skip to Main Content

Hướng dẫn rút tiền trên sàn Exness đơn giản nhất

Exness là sàn giao dịch uy tín, có nhiều ưu điểm nội trội như spread thấp, tài khoản giao dịch đa dạng, hỗ trợ khách hàng hiệu quả. Ngoài ra, tốc độ nạp rút tiền trên Exness cũng là một ưu điểm rất lớn so với các sàn khác. Bạn có thể lựa chọn phương thức thanh toán để thực hiện rút tiền tại Khu vực Cá nhân của sàn Exness. Các bước thực hiện cụ thể như sau:

Các bước rút tiền trên sàn Exness

Bước 1. Đăng nhập sàn Exness

Truy cập trang chủ Exness sau đó nhấn nút Đăng nhập.

Bước 2. Chọn hình thức rút tiền từ Exness

Tại mục Rút tiền, bạn chọn phương thức thanh toán mong muốn.

Hướng dẫn rút tiền trên sàn Exness đơn giản nhất

Bước 3. Chọn tài khoản giao dịchsố tiền muốn rút

Chọn tài khoản MT4/MT5 muốn rút, và điền số tiền sau đó click vào “Tiếp”.

Thông tin tóm tắt về giao dịch sẽ hiển thị. Nhập mã xác minh gửi đến cho bạn qua email hoặc tin nhắn SMS tùy thuộc vào loại bảo mật trong Khu vực cá nhân của bạn. Sau đó nhấp vào “Xác nhận rút tiền”.

Lưu ý: Số tiền rút được nhập phải luôn theo đơn vị đồng tiền của tài khoản.

Hướng dẫn rút tiền trên sàn Exness đơn giản nhất

Bước 4. Điền thông tin tài khoản rút tiền Exness

Nếu bạn rút về Ngân hàng trực tuyến, bạn cần chọn ngân hàng trong danh sách phù hợp. Sau đó, nhập số tài khoản và tên chủ tài khoản và nhấn vào “Xác nhận”.

Như vậy là bạn đã hoàn thành các bước rút tiền từ sàn Exness. Sau khi nhận được thông báo của Exness “Tiền của bạn đang về”, chỉ vài phút sau bạn sẽ nhận được tiền về tài khoản ngân hàng.

Những điều cần ghi nhớ khi rút tiền trên sàn Exness

Bạn có thể rút tiền từ tài khoản tại mục Rút tiền trong Khu vực cá nhân của bạn bất cứ thời điểm nào. Tuy nhiên, vui lòng lưu ý các quy tắc sau đây:

  • Nạp tiền bằng hình thức nào thì rút về bằng hình thức đó. Đây là quy định được hầu hết những sàn Forex áp dụng để thực thi được luật chống rửa tiền.
  • Tiền chỉ có thể được rút về tài khoản cá nhân của chủ tài khoản Exness đã đăng ký; việc này nhằm đảm bảo an ninh tài chính và phòng chống rửa tiền.
  • Nếu bạn nạp vào tài khoản Exness bằng nhiều phương thức khác nhau, thì số tiền phải được rút theo tỷ lệ tương ứng với số tiền nạp vào. Ví dụ, bạn nạp tổng cộng 1.000 USD vào tài khoản giao dịch, trong đó 700 USD được nạp bằng thẻ Visa/Master và 300 USD được nạp bằng Neteller. Sau khi giao dịch, bạn lãi 500$, vậy số dư khả dụng của bạn sẽ là 1.500$. Khi bạn thực hiện rút tiền, bạn sẽ chỉ được phép rút 70% tổng số tiền khả dụng (tương ứng 1.050$) bằng thẻ Visa/Master và 30% (tương ứng 450$) bằng Neteller.
  • Số tiền bạn có thể rút không lớn hơn số tiền ký quỹ khả dụng của tài khoản giao dịch được hiển thị trong Khu vực Cá nhân của bạn.
  • Với một số hình thức, bạn sẽ không thể rút tiền nếu chưa hoàn thành xác minh tài khoản. Do vậy, hãy đảm bảo tài khoản giao dịch đã được xác thực để có thể rút tiền cũng như đảm bảo an toàn cho tài khoản của bạn.

Nếu bạn có bất kì khó khăn gì trong việc rút tiền từ Exness, hãy liên hệ với Đội ngũ hỗ trợ của Exness và cung cấp bằng chứng cần thiết.

Các câu hỏi liên quan

1. Phí rút tiền

Exness không thu phí rút tiền. Các khoản phí xuất hiện khi bạn nạp rút tiền là do bên thứ ba thu. Họ chính là các cổng thanh toán bạn dùng để nạp rút trên sàn Exness. Exness hoàn toàn không thu gì từ việc rút tiền của bạn.

2. Thời gian xử lý giao dịch rút tiền

Exness có hệ thống thanh toán tự động 24/7 chứ không phải xét duyệt bằng tay như nhiều sàn khác. Do vậy, phần lớn các giao dịch rút tiền qua các phương thức thanh toán điện tử được xử lý tức thời, trong vòng vài giây (tối đa lên đến 24 giờ).

Nếu đã quá thời gian rút tiền nêu trên mà bạn chưa nhận được tiền, vui lòng liên hệ với Đội ngũ hỗ trợ Exness để khắc phục sự cố.

3. Sàn Exness rút tiền tối thiểu bao nhiêu?

Tùy từng loại tài khoản sẽ có giới hạn tối thiểu về số tiền rút. Cụ thể:

Hình thức rútMức rút tối thiểuTốc độ
Internet Banking15$trong vòng 3 giờ
Thẻ Visa/ Master3$lên đến 72 giờ
Neteller4$tức thời
Skrill10$tức thời
Ngân lượng2$tức thời
Bitcoin10$lên đến 72 giờ
Tether100$lên đến 72 giờ

Trên đây là hướng dẫn rút tiền trên sàn Exness. Ở những bài viết sau, chúng tôi sẽ tiếp tục hướng dẫn bạn các thao tác sử dụng và giao dịch trên sàn.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận