skip to Main Content

Gặp gỡ Nhà đầu tư Nổi tiếng Tatyana (@Lorderonia) – người truyền cảm hứng cho các nhà đầu tư khác trên eToro

Gặp gỡ Nhà đầu tư Nổi tiếng trên eToro _Tatyana (@Lorderonia)

Tatyana (@Lorderonia) là Nhà đầu tư Nổi tiếng đến từ Nga, từng theo học chuyên ngành kinh tế tài chính. Tatyana có ước mong trở thành nguồn cảm hứng cho mọi công dân Nga, chỉ cho họ cách quản lý tương lai tài chính của mình như thế nào. Tatyana có niềm tin mãnh liệt vào tương lai của thị trường sẽ tăng trưởng dài hạn và biết cách quản lý danh mục đầu tư của mình một cách phù hợp. Để giúp các bạn hiểu thêm về nhà đầu tư này, eToro đã có một buổi phỏng vấn giúp các bạn hiểu thêm về cuộc sống cá nhân cũng như chiến lược giao dịch của cô ấy.

Xem chi tiết kết quả giao dịch của @Lorderonia

Thông tin cá nhân như công việc và sở thích

Tatyana là Cử nhân chuyên ngành Quản lý và có bằng Thạc sĩ trong lĩnh vực Kế toán, Kiểm toán và Phân tích Tài chính.

Hiện nay, Tatyana đang là Phó Giám đốc của một trường đại học nơi cô sinh sống, có vai trò điều phối các dự án sáng tạo của trường.

Vào thời gian rảnh dỗi, Tatyana thích lái máy bay, chơi thể thao và thư giãn gần bờ biển.

Kinh nghiệm giao dịch

Tatyana bắt đầu tham gia vào thị trường chứng khoán từ năm 2010, có 4 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trên eToro. Ở Nga, hầu hết mọi người không có kiến ​​thức về đầu tư tài chính, do đó, phần lớn họ lựa chọn gửi tiền tiết kiệm ngân hàng như một hình thức tăng vốn, sinh lời an toàn, hiệu quả.

Chiến lược giao dịch

Sau gần 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, tôi nhận thấy rằng các công ty tư nhân rất dễ lâm vào tình trạng phá sản, nhưng xét trên toàn bộ thị trường, sẽ không bao giờ có trường hợp tất cả các công ty đều như vậy. Điều này ảnh hưởng đến chiến lược đầu tư của Tatyana. Tôi đã đọc rất nhiều cuốn sách khác nhau mô tả dữ liệu lịch sử và hành vi thị trường chứng khoán.

Gặp gỡ Nhà đầu tư Nổi tiếng trên eToro _Tatyana (@Lorderonia)

Xem chi tiết kết quả giao dịch của @Lorderonia

Chiến lược giao dịch của Tatyana tập trung vào việc phân bổ tài sản trong danh mục đầu tư dựa theo nguyên tắc phân bổ danh mục đầu tư hiện đại. Nhờ các kỹ năng có được trong chiến lược đầu cơ, giúp xác định các giai đoạn thị trường theo mức độ khối lượng, Tatyana có thể quyết định được nên tập trung đầu tư  vào công cụ tài chính nào và phân bổ danh mục đầu tư như thế nào cho hợp lý. Thông thường, việc phân bổ danh mục đầu tư theo tỷ lệ khác nhau diễn ra trong các khoảng thời gian khác nhau từ một đến ba tháng, tùy thuộc vào điều kiện thị trường.

Tại sao các nhà đầu tư eToro nên sao chép tài khoản của Tatyana (@Lorderonia)?

Tatyana hiểu được tâm lý của những người mới tham gia vào thị trường: họ bắt đầu với số vốn nhỏ, tích cực tìm kiếm tài sản đầu tư và đặt mức đòn bẩy tối đa với hy vọng kiếm tiền nhanh, sinh lời cao nhất. Những trader mới chưa có kinh nghiệm giao dịch thường chọn mức đòn bẩy cao, lựa chọn theo cảm tính. Điều này cũng giống như trò chơi may rủi Roulette (trò chơi đánh bạc thông dụng nhất trong các casino): nếu người chơi chỉ kiếm được một khoản lợi nhuận nhỏ, họ sẽ rút khỏi cuộc chơi ngay lập tức vì họ rất nóng lòng kiếm tiền nhanh. Do đó, họ chấp nhận mạo hiểm để chờ đợi cơ hội có được thương vụ thắng lớn, cho đến khi tài khoản bay hết sạch họ mới nhận ra.

Chiến lược đầu tư của Tatyana phù hợp với nhà đầu tư mới và cả những người đã có kinh nghiệm nhưng muốn đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình. Tuy nhiên, khi sao chép tài khoản của Tatyana, các nhà đầu tư nên cân nhắc mục tiêu và hoàn cảnh cá nhân trước khi đầu tư. Quy tắc lãi suất kép sẽ cho phép các nhà đầu tư tận dụng lợi thế của thị trường và kiếm được lợi nhuận hàng năm. Các khoản đầu tư hiện tại của Tatyana luôn duy trì khoản lợi nhuận ổn định và mức độ rủi ro luôn ở mức vừa phải.

Gặp gỡ Nhà đầu tư Nổi tiếng trên eToro _Tatyana (@Lorderonia)

Xem chi tiết kết quả giao dịch của @Lorderonia

Nhìn chung, những ngày thị trường đi xuống chỉ là ngắn hạn và nếu có xảy ra, Tatyana cũng đã tính trước trong chiến lược đầu tư của mình. Trên thực tế, thời gian thị trường tăng trưởng kéo dài hơn nhiều so với những lần sụt giảm, do đó thu nhập có được trong khoảng thời gian đó cũng cao hơn đáng kể.

Mục tiêu lợi nhuận và kế hoạch trong năm nay của Tatyana là gì? 

Mục tiêu lợi nhuận hàng năm của Tatyana là cao hơn mức tăng trưởng của chỉ số S & P 500. Theo thống kê, mức lợi nhuận trung bình mỗi năm của cô là 10-15%.

Những lợi ích của việc trở thành một nhà đầu tư phổ biến là gì?

Điều Tatyana thích nhất khi giao dịch trên eToro đó là danh mục đầu tư của mỗi trader đều được công khai. Tatyana muốn mọi người thấy rằng đầu tư chính là chìa khóa cho một tương lai sáng ngời, thành công. Tatyana biết rằng, có rất người hoài nghi về việc đầu tư, đặc biệt là ở Nga. Nhưng nhờ có eToro, Tatyana có cơ hội cho mọi người thấy được kết quả giao dịch của mình. Một lợi thế khác của việc trở thành Nhà đầu tư phổ biến trên eToro là đem lại lợi ích cho người khác, giúp họ sinh lời an toàn và hiệu quả thông qua việc sao chép tài khoản của cô.

Xem chi tiết kết quả giao dịch của @Lorderonia

Theo eToro

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận