skip to Main Content

Hướng dẫn cách mua USDT trên Binance nhanh và an toàn nhất

  1. Sử dụng Binance cho người mới bắt đầu
  2. Cách đăng ký tài khoản Binance qua web trong 2 phút
  3. Hướng dẫn đăng ký tạo tài khoản Binance trên điện thoại qua app
  4. Xác minh Google trên Binance – Hướng dẫn bật bảo mật 2 lớp (2FA)
  5. Hướng dẫn bật xác minh SMS trên Binance
  6. Cách xác minh sàn Binance và lỗi xác minh khuôn mặt trên Binance không được
  7. Giao dịch P2P là gì? Lưu ý khi giao dịch P2P trên Binance
  8. Cách nạp tiền vào Binance trên điện thoại
  9. Cách thêm tài khoản ngân hàng để mua coin P2P trên Binance
  10. Cách nạp tiền vào binance, hướng dẫn mua coin qua P2P trên Binance bằng VNĐ nhanh nhất
  11. Tìm hiểu về Binance: Các loại ví và cách chuyển coin giữa các ví
  12. Giao dịch Spot trên Binance là gì? Tìm hiểu về các loại lệnh spot và ví spot
  13. Hướng dẫn trade coin qua Spot trên sàn Binance cho người mới bắt đầu
  14. Phí giao dịch trên Binance và cách tối ưu chi phí giao dịch hiệu quả nhất
  15. Cách xem lịch sử rút tiền – giao dịch trên Binance
  16. Cách xem lời lỗ trên Binance: Hướng dẫn chi tiết từng bước
  17. Cách bán coin trên Binance để thu tiền VNĐ về tài khoản ngân hàng
  18. Cách đặt stop loss trên Binance: Hướng dẫn từng bước
  19. Binance Battle là gì? Cách để bắt đầu kiếm tiền từ Battle
  20. Polkadot coin là gì? Cách mua Polkadot trên Binance
  21. 4 cách bán coin trên sàn Binance nhanh và hiệu quả nhất
  22. Các cách đặt lệnh chờ chốt lời (Take profit) trên Binance
  23. Hướng dẫn cách mua USDT trên Binance nhanh và an toàn nhất
  24. Cách gỡ lỗi giao dịch bị vô hiệu hoá trên Binance

Tether (USDT) là loại tiền điện tử được phát hành và lưu thông theo tỷ lệ 1:1 với đô la Mỹ. Binance là sàn giao dịch cung cấp rất nhiều phương tiện để dễ dàng mua USDT với phí giao dịch thấp và an toàn nhất. Bài viết dưới đây hướng dẫn các cách mua USDT trên Binance để người dùng dễ dàng lựa chọn một phương pháp phù hợp với mình nhất.

USDT là gì?

Nếu bạn muốn sạc điện thoại, bạn cần có một dây sạc để kết nối điện thoại với nguồn điện. Hoặc để kết nối âm thanh từ điện thoại phát ra một chiếc loa bên ngoài, bạn cần công nghệ Bluetooth. Tương tự như vậy, USDT ra đời để kết nối thị trường tiền điện tử với thị trường tiền tệ fiat.

USDT (hay còn gọi là Tether) là stablecoin đầu tiên xuất hiện. Stablecoin là một loại tiền điện tử được tạo ra để có giá trị tương đương với một loại tiền fiat nào đó. USDT được phát hành bởi Tether Limited, là đồng ổn định có tỷ lệ 1:1 với đồng đô la Mỹ. Cơ chế giữ giá của USDT giúp các nhà giao dịch dễ dàng chuyển đổi các loại tiền điện tử sang USDT và đổi về USD.

Vì sao nên mua USDT trên sàn Binance

Có rất nhiều lý do để nhà giao dịch nên mua USDT trên sàn Binance, trong đó có một số ưu điểm đặc biệt như sau:

  • Binance là sàn giao dịch tiền điện tử đa chức năng. Do đó, có nhiều cách khác nhau để mua USDT. Nhà giao dịch có thể dễ dàng lựa chọn một phương thức phù hợp nhất để mua USDT trên Binance.
  • Binance là sàn giao dịch có khối lượng giao dịch hàng ngày lớn nhất thế giới, nên tính thanh khoản cao, khả năng khớp lệnh tức thì. Do đó, người dùng Binance có thể giao dịch mua/bán USDT nhanh chóng, chỉ mất 1-3 phút là hoàn thành.
  • Binance được các nhà giao dịch yêu thích vì các tính năng sử dụng rất dễ dàng và thuận tiện. Do đó, chỉ cần tìm hiểu một chút là có thể thực hiện quy trình giao dịch ngay.
  • Một trong những lý do khiến Binance trở nên nổi tiếng đó là phí giao dịch thấp. Do đó, người dùng mua USDT cũng phải trả khoản phí giao dịch cực thấp so với các sàn khác.
  • Hiện nay, người dùng Binance bắt buộc phải xác minh danh tính, hoàn thành KYC. Do đó, quá trình giao dịch an toàn và bảo mật cao hơn.

Mua USDT trên Binance để làm gì?

USDT cho đến này là loại stablecoin phổ biến và được nhiều nhà giao dịch lựa chọn. Các nhà giao dịch có một số mục đích sau khi mua USDT trên Binance như sau:

  • Lưu trữ / Giữ USDT: Nhiều nhà giao dịch nắm giữ USDT dài hạn với kỳ vọng nó sẽ tăng giá trị theo thời gian. Thông thường, sau khi mua USDT trên Binance và có ý định nắm giữ lâu dài, người dùng lựa chọn giữ USDT trên ví Binance hoặc gửi vào ví Trust Wallet.
  • Giao dịch USDT với loại tiền điện tử khác: Đa số các nhà giao dịch tiền điện tử thường lựa chọn giao dịch tiền điện tử dựa trên cặp giao dịch một loại tiền điện tử nào đó với USDT. Điều này giúp nhà giao dịch dễ dàng nắm được biến động của loại tiền điện tử đó so với đồng USD. Và người dùng cũng dễ dàng biết được giá trị của loại tiền điện tử mình đang giao dịch có giá trị như thế nào khi đổi về USD. Binance cung cấp rất nhiều cặp giao dịch với USDT để đáp ứng nhu cầu giao dịch của người dùng.
  • Kiếm phần thưởng USDT bằng đặt cọc (Staking): Staking là cách tối đa lợi nhuận dễ dàng trong quá trình người dùng muốn nắm giữ lâu dài một loại tiền điện tử. Nhiều nhà giao dịch muốn nắm giữ lâu dài USDT đã lựa chọn staking để kiếm lợi nhuận thay vì giữ trong ví tiền điện tử của mình.
  • Gửi USDT để thanh toán giao dịch: USDT có giá trị tương đương USD nên nhiều người lựa chọn thanh toán hàng hoá, dịch vụ ở khắp mọi nơi trên thế giới bằng USDT để thanh toán nhanh và thuận tiện hơn.

Các cách mua USDT trên Binance

Người dùng có thể dễ dàng mua USDT trên Binance thông qua bốn cách khác nhau:

Cách 1: Mua USDT bằng cách chuyển khoản ngân hàng

Người dùng có thể dễ dàng mua USDT bằng cách chọn loại tiền thanh toán và đồng USDT là loại tiền sẽ nhận được. Sau đó chọn kênh thanh toán và thực hiện các bước thanh toán theo yêu cầu của Binance. Cách này thường phải thông qua một kênh thanh toán thứ 3 đã tích hợp trên Binance để hoàn tất quá trình mua USDT.

Cách 2: Mua USDT qua phương thức P2P

Giao dịch thông qua P2P là cách phổ biến và tiện dụng nhất để mua USDT trên Binance. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn loại tiền giao dịch, chọn người giao dịch có các điều kiện phù hợp với mình (khối lượng, phương thức thanh toán, mức độ uy tín…) và tiến hành thanh toán để hoàn tất giao dịch.

Cách 3: Mua USDT bằng cách giao dịch với một loại tiền điện tử khác

Binance hỗ trợ hàng trăm loại tiền điện tử khác nhau. Nếu người dùng đã có sẵn một loại tiền điện tử trên ví tiền điện tử, có thể chuyển vào ví Binance và chọn cặp giao dịch có USDT để mua USDT trên Binance.

Cách 4: Mua USDT bằng thẻ tín dụng

Binance hỗ trợ mua USDT bằng thẻ tín dụng một cách dễ dàng nhất. Tuy nhiên, ở một số quốc gia (trong đó có Việt Nam) đã chặn phương thức thanh toán Visa khi giao dịch tiền điện tử. Ngoài ra, phương thức này có mức phí giao dịch trả cho thẻ khá cao nên người dùng nên cân nhắc khi sử dụng.

Hướng dẫn mua USDT trên Binance bằng P2P

Để mua USDT bằng P2P, người dùng cần đăng nhập tài khoản Binance. Nếu chưa có tài khoản Binance, đăng ký theo link dưới đây:

Trên trang chủ sau khi đăng nhập, chọn Buy Crypto và bấm vào P2P Trading.

Chọn tab P2P, sau đó nhấn vào Buy và chọn USDT. Tiếp theo, chọn đơn vị tiền fiat dùng để thanh toán, kênh thanh toán bạn sử dụng, điền số tiền dùng để mua USDT và bấm Seach.

Hệ thống Binance lọc ra các tài khoản phù hợp với số tiền và điều kiện thanh toán của bạn. Bạn chọn một nhà cung cấp USDT phù hợp và bấm Buy USDT.

Đọc kỹ điều khoản thanh toán của nhà cung cấp USDT ở cửa sổ giao dịch bên trái, điền số tiền bạn muốn mua USDT và bấm Buy USDT.

Vì sao nên mua USDT trên sàn Binance. Các cách mua USDT trên Binance: Mua USDT qua P2P, mua USDT qua thẻ visa, mua USDT qua giao dịch

Chọn phương thức thanh toán phù hợp, lấy thông tin chuyển khoản và thanh toán tiền cho nhà cung cấp USDT. Sau khi thanh toán xong, bấm vào Transfered, notify seller. Nếu muốn chat với nhà cung cấp USDT, bấm vào cửa sổ chat góc phải màn hình.

Vì sao nên mua USDT trên sàn Binance. Các cách mua USDT trên Binance: Mua USDT qua P2P, mua USDT qua thẻ visa, mua USDT qua giao dịch

Trong quá trình chờ thanh toán, Binance đứng vai trò trung gian và có trách nhiệm khoá số tiền điện tử đang giao dịch. Sau khi nhà cung cấp USDT nhận được tiền, người thanh toán bấm xác nhận hoàn thành thanh toán, Binance chuyển số USDT cho người mua và giao dịch hoàn tất.

Cách mua USDT trên Binance thông qua giao dịch nhanh

Đây là cách mua USDT nhanh nhất, tuy nhiên nhà giao dịch không được tự lựa chọn người giao dịch và tỷ giá giao dịch. Khi giao dịch thông qua tính năng này, Binance tự động đưa ra tỷ giá tốt nhất và khớp lệnh cho người dùng ngay sau khi hoàn thiện thanh toán. Đây là cách giao dịch phổ biến với những nhà giao dịch mới, không có kinh nghiệm lựa chọn nhà cung cấp USDT uy tín trên P2P. Cách thực hiện như sau:

Sau khi đăng nhập, trên thanh công cụ chọn Buy Crypto, nhấp vào P2P trading, sau đó chọn tab Express. Sau đó, chọn đơn vị tiền thanh toán, điền số tiền muốn dùng để mua USDT, và bấm vào Buy with 0 fee.

Vì sao nên mua USDT trên sàn Binance. Các cách mua USDT trên Binance: Mua USDT qua P2P, mua USDT qua thẻ visa, mua USDT qua giao dịch

Chọn cổng thanh toán phù hợp và nhấp vào Confirm Purchase.

Vì sao nên mua USDT trên sàn Binance. Các cách mua USDT trên Binance: Mua USDT qua P2P, mua USDT qua thẻ visa, mua USDT qua giao dịch

Thực hiện các bước thanh toán theo hướng dẫn hiển thị trên màn hình để hoàn tất giao dịch.

Hướng dẫn mua USDT bằng thẻ tín dụng Visa hoặc Master

Binance chấp nhận phương thức thanh toán cho giao dịch mua USDT bằng thẻ tín dụng. Tuy nhiên ở nhiều quốc gia không cho phép sử dụng thẻ dụng dụng để giao dịch tiền điện tử. Nên phương thức thanh toán này không phổ biến với tất cả mọi người.

Nếu muốn sử dụng thẻ tín dụng để mua USDT, trên thanh công cụ, chọn Buy Crypto, sau đó nhấp vào Credit/Debit Card.

Vì sao nên mua USDT trên sàn Binance. Các cách mua USDT trên Binance: Mua USDT qua P2P, mua USDT qua thẻ visa, mua USDT qua giao dịch

Chọn đơn vị tiền thanh toán, số tiền muốn mua USDT, bấm vào Continue.

Tiếp theo, bấm chọn Add new Card.

Điền thông tin thẻ: Số thẻ, hạn sử dụng, mã bí mật và chọn Next.

Tiếp tục điền thông tin địa chỉ, mã số Postal Code, và bấm vào Add Card.

Sau đó bấm Confirm để thanh toán, điền mã số OTP và bấm Submit.

Ngay sau khi hoàn thành, truy cập vào ví Fiat and Spot để kiểm tra số USDT vừa mua.

Cách mua USDT khi có sẵn tiền điện tử trên Binance

Nếu đã có một lượng tiền điện tử khác trên Binance và muốn đổi sang USDT, người dùng có thể chọn chức năng Convert hoặc Binance Trade (Classic hoặc Advanced).

Vì sao nên mua USDT trên sàn Binance. Các cách mua USDT trên Binance: Mua USDT qua P2P, mua USDT qua thẻ visa, mua USDT qua giao dịch

Với chức năng Convert:

  • Trên thanh công cụ, bấm vào Trade và chọn Convert.
  • Ô trống From chọn loại tiền điện tử đang có. Ô trống [To] là USDT.
  • Sau đó nhấn Preview Conversion và bấm Convert để hoàn thành.

Với chức năng Trade Classic hoặc Advanced:

  • Trên thanh công cụ, bấm vào Trade và chọn Classic hoặc Advanced. Đây chỉ là 2 giao diện khác nhau trên Binance, cả hai đều là tính năng giao dịch giao ngay.
  • Chọn cặp tiền tệ bạn đang có và USDT (Ví dụ: BTC/USDT).
  • Nếu bạn đang có BTC và muốn bán BTC để mua USDT, chọn lệnh SELL.
  • Chọn loại lệnh Market, điền các thông tin giao dịch và bấm SELL BTC để hoàn thành mua USDT bằng BTC.

Phần kết luận

Trên đây là một số hướng dẫn mua tiền điện tử trên Binance. Có nhiều cách khác nhau để sở hữu USDT trên Binance, nhưng cách nào cũng đều rất đơn giản. Sau khi mua USDT, người dùng có thể lưu giữ trên ví Binance hoặc chuyển ra ví Trust Wallet hoặc một loại ví tiền điện tử bất kỳ. Người dùng cũng có thể dùng USDT để giao dịch với bất kỳ loại tiền điện tử nào khác hoặc kiếm thu nhập thụ động thông qua tính năng staking hoặc saving trên Binance.

Investing.vn

Xem thêm: Binance

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận