skip to Main Content

GBP/USD: cặp tiền chuyển động mơ hồ – ngày 20/12

Xu hướng hiện tại

Hôm qua, GBP đã giảm so với USD, măc dù thực tế là trong ngày công cụ này được giao dịch theo cách tăng giá.

Hôm nay, các nhà đầu tư Anh đang tập trung vào dữ liẹu lạm phát nghèo nàn trong tháng 11. Chỉ số giá tiêu dùng giảm từ 2,4% xuống 2,3% và CPI cơ bản – từ 1,9% xuống 1,8%, giá trị thấp nhất kể từ tháng 3 năm 2o17. Lạm phát chịu áp lực giảm giá xăng dầu và bất động sản, nhưng đó là cân bằng một phần bởi sự tăng trưởng của giá thuốc lá. Do đó, tăng trưởng tiền lương ở Anh tiếp tục vượt qua lam phát.

Vào thứ năm, một cuộc họp của Ngân hàng Anh với quyết định lãi suất sẽ được tổ chức. Dự kiến sẽ duy trì ở mức 0,75% và các thành viên của cơ quan quản lý sẽ cẩn thận trong các bình luận của họ. Có lẽ BoE sẽ thích kiềm chế mọi hành động quan trọng cho đến khi Brexit kết thúc.

Hỗ trợ và kháng cự.

Trên biểu đồ hàng ngày, các dả bollinger đang giảm vừa phải. Phạm vi giá đang thu hẹp, phản ánh bản chất ơ hồ của giao dịch trong những ngày gần đây. Chỉ báo MACD đang tăng, giữ tín hiệu mua yếu (biểu đồ nằm phía trên đường tín hiệu). Stochastic đảo ngược thành một mặt phẳng ngang gần mức 80, là biên giới chính thức của vùng quá mua.

Tốt hơn là đợi cho đến khi các chỉ báo kỹ thuật Tín hiệu rõ ràng trước khi mở lệnh mới.

Mức kháng cự: 1.2670, 1.2722, 1.2763, 1.2793.

GBP/USD: cặp tiền chuyển động mơ hồ - ngày 20/12

GBP/USD: cặp tiền chuyển động mơ hồ - ngày 20/12

GBP/USD: cặp tiền chuyển động mơ hồ - ngày 20/12

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận