skip to Main Content

Những lý do hàng triệu người dùng đang giao dịch và đầu tư với eToro

Kể từ năm 2007, eToro đã xuất hiện trên thị trường tài chính và được biết đến là một nền tảng dễ dàng giao dịch và đầu tư trực tuyến.

Bằng cách cân bằng giữa tính năng truy cập dễ dàng cho người mới bắt đầu và cải thiện các yếu tố quan trọng cho những nhà giao dịch nhiều kinh nghiệm hơn, eToro đã chứng tỏ mình là nền tảng giao dịch xã hội hàng đầu thế giới.

eToro cung cấp cả các tùy chọn ngắn hạn cho các nhà giao dịch theo ngày, lẫn tùy chọn dài hạn cho các nhà đầu tư, ví dụ như CopyPortfolio™ – một danh mục đầu tư theo chủ đề được quản lý tự động.

eToro cũng biết rằng các nhà giao dịch khác nhau có khả năng chấp nhận rủi ro khác nhau, và cung cấp các công cụ có độ rủi ro khác nhau, từ thấp đến cao.

Các công cụ của eToro đều dễ sử dụng, và cung cấp toàn bộ thông tin trên nền tảng này qua cả giao diện web và ứng dụng di động của mình.

Cho thời điểm hiện tại, eToro đã có hơn 13 triệu người dùng đến từ 140 quốc gia trên thế giới;  trở thành mạng giao dịch xã hội số 1 toàn cầu, cho phép các nhà đầu tư tiếp cận đa dạng công cụ giao dịch độc đáo, các loại tài sản khác nhau như cổ phiếu, hàng hóa, chỉ số, tiền điện tử, forex và Social Investment ngay trên chính website của mình.

Thành công lớn nhất mà eToro đạt được đó là tạo ra một cộng đồng nhà đầu tư với các thông tin giao dịch minh bạch giúp bạn dễ dàng giao lưu, học hỏi và thậm chí sao chép một cách tự động một nhà đầu tư chuyên nghiệp khác. Chính điều này đã tạo nên sức hấp dẫn của eToro khiến nó được gọi là mạng xã hội đầu tư trực tuyến chứ không đơn thuần là một nền tảng giao dịch thông thường.

Trải qua hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, cho đến nay eToro đã trở thành đơn vị tiên phong trong cuộc cách mạng Fintech toàn cầu. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi an toàn để sinh lời từ số vốn nhàn rỗi… thì eToro chính là lựa chọn phù hợp nhất.

3 sản phẩm nổi bật trên eToro

CỔ PHIẾU THỰC 0% PHÍ HOA HỒNG

  • Miễn phí 100% phí hoa hồng
  • Sở hữu cổ phiếu cơ sở chứ không còn là cổ phiếu phái sinh
  • Nhận cổ tức nếu cổ phiếu bạn nắm giữ là cổ phiếu trả cổ tức

SAO CHÉP GIAO DỊCH (COPY PEOPLE)

  • Không yêu cầu về kiến thức, kinh nghiệm giao dịch
  • Lợi nhuận hàng năm > lãi suất ngân hàng
  • Không mất nhiều thời gian theo dõi
  • Bắt đầu với số vốn nhỏ (chỉ từ 200$)

QUỸ SAO CHÉP (COPYPORTFOLIO)

  • Hiệu suất đầu tư cao – lên đến 2 con số (trung bình từ 20-40%/năm khi đầu tư trong 2-3 năm)
  • Được quản lý bởi các chuyên gia thuộc Ủy ban Đầu tư eToro nên hạn chế rủi ro
  • Phù hợp với những nhà đầu tư bận rộn, không có nhiều kinh nghiệm

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ETORO TOÀN TẬP

1. Hướng dẫn về tài khoản

2. Hướng dẫn giao dịch

3. Hướng dẫn Copy Trade trên eToro

4. Hướng dẫn nâng cao

5. Các câu hỏi thường gặp