skip to Main Content

Hướng dẫn cách Tích lũy định kỳ trên app Finhay từ tài khoản ngân hàng

Tích lũy qua app Finhay có thể là một lựa chọn tốt dành cho các bạn trẻ có mong muốn và sở thích đầu tư an toàn. Ba lựa chọn về kỳ hạn đối với các gói Tích lũy với lãi suất khác nhau sẽ đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Bạn có thể lựa chọn Tích lũy không kỳ hạn nếu kế hoạch sử dụng tiền không được chắc chắn. Bạn không thể lên kế hoạch rõ ràng về việc mình sẽ cần sử dụng tiền vào thời điểm nào trong tương lai. Hoặc nếu bạn có kế hoạch sử dụng tiền trong thời gian ngắn 1 hoặc 2 tháng sắp tới, bạn có thể lựa chọn gói Tích lũy 03 tháng. Nếu bạn không cần sử dụng tiền trong thời gian ngắn thì Tích lũy 12 tháng là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Gói tích lũy này sẽ có lãi suất hấp dấn nhất cho người dùng.

Bạn hoàn toàn có thể lên kế hoạch hàng tháng cho việc Tích lũy tại app Finhay. Và thực hiện điều này vô cùng dễ dàng với tính năng chuyển tiền định kỳ tại các ứng dụng của Ngân hàng bạn đang sử dụng. Tại bài viết này, Investing.vn xin phép được hướng dẫn các bạn cách sử dụng tính năng chuyển tiền định kỳ tại ứng dụng của Vietcombank và VP Bank. Đối với các ngân hàng khác, các bạn có thể tham khảo và thực hiện tương tự.

Cách chuyển tiền định kỳ từ app của Vietcombank sang app Finhay

Hướng dẫn cách Tích lũy định kỳ trên app Finhay từ tài khoản ngân hàng

Để có thể chuyển tiền định kỳ từ app của Vietcombank sang tài khoản tích lũy trên app Finhay, các bạn cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng VCB – Mobile banking trên điện thoại. Sau đó bạn đăng nhập tên, mật khẩu để truy cập ứng dụng.

Bước 2: Trên màn hình hiển thị, nhấn “chuyển tiền”. Bạn chọn “chuyển tiền trong VCB hoặc chuyển tiền tới ngân hàng khác qua tài khoản“.

Bước 3: Trên tab hình thức chuyển, lựa chọn “chuyển tiền định kỳ

Bước 4: Chọn tài khoản gốc của bạn trên ứng dụng Vietcombank. Sau đó nhập thông tin số tài khoản của Finhay, tên ngân hàng, tần suất chuyển, ngày bắt đầu, số tiền chuyển, nội dung chuyển tiền. Sau khi điền đầy đủ thông tin, bạn hãy ấn “tiếp tục“.

  • Ngân hàng phát hành: Sacombank
  • Số tài khoản: Finhay[SDT] ( SDT là số điện thoại bạn đăng ký tại Finhay)
    • Ví dụ: số điện thoại của bạn đã đăng kí tại app là 0904abcxyz. Số tài khoản sẽ là: Finhay0904abcxyz
  • Các thông tin khác: Số tiền, ngày chuyển khoản,…

Bước 5: Xem lại thông tin chuyển khoản. Sau đó nhấn “tiếp tục”, và nhập mã xác nhận. Mã OTP sẽ được gửi về số điện thoại mà bạn đã đăng ký. Lúc này, bạn chỉ cần nhấn “xác nhận” để kết thúc giao dịch.

Lưu ý: Tại ngày có hiệu lực của giao dịch chuyển tiền định kỳ, các bạn có thể hủy lệnh chuyển tiền trước 7h30 sáng của ngày. Sau 7h30, lệnh chuyển tiền định kỳ của bạn sẽ không thể chỉnh sửa được nữa.

Cách chuyển tiền định kỳ từ app của VP Bank vào tài khoản tích lũy

Để có thể chuyển tiền định kỳ từ app của VP Bank sang tài khoản tích lũy trên app Finhay, các bạn cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng VP Bank – Mobile banking trên điện thoại. Sau đó bạn đăng nhập tên, mật khẩu để truy cập ứng dụng.

Hướng dẫn cách Tích lũy định kỳ trên app Finhay từ tài khoản ngân hàng

Bước 2: Trên màn hình hiển thị, chọn tính năng “Chuyển khoản”. Bạn chọn “Chuyển khoản tới số tài khoản”.

Bước 3: Chọn ngân hàng chuyển tới là Sacombank. Nhập số tài khoản theo cú pháp “FINHAY[SĐTư”. Trong đó SĐT là số điện thoại bạn đã đăng ký trong app Finhay. Sau đó nhập số tiền.

Bước 4: Kéo thanh “Đặt lịch chuyển khoản” sang màu xanh để thiết lập chuyển khoản định kỳ.

Hướng dẫn cách Tích lũy định kỳ trên app Finhay từ tài khoản ngân hàng

Bước 5: Bạn chọn tần suất theo mong muốn và bấm ‘Tiếp tục” để hoàn tất chuyển khoản.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận