skip to Main Content

HOT: XM thưởng nạp tiền 20% lên tới $5000 cho tất cả các khoản tiền nạp

Nhằm thúc đẩy sức mạnh và sự tự tin của các nhà giao dịch, XM tổ chức chương trình khuyến mại Thưởng nạp tiền 20% với tất cả các lần nạp tiền cho đến khi đạt được số tiền thưởng tối đa $5000. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại hấp dẫn này.

Thời gian khuyến mại

Chương trình khuyến mại diễn ra từ ngày 1/5/2021. Thời gian kết thúc sẽ được Investing cập nhật tới nhà giao dịch sau khi có thông tin chính thức từ XM.

Đối tượng tham gia

Chương trình khuyến mại dành cho tất cả các khách hàng đã có tài khoản Thực của XM, trên 18 tuổi và hiện đang cư trú tại Việt Nam.

Lưu ý: Khách hàng sở hữu các tài khoản XM Ultra Low không được áp dụng chương trình nhận thưởng nạp tiền.

Chi tiết khuyến mại

  • Chương trình khuyến mại Thưởng nạp tiền sẽ cộng thêm 20% cho tất cả các khoản tiền nạp trong thời gian quy định. Khách hàng có thể nạp nhiều lần liên tiếp cho đến khi đạt được số tiền thưởng tối đa là $5000.
  • Áp dụng cho các khoản nạp tiền chỉ từ 5$.
  • Áp dụng cho các tài khoản MT4 và MT5.
  • Cộng thưởng ngay khi khách hàng nạp tiền.
  • Lưu ý: Số tiền thưởng được dùng để giao dịch, không thể rút ra. Khách hàng có thể rút lợi nhuận bất cứ thời điểm nào khi giao dịch có lãi. Sau khi nạp tiền và nhận thưởng, bất cứ khoản rút tiền nào cũng sẽ dẫn đến một khoản thưởng giao dịch tương ứng bị hủy bỏ.

Cùng xem ví dụ về cách tính Thưởng Nạp tiền liên quan đến số tiền bạn nạp trong bảng dưới đây:

Các ví dụ trong bảng dưới đây minh họa Thưởng Nạp tiền bị trừ theo tỷ lệ như thế nào từ tài khoản giao dịch của bạn khi bạn rút tiền:

Xem chi tiết điều khoản chương trình khuyến mại TẠI ĐÂY.

Nếu bạn chưa có tài khoản thực tại XM, mở tài khoản và nhận thưởng 20% miễn phí cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn khác TẠI ĐÂY.

Hãy bắt đầu ngay bây giờ để không bỏ lỡ những phần thưởng giá trị!

Theo XM

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận