skip to Main Content

Hướng dẫn đặt cảnh báo giá trên eToro

Cảnh báo giá (Price Alerts) là công cụ giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi mức giá quan trọng của tài sản mà bạn đang chờ đợi thị trường đạt tới. Đã bao nhiêu lần bạn đi làm, đi học hay chỉ là ra ngoài và sau đó nhìn vào nền tảng giao dịch của mình, bạn nhận ra rằng thị trường đã đi qua một mức giá quan trọng mà bạn đang chờ?

Vì sao chúng ta nên sử dụng Cảnh báo giá khi giao dịch?

Sẽ an toàn và thuận tiện khi giao dịch hơn nếu có một cảnh báo được gửi đến thiết bị di động hoặc máy tính của bạn khi giá đã chạm tới mức quan trọng để bạn vào lệnh hay thoát ra. Có lẽ lý do lớn nhất khiến bạn muốn sử dụng cảnh báo giá là không phải dành cả ngày để nhìn chằm chằm vào biểu đồ hoặc xem tiến trình giao dịch của bạn.

Bằng cách đặt một cảnh báo mức giá đơn giản, bạn có thể lập kế hoạch cho ngày của mình theo cách có tổ chức và giao dịch hiệu quả hơn nhiều. Cảnh báo giá giống như một trợ lý giao dịch cá nhân của bạn đang làm việc trong nền tảng để theo dõi thị trường sẽ xảy ra điều gì đó quan trọng trong khi bạn không có mặt.

Cách thiết lập Cảnh báo giá trên nền tảng eToro

Chúng ta có thể sử dụng các cảnh báo giá bằng cách thiết lập chúng trong danh mục trên nền tảng eToro.

Bước 1: Nhấp vào mục ‘Danh mục’ => lựa chọn tài sản bạn muốn đặt cảnh báo giá => click vào biểu tượng 3 chấm như hình dưới đây

Sau đó, chọn ‘Đặt cảnh báo giá’, ô cửa sổ đặt cảnh báo sẽ hiện ra.

Bước 2: Đặt cảnh báo mức giá hoặc phần trăm tăng giảm bạn mong muốn => Ấn ‘Tạo cảnh báo’ để hoàn tất

Bạn có thể nhìn thấy biểu tượng chuông sau khi đặt cảnh báo giá

Sau khi đặt cảnh báo giá, bạn có thể dễ dàng cập nhật lại mức giá hoặc xóa cảnh báo bằng cách ấn vào biểu tượng chuông như khi đặt cảnh báo.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận