skip to Main Content

Jaynemesis – Nhà đầu tư nổi tiếng (PI) đầu tiên trên eToro đạt tới số vốn quản lý 100 triệu USD

Sự bùng phát của đại dịch Covid-19 năm 2020 đã gây ra thiệt hại vô cùng lớn cho nền kinh tế toàn cầu, khiến nhiều trader và nhà đầu tư trên thế giới bán tháo rút lui khỏi thị trường bởi thua lỗ kéo dài và ít niềm tin về sự hồi phục của thị trường tài chính. Thế nhưng, với jaynemesis (Jay Edward Smith), đây lại là một năm vô cùng tuyệt vời bởi những thành công mà anh gặt hái được trong năm vừa qua.

Jaynemesis - Nhà đầu tư nổi tiếng (PI) đầu tiên trên eToro đạt tới số vốn quản lý 100 triệu USD

Xem chi tiết kết quả giao dịch của jaynemesis

Cụ thể, kết thúc năm 2020, với tài năng quản lý, phân bổ danh mục và đầu tư của jaynemesis, anh đã đạt được mức tăng trưởng lợi nhuận lên đến 103.51%, thu hút một lượng lớn người copy (31.000 người copy) và quản lý số vốn lên đến 100 triệu đô la.

Với số tiền quản lý lớn tương đương với một quỹ đầu tư chuyên nghiệp trên thị trường, khiến eToro buộc phải tạm ngưng cho phép các nhà đầu tư mới sao chép jaynemesis để tránh các rắc rối pháp lý cho Jay Edward Smith.

Theo đó, các nhà đầu tư mới sẽ không thể thực hiện lệnh sao chép Nhà đầu tư nổi tiếng này kể từ 9h tối ngày 11/01/2021.

Còn đối với các nhà đầu tư hiện đang sao chép tài khoản của jaynemesis, họ vẫn có thể thêm vốn khi cần, tuy nhiên sẽ chỉ có thể sao chép các lệnh giao dịch mới.

Thông tin này có thể khiến một số nhà đầu tư hụt hẫng. Tuy nhiên, còn rất nhiều các Nhà đầu tư nổi tiếng khác trên eToro cũng có kết quả giao dịch tốt và duy trì mức tăng trưởng ổn định để bạn có thể tham khảo:

>>> Xem thêm:

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận