skip to Main Content

Gặp gỡ người biết cách tận dụng sự biến động của thị trường: Catalina Norena (@VIXGold)

Catalina Norena (@VIXGold) là nhà đầu tư nổi tiếng (Popular Investor) của eToro đến từ Bỉ, người thích tận dụng các thị trường cực kỳ biến động bằng cách đầu tư vào ETF, có khả năng lợi nhuận khi thị trường giảm. Do đó, như tên người dùng của cô ấy gợi ý, cô ấy đầu tư vào quỹ ETF theo dõi chỉ số VIX hoặc giá vàng. Cô đã dành thời gian để trả lời một vài câu hỏi để cộng đồng eToro có thể hiểu cô hơn.

Xem lịch sử đầu tư của VIXGlold

Gặp gỡ người biết cách tận dụng sự biến động của thị trường: Catalina Norena (@VIXGold)1 – Bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân được không

Tên tôi là Catalina và tôi sống ở Bỉ. Tôi bắt đầu giao dịch 5 năm trước như một sở thích và quyết định tham gia eToro vào tháng 10 năm 2017. Tôi đã trở thành Popular Investor vào tháng 1 năm 2018 và hiện đang trở thành Rising Star. Tôi là một người có tổ chức và sáng tạo. Tôi thích khám phá các giải pháp thay thế cho các vấn đề. Tôi tin rằng điều này được phản ánh hoàn hảo trong cách tôi giao dịch.

2 – Bạn đã có kinh nghiệm trước đây về đầu tư tài chính trước khi tham gia eToro chưa?

Bên cạnh các hoạt động giao dịch cá nhân, trước khi tham gia eToro, tôi cũng đã hỗ trợ một nhóm giao dịch trong thời gian thực tập đại học của tôi (chủ yếu tập trung vào giao dịch ngoại tệ). Tôi cũng đã tham gia vào các cuộc thi giao dịch khác nhau trong những năm qua.

3 – Tại sao bạn chọn tham gia eToro?

Tôi là một người rất cởi mở và thích tương tác với mọi người. Khi tôi biết về eToro, tôi đã ngay lập tức tin rằng nó sẽ phù hợp với tôi.

4 – Ba lợi ích chính của việc sử dụng eToro là gì?

Đầu tiên, tôi thích nền tảng mới và thân thiện với người dùng. Mọi thứ được xây dựng một cách rõ ràng và đơn giản.

Thứ hai, tôi không chỉ có có hội học hỏi từ các nhà giao dịch khác mà còn sao chép hiệu quả danh mục đầu tư của họ.

Thứ ba, tính tương tác của nền tảng cũng mang lại cảm giác thân thuộc như một mạng xã hội, điều mà tôi đánh giá rất cao.

5 – eToro đã thay đổi cách bạn giao dịch như thế nào?

eToro chắc chắn đã giúp tôi giao dịch dễ dàng hơn. Tôi đặc biệt thích chức năng Trading One Click Trading, khi được định cấu hình chính xác, giúp bạn dễ dàng nhập và thoát các lệnh.

6 – Loại chiến lược giao dịch của bạn là gì và nó tập trung vào cái gì?

Tôi sử dụng hệ thống giao dịch dựa trên các chỉ số kỹ thuật chủ yếu tập trung vào biến động cơ bản. Tôi giao dịch SPX500, VXX và Gold và thường giữ các lệnh của mình mở trong một vài ngày cho đến vài tuần.

Gặp gỡ người biết cách tận dụng sự biến động của thị trường: Catalina Norena (@VIXGold)

7 – Những lợi ích của việc trở thành Popular Investor và mục tiêu dài hạn của bạn là gì?

Khi trở thành Popular Investor khuyến khích bạn dành nhiều thời gian và tâm huyết hơn cho nền tảng, từ đó khiến bạn trở thành một nhà giao dịch tốt hơn. Bạn cũng học được rất nhiều từ các câu hỏi từ những người sao chép và theo dõi. Điều này giúp hệ thống giao dịch ngày càng hoàn thiện hơn.

8 – Bạn có lời khuyên nào cho những người dùng đang cân nhắc sao chép bạn không?

Đừng ngại đặt câu hỏi. Khi bạn sao chép một ai đó, điều quan trọng là bạn phải cảm thấy an toàn và tin tường.

9 – Sở thích của bạn là gì?

Du lịch, đọc sách, nghệ thuật, sơn dầu và, tất nhiên có cả thị trường tài chính.

Investing dịch từ eToro.com

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận