skip to Main Content

Gặp gỡ nhà đầu tư nổi tiếng trên eToro – Maximilien912

Bạn là một trader mới? Bạn chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng lại muốn kiếm được lợi nhuận? Bạn có thể sao chép các nhà giao dịch nổi tiếng và có kinh nghiệm chỉ với vài thao tác đơn giản. Tuy nhiên, bạn phân vân không biết nên copy nhà giao dịch nào và chiến lược của họ là gì? Trên eToro, có rất nhiều trader lão luyện, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và thủ thuật giao dịch của mình. Bạn có thể gặp gỡ và lắng nghe Max (@ Maximilien912) – một trong những nhà đầu tư nổi tiếng có nhiều thành công trong lĩnh vực đầu tư.

Max (@ Maximilien912) có niềm đam mê với thị trường chứng khoán từ lúc còn là học sinh trung học và đến nay anh đã giao dịch trên eToro được 5 năm. Anh ấy có một niềm đam mê lớn đối với công nghệ và thiên về chiến lược giao dịch  dài hạn, đầu tư vào các công ty được thành lập và quản lý tốt hoặc có tiềm năng tăng trưởng tốt. eToro đã có buổi gặp với Max và đưa ra những câu hỏi liên quan đến phong cách trading cũng như chiến lược đầu tư của anh ấy.

Gặp gỡ nhà đầu tư nổi tiếng trên eToro - Maximilien912

Xem chi tiết kết quả giao dịch của Maximilien912

1. Hãy chia sẻ cho chúng tôi một chút thông tin cá nhân như công việc hiện tại của anh là gì?

Tôi sinh ra ở Pháp vào năm 1989, sống và học tập tại thủ đô Paris cho đến năm 2012. Sau khi có bằng thạc sĩ chuyên ngành Web & Đa phương tiện, tôi chuyển đến Bangkok cùng vợ.

Tôi là một kỹ sư phần mềm web, chuyên về SEO và tiếp thị liên kết (affiliate marketing) trong hơn 7 năm nay.

Sở thích của tôi là đi du lịch vòng quanh thế giới, chơi và xem bóng rổ, tìm những khoản đầu tư sinh lời mới và dành thời gian cho gia đình cùng với những chú mèo của tôi.

Là một nhà đầu tư phổ biến trên nền tảng giao dịch eToro, tôi đã có được một khoản thu nhập ổn định trên eToro trong hơn 4 năm liên tiếp.

Tôi nghĩ rằng không phải lúc nào tôi cũng là một nhà đầu tư nổi tiếng. Hơn nữa, tôi cũng không phải là một chuyên gia về thị trường chứng khoán. Nói đúng hơn, tôi là một nhà đầu tư giá trị, luôn muốn học hỏi và phát triển cùng với cộng đồng, chia sẻ kiến thức và những kinh nghiệm mà tôi có được cho tất cả các bạn.

2. Bạn thường nghiên cứu các cổ phiếu ở đâu?

Tôi rất quan tâm đến các công ty và doanh nghiệp, nên tôi thường dành hàng giờ để xem thông tin cũng như dữ liệu liên quan đến họ.

Tôi sử dụng nhiều nguồn như Seeking Alpha, Reuters, The Motley Fool, Morning Brew, Macro Trends, diễn đàn dành cho các nhà đầu tư ở Pháp (Devenir Rentier) và thậm chí là Wikipedia để tìm kiếm những thông tin cơ bản về một công ty.

3. Trước khi tham gia eToro, bạn đã từng có kinh nghiệm với đầu tư tài chính hay chưa ?

Tôi bắt đầu tham gia thị trường chứng khoán từ thời trung học bằng cách sử dụng CFD. Biết đến eToro vào năm 2014, tôi đã ngay lập tức yêu thích nền tảng giao dịch này. eToro được thiết kế đơn giản và vô cùng thân thiện với người sử dụng, đặc biệt là những người mới bắt đầu.

4. Mục tiêu lợi nhuận trong năm nay của bạn là gì? Và kế hoạch của bạn như thế nào?

Gặp gỡ nhà đầu tư nổi tiếng trên eToro - Maximilien912

Mục tiêu lợi nhuận cho năm 2019 của tôi đó chính là đạt mức tăng trưởng 10% +, và không có bất kỳ rủi ro nào (tính đến thời điểm hiện tại, tôi đang ở mức + 18,5%). Tôi sẽ tập trung vào các công ty mà tôi biết rõ và có được sự phát triển mạnh mẽ (thu nhập ròng lớn trong nhiều năm và có nhiều kế hoạch tiềm năng trong tương lai).

Danh mục đầu tư của tôi rất đa dạng, với khoảng 50 công ty trong nhiều ngành khác nhau như Công nghệ, Tài chính, Hàng tiêu dùng, Chăm sóc sức khỏe, Dịch vụ và các ngành khác.

5. Có cổ phiếu nào bạn đang chú ý nhưng vẫn chưa đầu tư vào không ?

Thật ra là có rất nhiều.

Một số cổ phiếu và công ty mà tôi đang theo dõi đó là: Visa, Vivendi, Hermès, Kering, Yum, Nike, Microsoft, HubSpot, Shopify và Cisco.

Nền tảng eToro giúp các trader có thể dễ dàng theo dõi các cổ phiếu này nhờ tính năng “Danh sách theo dõi”.

6. Chiến lược giao dịch mà bạn đang sử dụng là gì?

Tôi là một nhà đầu tư và tôi muốn giữ cổ phiếu trong khoảng thời gian dài. Tôi có nhiều hứng thú với các công ty công nghệ và tôi làm việc với họ hàng ngày, chính vì vậy mà tôi hiểu rất rõ về chúng.

Tôi thường đầu tư vào các công ty đang hoạt động tốt trên thị trường, hoặc những công ty có tiềm năng phát triển mạnh trong vài năm tới.

Giao dịch trong ngày hiện nay khá phổ biến, cho phép những người mới bắt đầu kiếm tiền dễ dàng và nhanh chóng, nhưng cũng khá rủi ro giống như sòng bạc.

Đây là lý do tại sao tôi đã xây dựng một danh mục đầu tư chứng khoán dài hạn có lợi nhuận, đa dạng và linh hoạt.

7. Những lợi ích của việc trở thành một nhà đầu tư phổ biến là gì?

Có thể trở thành một nhà đầu tư phổ biến trên eToro là một cơ hội tuyệt vời. Đầu tiên, tôi nhận được phần thưởng bằng khoản thanh toán hàng tháng theo AUM (tài sản thuộc quyền quản lý).

Chúng tôi bắt đầu có tiếng nói trong cộng đồng những người giao dịch như thế này, để từ đó, chúng tôi có cơ hội hướng dẫn, và đưa ra những lời khuyên và các bước đi đúng đắn (như lời khuyên nên copy tài khoản nào).

Bên cạnh đó, eToro cũng cung cấp các hỗ trợ cần thiết như các bản tin, blog, hội thảo trên web và các cuộc gặp gỡ với các nhà đầu tư nổi tiếng.

Là một Nhà đầu tư nổi tiếng, mục tiêu của tôi là giúp những người theo dõi và copy tài khoản của mình nhiều nhất có thể, vừa là giúp cho họ có được lợi nhuận, vừa là tăng AUM của tôi.

8. Đâu là lý do người dùng trên eToro lại nên sao chép tài khoản giao dịch của bạn?

Nếu các bạn sao chép danh mục đầu tư của tôi, khả năng cao là các bạn sẽ đạt được sự tăng trưởng, thu về lợi nhuận hàng tháng, hàng năm. Và là một nhà đầu tư, mong muốn giao dịch lâu dài, tôi thiên về các lệnh giao dịch an toàn, ổn định

Hầu hết khoản đầu tư của tôi là cổ phiếu, và tất cả đều trong điều kiện rủi ro thấp. Chiến lược của tôi là tập trung vào các công ty có  thu nhập ròng tích cực trong nhiều năm.

Số tiền cho lần đầu sao chép tài khoản giao dịch của tôi nên là $ 1.000 trở lên. Nhưng nếu bạn không có đủ số tiền đó, bạn có thể bắt đầu với mức tối thiểu 200 đô la.

Xem chi tiết kết quả giao dịch của Maximilien912

Theo eToro

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận