về mức cắt lỗ, chốt lời và đóng giao dịch. Nếu Nhà Giao dịch được Sao chép gia hạn cắt lỗ bằng cách bổ sung tiền vào một vị thế, mức cắt lỗ của bạn cũng sẽ được điều chỉnh tương ứng. Tuy nhiên, số tiền cho vị thế của bạn vẫn sẽ không đổi so với số tiền ban đầu. Do đó, đôi khi bạn có thể thấy chênh lệch về phần trăm lãi giữa tài khoản sao chép của bạn và tài khoản của Nhà Giao dịch được Sao chép.
  • Bạn có thể đóng một giao dịch sao chép cụ thể mà không đóng tài khoản sao chép.

Lưu ý: Các điều khoản và điều kiện này có thể được thay đổi tùy theo quyết định của eToro bất cứ lúc nào.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận