skip to Main Content

Gặp gỡ nhà đầu tư nổi tiếng trên eToro – Peter Marton

Peter (@ptrmrtn) đến từ Slovakia bắt đầu giao dịch trên eToro bằng cách sử dụng hệ thống Copy Trader để sao chép các nhà giao dịch khác. Sau đó, Peter liên tục mài giũa kỹ năng và kiến thức giao dịch cho mình; và cho đến nay, Peter có thể tự mình giao dịch tiền tệ và tiền điện tử. Nhờ vào năng lực giao dịch hiệu quả, Peter đã có một lượng người theo dõi lớn và trở thành một trong những “Nhà đầu tư phổ biến” trên eToro. Để giúp các bạn hiểu thêm về nhà đầu tư này, eToro đã có một buổi phỏng vấn với Peter về thói quen cũng như chiến lược giao dịch.

Xem chi tiết kết quả giao dịch của ptrmrtn 

Hành trình trở thành một nhà đầu tư nổi tiếng

Thông tin cá nhân như công việc và sở thích

Peter là một cựu quản lý ngân hàng cao cấp ở một ngân hàng tại Slovakia, hiện, Peter chủ yếu tham gia vào thị trường tài chính với tư cách là một nhà đầu cơ, nhà đầu tư và đối tác liên kết. Peter đã có một vợ hai con và. Anh có niềm đam mê với thể thao và trong 5 năm qua, anh thường xuyên chơi và thi đấu bóng rổ tại một số giải đấu. Trong tương lai, Peter muốn dành nhiều thời gian hơn để chơi golf và lướt ván.

Peter thường nghiên cứu các công cụ ở đâu?

Peter sử dụng eToro ProCharts và theo dõi tin tức trên myfxbook và Bloomberg.

Trước khi tham gia eToro, Peter đã từng có kinh nghiệm với đầu tư tài chính hay chưa ?

Trước khi sử dụng nền tảng giao dịch eToro, Peter chỉ thực hiện sao chép các nhà giao dịch khác. Sau khi gia nhập cộng đồng eToro được ba năm với tư cách là một nhà sao chép giao dịch, Peter đã bắt đầu  tự trải nghiệm quá trình giao dịch. Peter biết cách tận dụng tính cách kiên nhẫn và bình tĩnh của mình và khả năng phân tích cá nhân trong giao dịch trên eToro.

Mục tiêu lợi nhuận và kế hoạch của Peter trong năm nay là gì? 

Mục tiêu chính của Peter trong năm 2019 đó chính là trở thành một nhà giao dịch tiền tệ có lợi nhuận và trong tiền điện tử, để đánh bại CryptoPortfolio. Peter đã chứng minh được chiến lược giao dịch của anh là có hiệu quả, vì vậy Peter sẽ tiếp tục gắn bó với nó. Với tiền điện tử, Peter muốn tận dụng sự biến động của thị trường (mua tại đáy, và bán ra tại đỉnh) và có hiệu suất tốt hơn (một phần danh mục đầu tư của Peter là dành cho tiền điện tử), và sau đó là BTC.

eToro đã thay đổi cách giao dịch của Peter như thế nào?

Với ứng dụng của eToro, Peter có thể quản lý các giao dịch của mình khi đang di chuyển trên xe, điều này đem lại sự thuận tiện cho người dùng, đặc biệt là những người bận rộn. Ngoài ra, eToro đã khiến cho người dùng cảm thấy tự tin hơn vào bản thân trong quá trình phát triển chiến lược của riêng mình. Đối với nhiều người, đây là một điểm tuyệt vời cho thị trường tài chính.

Chiến lược giao dịch của bạn là gì và bạn đang hướng tới điều gì?

Peter đang theo dõi một số nhà cung cấp tín hiệu, giúp anh có được ý tưởng về việc vào lệnh thị trường. Đối với Peter, đây là một cách hiệu quả để tìm cơ hội gia nhập thị trường. Sau đó, Peter sẽ thực hiện nghiên cứu của mình: phân tích các khung thời gian khác nhau, mức hỗ trợ / kháng cự, xu hướng và phân tích tin tức / triển vọng thị trường (nguyên tắc cơ bản). Điểm quan trọng trong quy trình này đó là chọn ra được nhà cung cấp tín hiệu. Peter dành khá nhiều thời gian để phân tích chất lượng của các nhà cung cấp tín hiệu và thực hiện phân tích sâu hơn về lịch sử của họ.

Những lợi ích của việc trở thành một nhà đầu tư phổ biến là gì?

Lợi ích của việc trở thành một nhà đầu tư phổ biến đó chính là có thêm nguồn thu nhập bổ sung, ngoài ra, cũng thúc đẩy Peter giao dịch có trách nhiệm hơn, phục vụ lợi ích không chỉ riêng mình mà còn cả những người copy tài khoản của anh.

Trở thành nhà đầu tư phổ biến

Tại sao khách hàng của eToro nên sao chép tài khoản của Peter?

Sản phẩm mà Peter đang thực hiện giao dịch đó chính là BTC và tiền tệ. Và trong tương lai, Peter có thiên hướng đầu tư vào tiền tệ. Mà trên eToro, không có nhiều nhà giao dịch tiền tệ thu về lợi nhuận, vì vậy nếu mọi người muốn đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình, hoặc có đam mê với lĩnh vực tiền tệ, sao chép tài khoản của Peter là một sự lựa chọn tốt.

Xem chi tiết kết quả giao dịch của ptrmrtn 

Theo eToro

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận