skip to Main Content

Gặp gỡ Nhà đầu tư Nổi tiếng JoeyDiekstra với mục tiêu tham vọng đạt 60% lợi nhuận mỗi năm

Gặp gỡ Nhà đầu tư Nổi tiếng JoeyDiekstra với mục tiêu tham vọng đạt 60% lợi nhuận mỗi nămNhà đầu tư nổi tiếng Joey (@JoeyDiekstra) đến từ đất nước Hà Lan chia sẻ rằng anh là một nhà giao dịch vĩ mô và ưu tiên đầu tư dài hạn. Joey cho rằng việc đặt mục tiêu và theo sát chiến lược giao dịch cụ thể là vô cùng quan trọng khi thực hiện giao dịch trực tuyến. Anh đặt ra mục tiêu vô cùng tham vọng đó là thu về 60% lợi nhuận trong năm với danh mục đầu tư tập trung vào tiền điện tử và hàng hóa.

Để giúp các bạn hiểu thêm về nhà đầu tư này, eToro đã có một buổi phỏng vấn giúp các bạn hiểu thêm về cuộc sống cá nhân cũng như chiến lược giao dịch của anh ấy.

Xem chi tiết kết quả giao dịch của @JoeyDiekstra

Thông tin cá nhân như công việc và sở thích

Joey sinh ra và lớn lên trong một gia đình có bố là doanh nhân. Cha của Joey là người sáng lập công ty Hamilton Bright, tuy nhiên nó đã được mua lại vài năm trước bởi một công ty lớn trong lĩnh vực marketing. Theo như Joey chia sẻ, cha anh ấy chính là nguồn cảm hứng mãnh liệt cho con đường phát triển sự nghiệp. Chính vì vậy, anh hy vọng có thể làm việc và học hỏi người đàn ông đáng ngưỡng mộ đó càng lâu càng tốt.

Joey là một người năng động, một doanh nhân đầy tham vọng và hoài bão. Niềm đam mê của anh là kiếm tiền, đầu tư và tìm hiểu công nghệ mới. Hiện Joey đang sống ở Rotterdam, Hà Lan, và theo học bằng Thạc sĩ Quản lý thông tin kinh doanh tại Đại học Erasmus. Trước đó, Joey tốt nghiệp Đại học Groningen với bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Tài chính. Ngoài ra, anh còn có chứng chỉ chứng nhận tham gia Chương trình Fintech từ Trường Kinh doanh Saïd (thuộc Đại học Oxford). Bên cạnh việc học, Joey còn là Giám đốc Bất động sản của một doanh nghiệp tư nhân.

Joey là một người đam mê thể thao, là fan hâm mộ bóng đá và UFC. Vào thời gian rảnh, anh thích đọc sách và đi du lịch.

Joey thường nghiên cứu các công cụ đầu tư tài chính ở đâu?

Trên eToro, Joey đầu tư chủ yếu vào các công cụ như tiền điện tử, hàng hóa, cổ phiếu (cả cổ phiếu tăng trưởng và cổ tức tăng trưởng) và ETFs.

Gặp gỡ Nhà đầu tư Nổi tiếng JoeyDiekstra với mục tiêu tham vọng đạt 60% lợi nhuận mỗi năm

Để có được quyết định nên đầu tư vào sản phẩm tài chính nào, Joey sẽ xem xét các nguyên tắc cơ bản trước. Ngoài ra, anh cũng theo dõi và quan sát chu kỳ thị trường như một yếu tố bổ sung.

Quý đầu tiên trong năm 2019, Joey bắt giao dịch tiền điện tử trên eToro và cho đến nay kết quả giao dịch khá tốt. Đối với các sản phẩm như vàng, bạc, Joey sẽ theo dõi biểu đồ và lịch sử giá để quyết định vào lệnh. Một trong những nguồn tin tức về Vàng, Bạc và các cổ phiếu khai thác liên quan Joey thường xem là kênh Kitco News trên YouTube.

Khi giao dịch cổ phiếu, Joey sẽ tìm kiếm cả cổ phiếu cổ tức và cổ phiếu tăng trưởng với tiềm năng tăng trưởng cao. Trước đây, Joey chủ yếu theo dõi các bản báo cáo tài chính và tìm kiếm mức lợi nhuận, tăng trưởng phù hợp. Về sau, Joey bắt đầu sử dụng thêm các trang tin tức tài chính hữu như YahooFinance và SeekingAlpha.

Trước khi tham gia eToro, Joey đã từng có kinh nghiệm với đầu tư tài chính hay chưa ?

Joey bắt đầu tìm hiểu về Bitcoin từ năm 2014 và tham gia đầu tư từ đó. Ngoài ra, Joey cũng rót vốn vào các khoản đầu tư khác như Scotch Single Malt Whisky – kênh đầu tư mang lại trung bình 16% lợi nhuận trong 10 năm qua.

Mục tiêu lợi nhuận và kế hoạch hàng năm của anh là gì? 

Joey đặt ra một mục tiêu lợi nhuận vô cùng tích cực khoảng 60% cho năm 2019. Mục tiêu được Joey xác định dựa trên niềm tin tăng trưởng tốt đối với sản phẩm tiền điện tử, vàng và bạc. Joey tin rằng những loại tài sản này sẽ tạo ra bước tiến lớn trong năm nay. Do đó, phân bổ danh mục đầu tư đúng cách có thể mang lại mức lợi nhuận như thế trong khi vẫn duy trì mức rủi ro tương đối thấp (tức là 4).

eToro đã thay đổi cách giao dịch của anh như thế nào?

Kể từ khi trở thành Nhà đầu tư nổi tiếng trên eToro, phong cách giao dịch của anh thay đổi khá nhiều. Khi các trader bắt đầu theo dõi tài khoản của anh, anh đã nhận thức rõ hơn về những rủi ro tiềm ẩn của một số khoản đầu tư và thực hiện giao dịch tích cực hơn xưa.

Chiến lược giao dịch của bạn là gì?

Joey là một nhà giao dịch vĩ mô và trọng tâm chính của anh là tăng trưởng dài hạn. Do tập trung đầu tư dài hạn nên Joey không quan tâm nhiều đến biến động giá hàng ngày, mà theo dõi các chu kỳ lớn hơn.

Tôi sẽ đưa ra một ví dụ với chỉ số SPX500 để các bạn hình dung dễ hơn. Kể từ năm 2011 đến nay, SPX500 liên tục lập kỷ lục mới với mức tăng trưởng khoảng 350%, lần tăng giá dài nhất trong lịch sử. Xu hương tăng này có thể sẽ kéo dài trong một vài tháng hoặc thậm chí vài năm tới, tuy nhiên tỷ lệ rủi ro/phần thưởng thay đổi rất nhiều. Joey cho rằng chỉ số này sẽ còn tăng cao hơn nữa trong tương lai gần, nhưng sẽ có lúc giá rơi vào cùng điều chỉnh do tình hình chiến tranh thương mại Mỹ-Trung chưa đến hồi kết thúc, khiến cho tăng trưởng kinh tế chậm lại và đường cong lợi suất đảo ngược.

Những lợi ích của việc trở thành một nhà đầu tư phổ biến là gì?

Trở thành Nhà đầu tư Nổi tiếng là một điều vô cùng ý nghĩa đối với Joey. Ngoài số tiền anh kiếm được từ khoản đầu tư của bản thân, khi các trader sao chép tài khoản của anh, anh cũng sẽ nhận được một khoản tiền từ eToro. Bên cạnh đó, anh sẽ có được một cộng đồng cho riêng mình (cộng đồng các trader sao chép tài khoản của anh), và đó là thứ Joey coi trọng.

Để duy trì danh hiệu Nhà đầu tư phổ biến theo thời gian, Joey tự nhận thấy cần cố gắng duy trì điểm số rủi ro thấp và mức lợi nhuận cao. Joey có kế hoạch đầu tư lâu dài trên eToro và mong muốn có thể giúp được nhiều trader hơn nữa cùng đạt mục tiêu lợi nhuận và kiếm thêm thu nhập.

Tại sao khách hàng của eToro nên sao chép tài khoản JoeyDiekstra?

Nguồn: eToro

Xem chi tiết kết quả giao dịch của @JoeyDiekstra

Rất nhiều nhà đầu tư có xu hướng giao dịch dựa trên biến động giá hàng ngày và không quan tâm đến bức tranh toàn cảnh. Là một nhà giao dịch vĩ mô, Joey lựa chọn đầu tư dài hạn. Điều này giúp anh đạt được mức lợi nhuận tương đối cao và ổn định.

Theo eToro

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận