skip to Main Content

Hướng dẫn cách liên hệ bộ phận hỗ trợ của Capital.com

Hướng dẫn cách liên hệ bộ phận hỗ trợ của Capital.com. Capital.com là một nền tảng giao dịch ra mắt nhưng được nhiều nhà giao dịch tại Việt Nam tìm hiểu và sử dụng. Khi làm quen với bất kỳ nhà môi giới nào, bạn cũng có thể gặp các khó khăn trong quá trình sử dụng nền tảng. Bộ phận hỗ trợ khách hàng của Capital.com hoạt động khá hiệu quả thông qua: chat trực tiếp 24/7, email và gửi yêu cầu hỗ trợ thông qua hệ thống. Bài viết này hướng dẫn bạn các cách liên hệ bộ phận hỗ trợ của Capital.com chi tiết nhất.

* Xem thêm: Tổng hợp các bài viết hướng dẫn sử dụng Capital.com

Cách 1: Liên hệ với Capital.com qua chat 24/7

Để chat với bộ phận hỗ trợ của Capital.com, bạn truy cập vào link: LIÊN HỆ CAPITAL.COM 

Sau đó bấm vào ký hiệu chat ở góc dưới bên phải màn hình [24/7 hỗ trợ]

capital.com support 1

Sau đó, bạn chọn hình thức liên lạc phù hợp và bạn hay sử dụng nhất. Có các lựa chọn bao gồm: Livechat (Chat trực tiếp trên trang web của Capital.com), Viber, Whatsapp, Telegram, Facebook).

Cách 2: Gửi yêu cầu hỗ trợ cho Capital.com

Nếu việc liên lạc qua chat không thuận tiện hoặc chưa xử lý được vấn đề của bạn, bạn có thể gửi yêu cầu hỗ trợ cho đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Capital.com thông qua tính năng [Gửi yêu cầu].

Trong đường link phía trên, bạn bấm vào [Gửi yêu cầu]

Sau đó, bạn chọn vấn đề bạn đang gặp phải:

Liên hệ bộ phận hỗ trợ của Capital.com: Liên hệ với Capital.com qua chat 24/7, Gửi yêu cầu hỗ trợ cho Capital.com, Gửi email hỗ trợ

Bạn điền Email, chủ đề cần hỗ trợ, miêu tả chi tiết vấn đề bạn gặp phải, thông tin tài khoản của bạn. Ngoài ra, nếu bạn có hình ảnh hoặc video quay lại vấn đề bạn đang gặp phải, bạn đính kèm vào file và bấm [Nộp].

Liên hệ bộ phận hỗ trợ của Capital.com: Liên hệ với Capital.com qua chat 24/7, Gửi yêu cầu hỗ trợ cho Capital.com, Gửi email hỗ trợ

Sau đó, bộ phận hỗ trợ khách hàng của Capital.com sẽ liên lạc với bạn. Bạn không nên gửi nhiều yêu cầu hỗ trợ cho một vấn đề. Bởi các yêu cầu hỗ trợ sẽ được xử lý lần lượt. Nếu bạn gửi nhiều yêu cầu, có thể quá trình xử lý sẽ chậm hơn.

Cách 3: Gửi email cho bộ phận hỗ trợ

Nếu các cách trên bạn vẫn không giải quyết được vấn đề hoặc bạn gặp khó khăn trong quá trình liên hệ, bạn gửi email cho Capital.com theo địa chỉ email: [email protected].

Trong email, bạn cần ghi rõ tiêu đề email: Vấn đề bạn cần hỗ trợ.

Nội dung email: Mô tả chi tiết thông tin tài khoản, vấn đề của bạn. Nếu có hình ảnh, video ghi lại vấn đề bạn đang gặp khó khăn, bạn gửi trong file đính kèm.

Sau thời gian xem xét, Capital.com sẽ trả lời email hỗ trợ cho bạn.

Thông thường, Capital.com sẽ trả lời email hỗ trợ của bạn trong 1-2 ngày làm việc. Do đó, bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi.

Kết luận

Hiện nay, Capital.com chưa có cộng đồng hỗ trợ tại Việt Nam. Do đó, bạn chỉ có thể nhờ hỗ trợ thông qua đội ngũ của Capital.com. Bạn hãy cố gắng mô tả vấn đề của bạn một cách đơn giản, dễ hiểu nhất. Nếu có thể, bạn hãy sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh khi liên lạc để quá trình hỗ trợ được thuận tiện hơn. Hi vọng thời gian tới Capital.com sẽ có đội ngũ hỗ trợ tại Việt Nam để việc liên lạc được thuận tiện hơn.

* Xem thêm: Tổng hợp các bài viết hướng dẫn sử dụng Capital.com

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận