skip to Main Content

Hướng dẫn 2 cách đơn giản liên hệ bộ phận hỗ trợ Paypal

Khi sử dụng ví điện tử Paypal, bạn sẽ gặp một số sự cố hay lỗi như limit paypal, không rút được tiền, không thêm ngân hàng hay add bank, không đổi tên được…Lúc này chúng ta cần liên hệ đến bộ phận hỗ trợ của Paypal – Paypal Customer Service để được trợ giúp nhằm tìm hiểu nguyên nhân và giải quyết vấn đề. Việc chủ động liên hệ tới PayPal sẽ giúp họ kiểm tra các vấn đề với tài khoản, giao dịch, v.v…của bạn nhanh chóng và chính xác

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 2 cách đơn giản để nhanh chóng liên hệ với Paypal. Xin lưu ý rằng, trước khi liên hệ bộ phận hỗ trợ, bạn cần kiểm tra lại tài khoản Paypal của mình một lần nữa, để nắm rõ tình trạng tài khoản của mình

Để liên hệ với Paypal, bạn có thể vào mục contact Paypal và chọn:

  • Gọi điện: Giải quyết khá nhanh gọn.
  • Gửi email: Nhận hồi âm trong vòng 24h.

Nhiều bạn còn e ngại không biết gọi điện bằng tiếng Anh nhưng đừng lo, hiện nay Paypal đã có supporter người Việt để hỗ trợ khi các bạn liên hệ

Cách 1. Gọi điện tới Support Paypal bằng tiếng Việt

Bạn hoàn toàn chủ động gọi trực tiếp tới Paypal qua kênh tổng đài để được hỗ trợ nhanh nhất. Khi gọi điện cho Paypal, bạn làm đúng theo hướng dẫn là có thể gặp các hỗ trợ viên biết tiếng Việt.

1. Để liên hệ, bạn truy cập địa chỉ: https://www.paypal.com/vn/smarthelp/contact-us => Chọn Call us

Hướng dẫn 2 cách đơn giản liên hệ bộ phận hỗ trợ Paypal

Sau đó, bạn đăng nhập bằng tài khoản Paypal của bạn (nếu không muốn đăng nhập thì cũng có thể chọn call us as guest – tuy nhiên bạn nên đăng nhập vào tài khoản).

2. Lúc này, sẽ hiện ra số điện thoại và mã passcode.

Hướng dẫn 2 cách đơn giản liên hệ bộ phận hỗ trợ Paypal

Trong đó:

  • Số điện thoại +65-6510-4584 là số điện thoại hỗ trợ dịch vụ của Paypal. Khi gọi từ Việt Nam, bạn thêm đầu số “00“. Ví dụ: 00-65-6510-4584​.
  • One-time passcode: mã passcode gồm 6 chữ số có giá trị trong vòng 1h. Bạn sẽ được hỏi mã này, hết hạn thì bạn refresh lại để lấy mã mới. Mã này giúp cho tổng đài biết đang hỗ trợ tài khoản nào.

3. Sau đó, bạn chọn lần lượt phím chức năng theo thứ tự 1=>3=>3 để gặp người hỗ trợ bằng tiếng Việt.

Lưu ý: Giờ hỗ trợ Paypal theo giờ Singapore từ 9:00 SGT – 18:00 SGT từ thứ Hai đến thứ Sáu. Nghĩa là, họ làm việc từ 9h sáng đến 6h tối theo giờ Singapore.

Singapore trước Việt Nam 1h, nên theo giờ Việt Nam, bạn sẽ gọi điện trong khung giờ từ 8h sáng – 5h chiều. Tốt nhất là bạn nên gọi lúc 8h-9h sáng theo giờ Việt Nam.

Sau đó tổng đài viên sẽ hỏi bạn 1 số thông tin cá nhân để chắc chắn người gọi hỗ trợ chính là chủ tài khoản.

  • Đây là cuộc gọi ra nước ngoài, bạn nhớ chú ý đến số tiền trong tài khoản điện thoại để tránh hết tiền cước, hoặc bạn có thể tham khảo 1 số dịch vụ gọi điện ra nước ngoài của Vinaphone hay Viettel để tiết kiệm nhất.
  • Bạn nên chuẩn bị trước nội dung câu hỏi để tránh mất thời gian, có thể chuẩn bị sẵn giấy bút để ghi chú nếu cần.

Cách 2. Gửi email liên hệ với PayPal

1. Cũng ở mục Contact Customer Service => bạn chọn Email Us.

Hướng dẫn 2 cách đơn giản liên hệ bộ phận hỗ trợ Paypal

2. Phần trình bày nội dung bạn viết bằng tiếng Anh ngắn gọn, súc tích và đúng vấn đề cần hỏi (càng chi tiết về sự cố bạn đang muốn trợ giúp càng tốt).

Cuối cùng, nhấn Send Email và đợi phản hồi từ Paypal trong vòng 24h.

Ngoài ra, nếu bạn đã gửi email mà lâu quá không nhận được phản hồi, bạn có thể gửi email trực tiếp tới 1 số email chăm sóc khách hàng của Paypal sau:

Thời gian phản hồi email đôi khi cũng phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố nên bạn hãy đợi.

Bên cạnh đó, có khá nhiều vấn đề mà nhiều người cũng gặp phải giống bạn, bạn có thể vào diễn đàn trao đổi hỗ trợ của PayPal tại đây:

https://www.paypal-community.com/t5/PayPal-Community/ct-p/en?country.x=vn

Trên đây là 2 cách liên hệ Paypal nhanh nhất trong trường hợp bạn cần hỗ trợ nhanh để xử lý các sự cố liên quan tới tài khoản Paypal. Gọi điện trực tiếp sẽ đạt hiệu quả nhanh chóng hơn so với bạn gửi email. Tuy vậy, bạn cũng có thể kết hợp cả 2 cách để tăng tỷ lệ được hỗ trợ kịp thời nhưng cũng đừng gửi quá nhiều mail cho cùng 1 vấn đề.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận