skip to Main Content

Hướng dẫn học đầu tư Bitcoin trên tài khoản Demo

  1. Đầu tư Bitcoin cho người mới bắt đầu
  2. Bitcoin là gì? Tại sao nên đầu tư Bitcoin?
  3. Những ưu & nhược điểm của tiền điện tử Bitcoin
  4. Bitcoin có giá trị nội tại hay không?
  5. Đầu tư Bitcoin bắt đầu từ đâu?
  6. Hướng dẫn học đầu tư Bitcoin trên tài khoản Demo
  7. Hướng dẫn các bước mua Bitcoin trên eToro
  8. 2 trường phái đầu tư Bitcoin cơ bản
  9. Chiến lược đầu tư Bitcoin dài hạn (hold coin)
  10. Chiến lược đầu tư Bitcoin ngắn hạn (trade BTC)
  11. Phương pháp dự đoán xu hướng giá trong giao dịch tiền điện tử
  12. Những sai lầm phổ biến cần tránh trong đầu tư Bitcoin
  13. Kỹ năng quản lý rủi ro khi đầu tư Bitcoin
  14. Các chỉ báo kỹ thuật hoạt động hiệu quả nhất trong đầu tư Bitcoin
  15. Quản lý vốn trong đầu tư Bitcoin
  16. Giới thiệu một số đồng tiền ảo nên đầu tư bên cạnh Bitcoin
  17. Cách nhận biết các chiêu trò lừa đảo tiền điện tử phổ biến hiện nay

Khi bước chân vào thị trường tài chính, làm thế nào để có thể luyện tập giao dịch, kiểm nghiệm chiến lược đầu tư mà không cần mạo hiểm số tiền thật? Giải pháp an toàn và hiệu quả nhất đó là mở một tài khoản Demo (ảo) trên sàn giao dịch eToro.

Hiểu được nhu cầu đó, eToro cung cấp miễn phí cho khách hàng tài khoản Demo với số tiền $100.000 trong đó để luyện tập và thực hành giao dịch cho đến khi thực sự thành thạo với các thao tác trên nền tảng và đảm bảo tỷ lệ lợi nhuận cao. Và trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng chức năng trải nghiệm đầu tư ảo trên sàn giao dịch eToro.

Ý nghĩa của việc giao dịch trên tài khoản demo

Trên tài khoản Demo của eToro, bạn có thể thực hiện các lệnh mua/bán theo thời gian thực của thị trường, từ đó trau dồi kỹ năng giao dịch, kiểm nghiệm mức độ chính xác cũng như tính hiệu quả của chiến lược giao dịch mà bạn theo đuổi. Ngoài ra, vì biểu đồ trong tài khoản ảo giống với tài khoản thực nên bạn có thể học cách quan sát thị trường, áp dụng lý thuyết đã học vào thực hành mà không lo mất tiền thật.

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Demo để học đầu tư Bitcoin

Thực hành giao dịch miễn phí trên tài khoản Demo eToro

Tài khoản demo được đánh giá cực kỳ hữu ích đối với nhà đầu tư mới trong giai đoạn bắt đầu thực hành đầu tư. Một sự chuẩn bị hiệu quả với tài khoản demo là cách thức mở đầu tốt trước khi bước chân vào thị trường tài chính. Bên cạnh đó, tài khoản demo cũng rất hữu dụng đối với những nhà đầu tư chuyên nghiệp với chức năng như 1 công cụ hữu ích giúp họ luyện tập phương pháp giao dịch mới, các sản phẩm mới và các công cụ mới.

Có nhiều người cho rằng chỉ nên giao dịch với tài khoản thực vì giao dịch trên tài khoản demo sẽ không thể giúp bạn có được những cảm xúc thật và từ đó không có được những kinh nghiệm giao dịch.

Tuy nhiên, bạn không cần mạo hiểm đánh mất tiền của mình chỉ để để tập luyện và để thử xem liệu chiến lược của mình có hiệu quả hay không. Bạn có thể thử nghiệm bằng tài khoản ảo để biết rằng hệ thống hoặc chiến lược của bạn hoạt động hiệu quả hay không? Sau đó bạn có thể thực hiện bước tiếp theo và bắt đầu giao dịch trên tài khoản thực.

Vì tài khoản Demo được thiết kế giống tài khoản thực (giao diện, biểu đồ, thị trường,…), cho nên, các nhà giao dịch có thể luyện tập mà không lo gặp rủi ro đến số vốn thực. Chỉ có một điểm khác biệt là bạn không thể rút lợi nhuận/số tiền về tài khoản ngân hàng.

Cách sử dụng tài khoản demo trên eToro

Sau khi đăng nhập vào tài khoản đã mở tại eToro, ở Menu chính bên trái có nút chuyển đổi giữa tài khoản thực – tài khoản demo. Để chọn tài khoản Demo, bạn chỉ cần click chuột vào ‘Thật’ => ‘Danh mục ảo’ để hoàn thành:

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Demo để học đầu tư Bitcoin

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Demo để học đầu tư Bitcoin

Ý nghĩa của các thông số trong ảnh lần lượt là:

  1. Giá trị tiền còn lại mà ta chưa đầu tư
  2. Tổng giá trị tiền mà ta đã đầu tư ban đầu
  3. Tổng số tiền lãi hoặc lỗ (nếu lãi thì phần này sẽ màu xanh và lỗ thì phần này sẽ màu đỏ)
  4. Tổng giá trị hiện tại của tài khoản ảo

Tài khoản demo cho phép bạn giao dịch với mức phí hoàn toàn giống như khi dùng tài khoản thực. Khi đã thành thạo và sẵn sàng nạp tiền để đầu tư thật thì bạn chỉ cần chọn tài khoản thật là ‘Danh mục thực’.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận