skip to Main Content

Group và fanpage facebook chính thức của cộng đồng nhà đầu tư eToro Việt Nam

Cộng đồng các nhà đầu tư eToro trên thế giới đã phát triển đến hơn 4,5 triệu người. Đặc biệt, hiện tại ở Việt Nam, số lượng người tham gia đầu tư và sao chép giao dịch trên eToro đã phát triển ngày càng tăng nhanh.

Cộng đồng các nhà đầu tư eToro tại Việt Nam hiện nay đã có group và fanpage facebook chính thức. Bạn có thể tham gia Group và Fanpage Facebook eToro Việt Nam tại link:

Group và fanpage facebook chính thức của cộng đồng nhà đầu tư eToro Việt Nam

Tại group cộng đồng eToro Việt Nam, các bạn có thể tham gia giao lưu, hỏi đáp, chia sẻ những kinh nghiệm chiến thắng hoặc thua lỗ của mình khi đầu tư trên sàn eToro. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể nhận được những gợi ý giao dịch tốt từ chính những thành viên tham gia cộng đồng. Để group cộng đồng eToro Việt Nam ngày càng phát triển, chúng tôi khuyến khích các bạn tích cực tham gia đặt câu hỏi hoặc giải đáp các thắc mắc từ các thành viên khác.

Ngoài ra, với Fanpage nhà đầu tư eToro Việt Nam, các nhà đầu tư có thể nhận được các thông tin chính thức từ eToro một cách chính xác và nhanh nhất. Đây là cổng thông tin kết nối cộng đồng nhà đầu tư eToro Việt Nam và tập đoàn eToro.

Hi vọng, cộng đồng nhà đầu tư eToro tại Việt Nam sẽ ngày càng phát triển để có thể nhận thêm nhiều quyền lợi cũng như cơ hội tại eToro.

Chúc các bạn đầu tư và giao dịch thành công !

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận