skip to Main Content

Gặp gỡ nhà đầu tư nổi tiếng trên eToro – JonasBarrelov

Kể từ khi gia nhập cộng đồng eToro, Jonas đến từ Thụy Điển đã nhận ra niềm đam mê của mình trong lĩnh vực thương mại và đầu tư. Jonas đã dành khá nhiều thời gian để nghiên cứu về lĩnh vực này và cho đến nay, Jonas có thể tận hưởng những lợi ích từ việc trở thành một nhà đầu tư nổi tiếng. Để giúp ích cho khách hàng của eToro, eToro đã mời Jonas chia sẻ một số thông tin về phong cách và chiến lược giao dịch của mình:

Xem chi tiết kết quả giao dịch của JonasBarrelov

 

Gặp gỡ nhà đầu tư nổi tiếng trên eToro - JonasBarrelov

 

1. Hãy chia sẻ cho chúng tôi một chút thông tin về anh như công việc hiện tại của anh là gì?

Tôi là Jonas Barrelöv, 26 tuổi và hiện đang sống tại một thị trấn nhỏ ở phía bắc Thụy Điển tên là Gällivare. Tôi là một kỹ sư cơ khí cho một công ty sản xuất hộp số, bánh răng và các thiết bị theo dõi.

Vào những lúc rảnh rỗi, khi mà không nghiên cứu về các công ty hay thị trường, tôi thường lái xe tuyết trong những ngày mùa đông, còn vào mùa hè, tôi thích chơi golf.

2. Anh nghiên cứu các công cụ đầu tư ở đâu?

Công nghệ chiếm phần lớn trong danh mục đầu tư của tôi và cũng là sở thích của cá nhân tôi. Chính vì vây, tôi dành nhiều thời gian để tìm hiểu trên các blog công nghệ, từ đó cập nhật tất cả các tin tức liên quan công nghệ.

Ngoài ra, tôi cũng dành khá nhiều thời gian nghiên cứu trên các trang web khác như Marketwatch, Avanza và cả Google.

3. Trước khi tham gia eToro, anh có kinh nghiệm gì với các khoản đầu tư tài chính hay không?

Khi tôi còn là một đứa trẻ, bố mẹ tôi đã bắt đầu thiết lập một số danh mục đầu tư cho tôi. Và lần đầu tiên tôi thực hiện giao dịch, đó là là trên eToro.

Tôi cảm thấy eToro thực sự là một nơi tuyệt vời để bắt đầu đầu tư. Bạn có thể sao chép các nhà giao dịch có kinh nghiệm và giao diện của eToro vô cùng thân thiện với người dùng, các thông tin đưa ra dễ tiếp cận, và đây chính là một điểm cộng rất lớn.

4. Vào cuối năm nay, mức lợi nhuận anh mong muốn đạt được là bao nhiêu? Và anh đã lên có kế hoạch cho điều đó như thế nào?

Mục tiêu của tôi là vào cuối năm, mức lợi nhuận thu về rơi vào khoảng 20%. Theo tôi, chìa khóa để có thể thành công trong lĩnh vực này bao gồm biết cách phân tích thị trường, theo kịp tất cả các tin tức liên quan đến công ty muốn đầu tư vào và đặc biệt chú ý đến tranh chấp thương mại giữa 2 quốc gia Mỹ-Trung.

5. eToro đã thay đổi phương thức giao dịch của anh như thế nào?

eToro là nơi đầu tiên tôi thực hiện giao dịch, do đó, tôi không biết tôi sẽ phải giao dịch như thế nào nếu tôi thực hiện trên sàn giao dịch khác. Tôi nghĩ rằng eToro thực sự là một sàn giao dịch rất tốt để các trader có thể học hỏi và luôn giữ một mức rủi ro thấp.

6. Loại chiến lược giao dịch của bạn là gì và nó tập trung vào cái gì?

Chiến lược giao dịch của tôi là tìm kiếm các công ty có triển vọng phát triển trong thời gian dài, vì vậy, tôi đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu để tìm ra hướng mà công ty sẽ đi. Tôi cũng đã bắt đầu kết hợp thêm một số kiểu phân tích kỹ thuật để giúp xác định thời điểm thích hợp để vào lệnh mua hoặc bán.

7. Lợi ích của việc trở thành một nhà đầu tư phổ biến là gì?

Lợi ích đầu tiên đó là khía cạnh tài chính. Tôi cảm thấy đôi chút áp lực (theo hướng tích cực) đó là cần thực hiện giao dịch tốt và thành công, có trách nhiệm đối với những trader copy giao dịch của mình. Chính vì vậy, tôi luôn cố gắng tìm kiếm các cơ hội kiếm lời, cũng là để giúp tăng lợi nhuận cho các copy trader của mình.

Tôi cảm thấy rất vui khi có thể giúp các nhà giao dịch khác và trả lời các câu hỏi từ họ.

Vì vậy, mặc dù tôi không phải là người giao dịch tốt nhất, nhưng tôi sẵn sàng trả lời tất cả những câu hỏi của các bạn một cách tốt nhất có thể.

Xem chi tiết kết quả giao dịch của JonasBarrelov

Tìm hiểu thêm về eToro tại đây

Theo eToro

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận