skip to Main Content

Giới thiệu về Bitcoin và các loại tiền điện tử trên sàn eToro

Có rất nhiều sàn giao dịch uy tín cho các trader để có thể thực hành giao dịch Bitcoin. Một trong số đó là eToro. Bài viết ngày hôm nay sẽ đưa ra những thông tin cơ bản về Bitcoin và các loại tiền điện tử khác có thể giao dịch trên eToro.

Giao dịch Bitcoin trên sàn eToro

Bitcoin được xem là một sự lựa chọn khả thi cho các trader để đầu tư và giao dịch, vì vậy việc nó xuất hiện trên nền tảng giao dịch xã hội eToro là điều đương nhiên. Ngay khi eToro được ra mắt, Bitcoin đã là 1 trong những tiền điện tử được đưa vào để giao dịch. Khách hàng của eToro có thể mua và bán BTC, tận hưởng những lợi thế có sẵn trên một số sàn giao dịch, chẳng hạn như thực hiện nhanh các lệnh giao dịch. Ngoài ra, eToro không đòi hỏi các trader phải sử dụng ví kỹ thuật số khi thực hiện giao dịch và đầu tư.

Giới thiệu về Bitcoin và các loại tiền điện tử trên sàn eToro

Việc mua Bitcoin ngày càng trở nên dễ dàng cho các trader.

Khi thị trường tiền điện tử ngày càng phát triển, sẽ càng ngày có nhiều cách để mua Bitcoin. Ngày nay, các trader có thể mua Bitcoin bằng thẻ tín dụng một cách nhanh chóng và dễ dàng trên các nền tảng như eToro. Với eToro, người dùng có thể mua Bitcoin bằng thẻ tín dụng hoặc PayPal mà không phải chịu thêm phí. Khách hàng cũng có thể nạp tiền bằng các phương thức khác nhau, chẳng hạn như chuyển khoản. So với các hình thức giao dịch Bitcoin khác, eToro giúp cho người dùng trải nghiệm mua bán Bitcoin tương đối dễ dàng.

Các loại tiền điện tử khác trên eToro

eToro là một trong những nền tảng giao dịch trực tuyến hàng đầu kể từ năm 2008. Nó được coi là một nền tảng giao dịch xã hội và nó nhằm mục đích cho phép người dùng giao dịch hầu hết mọi thứ từ hàng hóa, tiền tệ, chứng khoán và chỉ số cho đến tiền điện tử thông qua một nền tảng di động và dựa trên web.

Kể từ năm 2017, eToro đã cho phép giao dịch tiền điện tử trên nền tảng của mình với nhiều hình thức khác nhau:

  • Khi mua tiền điện tử không có đòn bẩy, bạn sở hữu tài sản cơ bản, được eToro thay mặt bạn giữ an toàn trong kho lưu trữ lạnh (ngoại tuyến).
  • Tuy nhiên, bạn cũng có thể giao dịch CFD tiền điện tử bằng cách sử dụng đòn bẩy cùng với việc bán khống (SELL). Cách giao dịch tiền điện tử này có nghĩa là bạn không sở hữu tài sản cơ bản – bạn chỉ giao dịch giá của nó sẽ tăng hay giảm.
  • eToro cũng cung cấp dịch vụ sao chép giao dịch, phù hợp với những người không có thời gian và / hoặc kinh nghiệm để tự giao dịch. Điều này cho phép người dùng xem danh mục đầu tư của các nhà đầu tư tốt nhất trên nền tảng và sau đó tự động sao chép giao dịch của họ trong thời gian thực hoặc lựa chọn các quỹ đầu tư tốt nhất được quản lý bởi các chuyên gia của eToro để đầu tư tiền vào các quỹ đó.
  • eToro hiện đang hỗ trợ một loạt các loại tiền điện tử khác nhau bao gồm: Coin, cặp tiền điện tử, cặp tiền điện tử – tiền Fiat.

Tại thời điểm viết bài này, có 15 đồng tiền điện tử (coin) được giao dịch trên eToro bao gồm: Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Bitcoin Cash (BCH), Ripple (XRP), Dash (DASH), Litecoin (LTC), Ethereum Classic (ETC), Cardano (ADA) , IOTA (MIOTA), Stellar (XLM), EOS (EOS), NEO (NEO), Tron (TRX), Zcash (ZEC) và Binance Coin (BNB).

Giới thiệu về Bitcoin và các loại tiền điện tử trên sàn eToro

Ngoài ra, có 15 cặp giao dịch tiền điện tử và 62 cặp tiền điện tử – Tiền Fiat mà bạn có thể giao dịch trên eToro.

Với tốc độ tăng trưởng đáng kinh ngạc về mức độ phổ biến trong những năm gần đây, tài sản tiền điện tử, ví dụ như Bitcoin và Ethereum đã trở thành tùy chọn đầu tư chủ chốt cho nhiều nhà giao dịch. Với ngày càng nhiều đồng tiền điện tử được bổ sung vào nền tảng, cùng chiến lược đầu tư CryptoPortfolio độc đáo giúp tiếp cận thị trường và được quản lý bởi ủy ban đầu tư của eToro, eToro mang đến nhiều tùy chọn cho những người muốn giao dịch và đầu tư vào thị trường tiền điện tử.

Tài sản tiền điện tử có tính bất ổn vô cùng lớn, và rất dễ thấy dao động vài chục phần trăm chỉ trong một ngày. Bitcoin, vốn là đồng tiền điện tử đầu tiên và lớn nhất, được coi là định chuẩn cho thị trường này, và biểu đồ của các tài sản khác thường di chuyển theo tỷ lệ thuận với Bitcoin.

Việc mua tiền điện tử trên eToro có nghĩa bạn đang đầu tư vào tài sản cơ sở, và tiền điện tử đó sẽ được mua và được eToro lưu giữ thay cho bạn. Các giao dịch này không sử dụng đòn bẩy. Việc mua và bán tài sản cơ sở không được quản lý và không được hưởng chế độ bảo vệ cho nhà đầu tư.

Với những kiến thức và chúng tôi cung cấp ở trên, hy vọng sẽ giúp ích cho quá trình giao dịch tiền điện tử của bạn. Chúc các bạn giao dịch thành công!

Investing.vn

Xem thêm: bitcoin

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận