skip to Main Content

Gặp gỡ Olivier Danvel-Nhà Đầu tư Nổi tiếng chưa từng lỗ trong suốt 3 năm giao dịch trên eToro

Olivier (@OlivierDanvel) là Nhà đầu tư Nổi tiếng đến từ Pháp với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư tài chính (tính đến thời điểm viết bài). Theo số liệu thống từ eToro, Olivier chưa từng lỗ trong tháng giao dịch nào và luôn duy trì điểm số rủi ro thấp. Với thành công đó, không bất ngờ khi Olivier đang giữ kỷ lục số người Copy lệnh nhất. Để giúp các bạn hiểu thêm về nhà đầu tư này, eToro đã có một buổi phỏng vấn giúp các bạn hiểu thêm về cuộc sống cá nhân cũng như chiến lược giao dịch của anh.

Gặp gỡ Olivier Danvel-Nhà Đầu tư Nổi tiếng chưa từng lỗ trong suốt 3 năm giao dịch trên eToro -

Xem chi tiết kết quả giao dịch của OlivierDanvel

Thông tin cá nhân như công việc và sở thích

OlivierDanvel hiện nay đang sống ở Pháp. Anh đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư tài chính và chủ yếu giao dịch trong thị trường tiền tệ. Olivier tự giao dịch bằng số vốn mình có ở nhiều thị trường khác nhau như ngoại tệ, cổ phiếu, chỉ số, hàng hóa và tiền điện tử. Ngoài ra, Olivier cũng quản lý quỹ cho các nhà đầu tư tư nhân và tham gia quản lý một số nhóm quỹ phòng hộ. Olivier chia sẻ rằng trong 5 năm qua, anh bắt đầu giao dịch bằng các chiến lược giao dịch xã hội cụ thể. Về sở thích cá nhân, Olivier thuộc tuýp người chiêm nghiệm và có niềm đam mê với nghệ thuật trừu tượng và tâm lý con người. Tuy nhiên, trong cuộc sống, ngoài công việc, ưu tiên hàng đầu của Olivier vẫn là gia đình nhỏ ấm áp của mình.

OlivierDanvel thường nghiên cứu các công cụ đầu tư tài chính ở đâu?

Olivier thường sử dụng 3 nguồn khác nhau khi thực hiện nghiên cứu các công cụ đầu tư tài chính. Đầu tiên là biểu đồ giá, với biểu đồ giá, Olivier có thể tìm thấy đầy đủ thông tin, giúp anh đưa ra các quyết định giao dịch đúng đắn dựa trên sự thay đổi của thị trường trước các tác nhân gây biến động thị trường.

Tuy nhiên, cho đến nay, biểu đồ giá vẫn chưa có một công cụ đặc biệt nào giúp phân tích các nguyên tắc cơ bản, do đó Olivier phải thực hiện thủ công. Olivier cho rằng trong tương lai gần, trí tuệ nhân tạo AI sẽ cung cấp cho chúng ta những công cụ như vậy. Từ các nguồn dữ liệu kinh tế, báo cáo của ngân hàng trung ương, các cuộc họp báo và thông báo từ chính phủ, anh sẽ tập hợp lại và phân tích thị trường.

Ngoài ra, anh cũng theo dõi một số tài khoản Twitter cung cấp những hiểu biết về các phong trào.

Tất cả những nguồn dữ liệu trên đều được cập nhật theo thời gian thực và Olivier sẽ kết hợp những thông tin đó cùng với chuyên môn và kinh nghiệm để đưa ra những quyết định giao dịch đúng đắn.

Mục tiêu lợi nhuận và kế hoạch hàng năm của anh là gì?

Gặp gỡ Olivier Danvel-Nhà Đầu tư Nổi tiếng chưa từng lỗ trong suốt 3 năm giao dịch trên eToro -

Mục tiêu hàng năm của Olivier đó là chiến lược giao dịch trên eToro sẽ thu hút nhiều các nhà đầu tư mới tham gia vào thị trường, chưa có nhiều kiến thức giao dịch cũng như những trader đã có kinh nghiệm, từ đó giúp tăng số lượng và khối lượng copy tài khoản của anh. Đối với Olivier, anh luôn bám sát mục tiêu đạt mức lợi nhuận trung bình hàng tháng 1% và duy trì điểm số rủi ro thấp.

So với lãi suất trung bình toàn cầu của các quỹ phòng hộ và ngân hàng thống kê trong vài năm qua, sao chép tài khoản của Olivier là một sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

eToro đã thay đổi cách giao dịch của Olivier như thế nào?

Olivier đã thực hiện một số điều chỉnh cần thiết để đáp ứng nhu cầu của những người copy lệnh.

Chiến lược giao dịch của bạn là gì và bạn đang hướng tới điều gì?

Mục tiêu chiến lược giao dịch của tôi đó là cố gắng trích xuất giá trị từ các thị trường trong khoảng thời gian một tháng. Để nhận ra điều này, Olivier đặt mục tiêu lợi nhuận hàng tháng là 1% với điểm số rủi ro thấp đi kèm các quy tắc quản lý tiền nghiêm ngặt.

Những lợi ích của việc trở thành một nhà đầu tư phổ biến là gì?

Là một Nhà đầu tư ưu tú với cấp độ Elite (cấp cao nhất của Nhà đầu tư phổ biến trên eToro), Olivier trở thành người có tầm  ảnh hưởng trong lĩnh vực đầu tư tài chính, được rất nhiều các trader khác tin tưởng, lắng nghe những quan điểm của anh về thị trường giao dịch. Đây chính là niềm vui và cũng là niềm vinh dự đối với OlivierDanvel. Anh hy vọng rằng ý kiến của anh sẽ giúp ích cho các trader khác trong việc đưa ra những quyết định đúng đắn và hiệu quả.

Cảm xúc khi trở thành Nhà đầu tư nổi tiếng có số lượng người copy nhiều nhất?

Tiền không phải là thước đo cho sự nổi tiếng nhưng với số lượng hơn 9000 nhà đầu tư đặt niềm tin vào chiến lược giao dịch và copy tài khoản của Olivier, khiến anh cảm thấy có trách nhiệm hơn trong công việc của mình. Olivier và đối tác của anh sẽ luôn cùng nhau lên kế hoạch và chuẩn bị tốt cho những thương vụ mua bán trong tương lai.

Thông điệp Olivier muốn gửi đến các trader

Nhà đầu tư nổi tiếng Olivier gửi lời cảm ơn đến với tất cả các trader đã tin tưởng copy giao dịch tài khoản của anh. Với Olivier, anh ưu tiên đầu tư lâu dài, kết quả giao dịch ổn định và nhất quán với điểm rủi ro thấp  được đặt lên hàng đầu.

Xem chi tiết kết quả giao dịch của OlivierDanvel

Theo eToro

Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Comment
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận