skip to Main Content

Hướng dẫn tải ứng dụng Investmate để học đầu tư

Khi bước chân vào thị trường tài chính, rất nhiều nhà đầu tư cảm thấy hoang mang không biết nên bắt đầu từ đâu. Thị trường tài chính rất dễ biến động và không thể lường trước được. Do đó, việc học đầu tư tài chính là điều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, các kiến thức tài chính thường rất phức tạp và việc truyền tải một cách đơn giản dễ hiểu là không hề dễ dàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng ứng dụng Investmate để học đầu tư sao cho thú vị.

Ứng dụng Investmate là gì?

Investmate là một ứng dụng học đầu tư “all-in-one” do Capital.com phát triển. Nó được thiết kế để giúp khách hàng làm quen và cải thiện các kỹ năng cũng như kiến thức trong việc đầu tư.

Hướng dẫn tải ứng dụng Investmate để học đầu tư

Trên ứng dụng Investmate, người dùng sẽ được cung cấp một bộ công cụ, tài liệu học tập đa dạng, miễn phí với hơn 30 khóa học. Các khóa học và bài học có kích thước vừa phải, bao gồm các bài học ngắn chỉ mất ít nhất 3 phút để hoàn thành, được trình bày dưới dạng các thẻ tiện dụng. Vuốt hoặc nhấn để tìm thẻ tiếp theo hoặc đánh dấu thẻ đó là thẻ yêu thích để ghi nhớ và quay lại tài liệu.

Tính năng dự đoán giao dịch trên Investmate cũng cho phép bạn thực hành dự báo biến động giá dựa trên các trường hợp giao dịch trong đời thực.

Ngoài ra, người dùng có thể tìm thấy các mẹo nhằm nâng cao hiệu suất giao dịch được chia sẻ bởi các chuyên gia, các tin tức, video, bảng chú giải thuật ngữ chuyên sâu và các ví dụ thực tế để bạn học một cách thông minh. Qua đó, những người mới làm quen với tài chính có thể dễ dàng nắm bắt được các khái niệm khác nhau và cải thiện kỹ năng đầu tư.

Khi tải ứng dụng về, bạn có thể cài đặt các mục tiêu học tập theo trình độ bản thân  và đặt nhắc nhở thông báo học tập,…Với tất cả tiện ích này, bạn có thể học hỏi từ những điều cơ bản nhất của thị trường cho đến kiến thức nâng cao cũng như kiểm tra mức độ tiến bộ của bản thân thông qua các câu đố tài chính thú vị.

Cách tải ứng dụng Investmate để học đầu tư

Hiện nay, ứng dụng Investmate của Capital.com có lượng tải về điện thoại di động khá lớn và được đánh giá cao trên Google Play và App Store (với xếp hạng 4,7/5).

Bước 1: Để tải về, đầu tiên bạn cần truy cập vào chợ ứng dụng App Store (đối với hệ điều hành iOS) hoặc Play Store (đối với hệ điều hành Android).

Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cài đặt qua App Store . Đối với thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android, các bước thực hiện cũng sẽ tương tự.

Bước 2: Sau khi truy cập vào chợ ứng dụng, gõ “Investmate” trên ô tìm kiếm và tải ứng dụng về.

Bước 3: Đăng nhập vào tài khoản Invesmate bằng email và mật khẩu tài khoản Capital.com => nhấn vào nút “Log in”.

Nếu bạn chưa có tài khoản trên Capital.com, bạn đăng ký theo link TẠI ĐÂY.

Bước 4: Sau khi đăng nhập, điền trình độ và mục tiêu học tập của bạn theo yêu cầu.

Ngay lập tức, bạn có thể bắt đầu trải nghiệm học tập trên ứng dụng. Nếu muốn thay đổi mục tiêu học tập, truy cập vào mục “Cài đặt” -> “My goal” để điều chỉnh.

Nhìn chung, ứng dụng Investmate được xây dựng nhằm giúp người học dễ dàng tiếp cận hơn với thị trường tài chính, giúp kiến thức tài chính phức tạp trở nên đơn giản nhất có thể. Nội dung trên Investmate khá phong phú và được đóng gói trong một giao diện rõ ràng và đơn giản. Bạn có thể dễ dàng học tập và nghiên cứu mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên để sử dụng Investmate để học tập, bạn phải có vốn tiếng anh cơ bản do ứng dụng chưa hỗ trợ tiếng Việt.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận