skip to Main Content

Exness: Hướng dẫn xác minh tài khoản Exness nhanh nhất

Xác minh tài khoản là thao tác quan trọng giúp người dùng giữ an toàn cho tài khoản và các giao dịch tài chính của bạn, cho phép bạn tiếp cận đầy đủ các tính năng và công cụ giao dịch trên nền tảng. Hiểu được tầm quan trọng của nó, Exness thực hiện quy trình xác minh khá nghiêm ngặt. Nhưng cũng chính lý do này mà một số người gặp khó khăn trong việc xác minh trên Exness. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn thao tác xác minh tài khoản Exness chi tiết nhất.

Tại sao cần xác minh tài khoản? Có những giới hạn nào đối với tài khoản chưa xác minh

Exness là một nhà môi giới chịu sự quản lý nghiêm ngặt của các cơ quan quản lý uy tín trên thế giới như FCA, CySEC, ASIC và FSA, v.v. Theo luật quản lý tài chính quốc tế, mọi nhà giao dịch đều phải xác minh tài khoản để đảm bảo an toàn an ninh tài chính và ngăn chặn các hoạt động rửa tiền, lừa đảo phạm pháp. Do đó, mọi người dùng của Exness cũng cần đáp ứng các yêu cầu chung này.

Ngoài ra, việc hoàn thành xác minh giúp tài khoản người dùng được bảo vệ an toàn hơn, tránh được các tình huống hack, lừa đảo chiếm đoạt tài khoản giao dịch người dùng.

Bên cạnh đó, xác minh tài khoản cũng giúp người dùng được sử dụng đầy đủ các tính năng và truy cập vào nhiều tài sản, công cụ tài chính của Exness.

Đối với những tài khoản Exness chưa hoàn tất xác minh tài khoản sẽ có những hạn chế nhất định. Những hạn chế này bao gồm:

  • Bạn được phép nạp tối đa 2,000 USD (cho mỗi Khu vực Cá nhân) sau khi hoàn tất quá trình Xác minh hồ sơ và xác minh địa chỉ email và/hoặc số điện thoại. Sau khi xác minh danh tính xong, bạn có thể nạp tiền tối đa lên tới 50.000 USD (cho mỗi Khu vực cá nhân) và có thể giao dịch.
  • Bạn không thể nạp tiền bằng tiền kỹ thuật số/ thẻ Visa/Master nếu tài khoản chưa được xác minh.
  • Nếu bạn không hoàn tất quá trình xác minh tài khoản trong vòng 30 ngày, thì chức năng nạp tiền, chuyển tiền, và các chức năng giao dịch cũng sẽ không hoạt động nữa cho đến khi bạn hoàn thành xác minh tài khoản Exness.

Do đó, hãy xác minh tài khoản sớm nhất có thể để đảm bảo rằng bạn có thể sử dụng toàn bộ các tính năng có trên sàn Exness và không ảnh hưởng đến quá trình giao dịch của bạn.

Các loại giấy tờ xác minh cần chuẩn bị

Để xác minh tài khoản Exness, bạn cần thực hiện 2 bước là xác minh danh tính và xác minh địa chỉ. Do vậy, bạn cần chuẩn các giấy tờ sau:

Đối với xác minh danh tính, bạn cần chuẩn bị ảnh chụp của một trong các tài liệu:

  • Hộ chiếu
  • Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân
  • Bằng lái xe
  • Giấy phép cư trú

Đối với xác minh địa chỉ, Exness chấp nhận ảnh chụp một trong các tài liệu sau:

  • Thẻ căn cước, Bằng lái xe (nếu đã sử dụng cho xác minh danh tính thì không được sử dụng nữa)
  • Sao kê ngân hàng (được phát hành không quá 6 tháng gần đây)
  • Bảng sao kê thẻ tín dụng
  • Hóa đơn dịch vụ (điện, nước, ga, Internet, điện thoại cố định)
  • Thư giới thiệu từ ngân hàng của bạn (tại quốc gia bạn cư trú)

Những tài liệu này cần được chụp rõ nét, không mất góc và thông tin phải trùng khớp với thông tin đã điền trong quá trình xác minh tài khoản. Ngoài ra, giấy tờ của bạn phải theo một trong các định dạng sau: JPEG, BMP, PNG hoặc PDF. Kích thước của tài liệu tải lên của bạn không được vượt quá 64 MB.

Cách tải lên giấy tờ xác minh

Sau khi chuẩn bị đầy đủ ảnh chụp các giấy tờ xác minh, hãy thực hiện các bước xác minh tài khoản Exness như sau:

  1. Đăng nhập Khu vực cá nhân của Exness. Trong mục tài khoản của tôi, nhấp vào Hoàn tất xác minh.
  2. Nhập họ và tên đầy đủ như trên giấy tờ xác minh, sau đó nhấp vào Tải giấy tờ lên.
  3. Chọn quốc gia cấp giấy tờ xác minh danh tính của bạn và loại giấy tờ xác minh danh tính. Nhấp vào Tải giấy tờ lên để tải ảnh giấy tờ xác minh danh tính của bạn. Sau khi giấy tờ được đính kèm, hãy nhấp vào Gửi giấy tờ.
  4. Tiếp tục với xác minh địa chỉ, nhấp vào Tải giấy tờ lên, hoặc nhấp vào tùy chọn bên dưới để chụp ảnh giấy tờ. Sau khi giấy tờ được đính kèm, hãy nhấp vào Gửi giấy tờ.

Cách kiểm tra tài khoản đã được xác minh hay chưa?

Khi bạn đăng nhập vào Khu vực cá nhân trên Exness, trạng thái xác minh của bạn sẽ xuất hiện ở đầu Khu vực cá nhân, trong mục Tài khoản của tôi.

VI_CSVP-1418.jpg

Trạng thái xác minh của bạn được hiển thị tại đây.

Các câu hỏi thường gặp

1. Xác minh tài khoản Exness có lâu không?

Quá trình này thường mất từ 3 đến 7 phút, nhưng cũng có thể mất tới 24 giờ.

2. Thời gian cần hoàn thành xác minh tài khoản?

Kể từ thời điểm nạp tiền lần đầu, bạn có 30 ngày để hoàn thành quá trình xác minh tài khoản, bao gồm xác minh danh tính, địa chỉ và hồ sơ kinh tế.

Số ngày còn lại cho việc xác minh được hiển thị dưới dạng thông báo trong Khu vực Cá nhân của bạn, để giúp bạn theo dõi dễ dàng hơn mỗi khi đăng nhập.

VI-CSVP-1376.png

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận