skip to Main Content

Hoàn tiền chi tiêu Shopee, Lazada, Tiki trên app Finhay là gì?

FInhay là một ứng dụng đầu tư được rất nhiều bạn trẻ biết tới. Các sản phẩm của ứng dụng Finhay như Đầu Tư, Tích Lũy, Chứng Khoán … đã được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và sử dụng. Nhưng các bạn đã biết đến tính năng hoàn toàn mua sắm tại Finhay chưa? Hoàn tiền chi tiêu Shopee, Lazada, Tiki trên app Finhay là gì? Và tỉ lệ hoàn tiền khi chi tiêu trên các ứng dụng này là bao nhiêu?

Hãy tham khảo bài viết sau đây của Investing.vn để trở thành người tiêu dùng thông thái nhé!

Hoàn tiền trên app Finhay là gì?

Với tính năng hoàn tiền trên Finhay, bạn sẽ được nhận lại một khoản tiền sau khi mua sắm hay thanh toán dịch vụ. Số tiền hoàn lại này sẽ được tự động chuyển về sản phẩm Đầu Tư của Finhay. Lúc này số tiền của bạn sẽ tiếp tục được tái đầu tư để sinh lời.

Nhưng bạn nên lưu ý, các bạn sẽ chỉ được hoàn tiền khi mua sắm trên các website và ứng dụng thông qua đường link từ Finhay. Finhay hiện có liên kết với các sàn thương mại điện tử lớn nhất của nước ta. Ví dụ như Shopee, Lazada, Tiki … Sau khi hoàn thành thanh toán cho đơn hàng đã mua tại các ứng dụng trên, bạn sẽ nhận được tiền hoàn dựa trên giá trị đơn hàng của mình.

Thời gian được nhận hoàn tiền sẽ từ 31 đến 120 ngày. Khoảng thời gian này phụ thuộc vào chính sách hoàn tiền của các nhãn hàng.

Tỉ lệ hoàn tiền khi mua sắm trên Shopee, Lazada, Tiki

Tỉ lệ hoàn tiền khi mua sắm trên app Finhay là gì? Bạn sẽ nhận về được khoản hoàn tiền bao nhiêu? Điều này tùy thuộc vào ứng dụng mua sắm mà bạn lựa chọn. Tỉ lệ hoàn tiền cụ thể như sau:

Tỉ lệ hoàn tiền mua sắm Shopee trên app Finhay là gì?

Có một số điều khách hàng cần biết khi mua sắm hoàn tiền với Shopee. Cụ thể là:

  1. Shopee giới hạn số tiền hoàn là 161.000đ/đơn hàng. Vì vậy nếu có thể, khách hàng có thể chia các sản phẩm thành nhiều đơn hàng để đảm bảo quyền lợi hoàn tiền của mình.
  2. Tỷ lệ hoàn tiền dành cho sẽ không giống nhau đối với khách hàng mới và khách hàng cũ.
  3. Một số nhãn hàng thuộc Shopee Mall (gian hàng chính hãng) có thể hoàn thêm tới 5% tùy theo từng chương trình và thời điểm. Lúc này tổng số tiền hoàn cho đơn hàng của bạn có thể lên tới 9%. 

Mức hoàn toàn cụ thể của shopee dành cho khách hàng Finhay như sau:

Hoàn tiền chi tiêu Shopee, Lazada, Tiki trên app Finhay là gì?

Tỉ lệ hoàn tiền khi mua sắm tại app Lazada

Từ ngày 8/11/2021, Lazada áp dụng chính sách hoàn tiền riêng cho khách hàng mới và cũ của mình. Tỉ lệ hoàn tiền cụ thể như sau:

Hoàn tiền chi tiêu Shopee, Lazada, Tiki trên app Finhay là gì?
Hoàn tiền chi tiêu Shopee, Lazada, Tiki trên app Finhay là gì?

Một số điểm bạn cần lưu ý khi mua sắm trên app Lazada như sau:

  • Lazada ưu tiên khách hàng trải nghiệm dịch vụ trên app, nên chỉ ghi nhận hoàn tiền cho các đơn hàng được tạo trên app Lazada. Các đơn hàng tạo trên website Lazada không được ghi nhận.
  • Số tiền hoàn tối đa của một đơn hàng: 65.000đ/đơn hàng. Điều kiện này áp dụng từ 8/11/2021 trở đi.
  • Khách hàng cần quay lại Finhay mỗi khi tạo một đơn hàng mới. Mỗi click từ Finhay, hệ thống chỉ ghi nhận đơn hàng đầu tiên. Tới đơn hàng thứ 2, bạn cần quay lại Finhay và lặp lại các thao tác mua hàng.
  • Lazada có quy ước số đơn hàng tối đa có thể mua trong ngày đối với mỗi khách hàng:
    • Ngành hàng điện tử: có thể mua tối đa 2 sản phẩm/ngày và 5 sản phẩm/tháng
    • Ngành hàng khác: có thể mua tối đa 5 sản phẩm/ngày và 10 sản phẩm/tháng

Tìm hiểu tỉ lệ hoàn tiền Tiki qua app Finhay

Từ ngày 1/9/2021, Tiki áp dụng chính sách hoàn tiền khác nhau dành cho khách sử dụng app và website. Chi tiết cụ thể như sau:

Một số điểm bạn cần lưu ý khi mua sắm trên app Tiki như sau:

  • Khách hàng cần quay lại Finhay mỗi khi tạo một đơn hàng mới. Mỗi click từ Finhay, hệ thống chỉ ghi nhận đơn hàng đầu tiên. Tới đơn hàng thứ 2, bạn cần quay lại Finhay và lặp lại các thao tác mua hàng.
  • Tiki ưu tiên khách hàng trải nghiệm dịch vụ trên app. Vì vậy tỷ lệ hoàn tiền mua sắm trên app cao hơn trên website.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận