skip to Main Content

Hướng dẫn mở tài khoản Capital.com trên Tradingview

Để giao dịch các sản phẩm có trên Capital.com từ Tradingview, đầu tiên bạn cần mở tài khoản Capital.com trước; sau đó, tích hợp 2 tài khoản Capital với Tradingview với nhau bằng cách hiện những bước như sau.

Không chỉ cung cấp nền tảng giao dịch riêng biệt – trực quan dễ sử dụng, Capital.com còn cho phép các nhà giao dịch kết nối trực tiếp với Tradingview – phần mềm biểu đồ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay để theo dõi thị trường và phân tích kỹ thuật. Từ đó, người dùng có thể thực hiện các phân tích và giao dịch với tài khoản Capital.com ngay trên nền tảng Tradingview. Vô cùng thuận tiện!

Việc tối ưu hóa chức năng tài khoản Capital giúp người dùng có thể tận dụng tối đa những ưu điểm của cả 2 nền tảng.

Hướng dẫn mở tài khoản Capital.com trên Tradingview

1Đăng nhập vào tài khoản TradingView, bạn nhấn vào tab “Biểu đồ” và chọn “Bảng giao dịch”. Tại đây, bạn sẽ thấy được danh sách các nền tảng khác nhau được tích hợp trên Tradingview. Di con trỏ chuột vào “Capital.com” và nhấn vào “Kết nối”.

Hướng dẫn mở tài khoản Capital.com trên Tradingview để giao dịch hiệu quả hơn

Sau đó nhấn “Tiếp tục” để đăng nhập vào tài khoản Capital.com.

Hướng dẫn mở tài khoản Capital.com trên Tradingview để giao dịch hiệu quả hơn

2Tại đây, bạn sẽ cần nhập địa chỉ emailmật khẩu cho Capital.com, rồi ấn “Continue”.

Nếu bạn chưa có tài khoản Capital.com, vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY.

Hướng dẫn mở tài khoản Capital.com trên Tradingview để giao dịch hiệu quả hơn

3Sau khi đăng nhập thành công, bạn sẽ thấy tài khoản Capital.com đã được kết nối với Tradingview. Các lệnh giao dịch của bạn cũng sẽ hiển thị trong giao diện của Tradingview

Để thay đổi tài khoản kết nối với Tradingview, bạn bấm vào mũi tên bên cạnh tên tài khoản và chọn tài khoản bạn muốn kết nối. Capital không chỉ cho phép kết nối các tài khoản thực với Tradingview, mà còn cả tài khoản Demo và tà khoản Spread Betting.

Hướng dẫn mở tài khoản Capital.com trên Tradingview để giao dịch hiệu quả hơn

Vậy là bạn đã kết nối thành công tài khoản Capital.com với Tradingview. Bây giờ, bạn có thể tìm kiếm các tài sản, thực phân tích và giao dịch kiếm lợi nhuận.

Lưu ý:

Không phải tất cả các sản phẩm trên Tradingview đều có trên nền tảng Capital. bởi Tradingview kết nối rất nhiều nền tảng khác không riêng gì Capital.com. Do đó, nếu muốn giao dịch với các sản phẩm Capital. Hãy gõ CAPITALCOM: TÊN TÀI SẢN phía sau để đảm bảo giao dịch được thực hiện với các sản phẩm tài chính trên Capital.com 

Ở bài viết sau chúng tôi sẽ tiếp tục hướng dẫn bạn cách thức giao dịch trên nền tảng Capital.com. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích. Hãy lưu đường link website Investing.vn vào Bookmark để không bỏ lỡ bất kỳ kiến thức nào. Chúc bạn giao dịch thành công.

Investing.vn

Xem thêm: tradingview

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận