skip to Main Content

Hướng dẫn cài nhiều phần mềm XM MetaTrader trên một máy tính/laptop

Đối với các nhà giao dịch có nhiều kinh nghiệm, làm việc với nền tảng giao dịch MetaTrader (MT4/MT5) đã trở nên vô cùng quen thuộc. Tuy nhiên, với những nhà giao dịch mới bước chân vào thị trường, việc phải cài thêm một phần mềm giao dịch là một trở ngại lớn.

Các thành viên mới của XM cũng vậy, họ thường khó khăn với việc tải về vài cài đặt phần mềm giao dịch MT4/MT5. Đặc biệt là khi họ có nhu cầu giao dịch trên nhiều tài khoản cùng lúc.

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tải về và cài đặt nhiều phần mềm MetaTrader trên cùng một máy tính/laptop. Với bài viết này, bạn sẽ thấy những khó khăn ban đầu trở nên vô cùng đơn giản chỉ với một vài thao tác.

Tham khảo: Hướng dẫn cách tải về phần mềm XM MT4

Hướng dẫn cài đặt nhiều phần mềm giao dịch XM MT4 trên máy tính

Sau khi đã cài đặt xong một phần mềm XM MetaTrader, nếu bạn muốn mở nhiều tài khoản MT4 cùng lúc trên máy tính của mình, bạn chỉ cần lặp lại thao tác: Mở file cài đặt MT4 vừa tải về và chạy chương trình cài đặt XM MT4 thêm một lần nữa.

Tuy nhiên, sau khi bấm click 2 lần để chạy file .exe, bạn cần thực hiện đổi tên phần mềm XM MT4 để tránh trùng lặp với phần mềm đã cài đặt trước đó bằng cách bấm chọn Setting (thay vì bấm chọn Next như khi cài MT4 lần đầu tiên).

Hướng dẫn cài nhiều phần mềm XM MetaTrader trên một máy tính/laptop

Đặt tên cho phần mềm MT4 bạn đang cài (khác với tên của phần mềm MT4 đã cài trước đó) trên cửa sổ hiện ra, sau đó chọn Next.

Hướng dẫn cài nhiều phần mềm XM MetaTrader trên một máy tính/laptop

Sau đó đợi chương trình chạy cài đặt, bấm Next sau mỗi bước cài đặt hoàn thành (như khi cài phần mềm MT4đầu tiên).

Hướng dẫn cài nhiều phần mềm XM MetaTrader trên một máy tính/laptopSau khi chương trình cài đặt thành công, hiện lên cửa sổ để bạn đăng nhập tài khoản là hoàn thành việc cài đặt phần mềm XM MT4 thứ 2.

Hướng dẫn cài nhiều phần mềm XM MetaTrader trên một máy tính/laptopNhư vậy, với mỗi lần thực hiện các bước cài đặt như trên, bạn sẽ có thêm một phần mềm MT4 khác trên cùng một máy tính để sử dụng.

Đối với phần mềm XM MT5 hoặc các phần mềm MT4 khác, các bạn cũng thực hiện các thao tác tương tự để có thể đăng nhập nhiều tài khoản giao dịch cùng lúc.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận