skip to Main Content

eToro có lừa đảo không? Đánh giá về eToro

Cộng đồng eToro đang ngày một phát triển rộng rãi tại Việt Nam nhờ vào trào lưu fintech và những quyết định đầu tư khôn ngoan của người Việt. Tuy nhiên, câu hỏi “eToro là gì” hay “eToro có lừa đảo không” vẫn là băn khoăn của rất nhiều người, đặc biệt là những nhà đầu tư mới vào nghề đang tìm kiếm cho mình một sàn giao dịch an toàn, uy tín và chất lượng. Chính vì vậy, bài viết ngày hôm nay sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc đó một cách rõ ràng và chi tiết nhất để bạn có thể yên tâm giao dịch.

eToro là gì? eToro có lừa đảo không?

eToro có lừa đảo không? Đánh giá về eToro
eToro có lừa đảo không?
  • eToro được thành lập khi nào? Được thành lập vào năm 2007 tại Israel bởi 2 anh em Ronen Assia và Yoni Assia cùng với cộng sự David Ring, eToro kể từ đó đã phát triển không ngừng với hơn 700 nhân viên, hoạt động tại 140 quốc gia và có hơn 14 triệu người dùng trên toàn thế giới.
  • eToro đã huy động được bao nhiêu vốn từ các nhà đầu tư quỹ? Tính đến thời điểm hiện tại, eToro đã huy động được tổng cộng 222,7 triệu đô la Mỹ qua hơn 10 vòng, với vòng Series E mới nhất diễn ra vào tháng 4 năm 2018.
  • eToro đã mua lại những công ty nào? eToro đã mua lại hai tổ chức – ứng dụng theo dõi danh mục đầu tư tiền điện tử có trụ sở tại Bỉ là Delta vào tháng 9 năm 2019 và nhà cung cấp cơ sở hạ tầng hợp đồng thông minh của Đan Mạch là Firmo vào tháng 3 năm 2019.
  • Công ty mẹ eToro (UK) Ltd. có trụ sở tại London và có các văn phòng đại diện tại Síp, Tel Aviv, New Jersey, Sydney và Thượng Hải.
  • eToro có lừa đảo không? eToro chịu sự quản lý và cấp phép của cơ quan quản lý FCA (Anh), CySec (Cyprus), ASIC (Úc). eToro đang là doanh nghiệp fintech hoạt động dưới sự giám sát chặt chẽ của các tổ chức quản lý ngành tài chính uy tín hàng đầu thế giới. Do đó, eToro được đánh giá là sàn giao dịch uy tín cho các nhà đầu tư.
eToro được cấp phép hoạt động bởi cơ quan quản lý ASIC (Úc)

Lịch sử phát triển của eToro

Được thành lập từ năm 2006, eToro bắt đầu với trọng tâm chính là giao dịch tiền tệ fiat và hàng hóa, tiếp đó là ra mắt danh mục cổ phiếu vào tháng 7 năm 2013 và một loạt các đồng tiền điện tử khác trong năm 2017.

Cũng trong thời điểm đó, eToro cung cấp thêm tiền điện tử Bitcoin vào năm 2013 với giao dịch CFD và trở thành một trong số ít nền tảng FinTech cung cấp quyền giao dịch Bitcoin đầu tiên vào thời điểm đó.

Đến tháng 2 năm 2017, eToro mở rộng danh mục tiền điện tử với một loạt các đồng tiền ảo như Ethereum, XRP, Litecoin,…. Chính sự bùng nổ của thị trường tiền điện tử vào giữa năm 2017 đã giúp eToro tăng gấp đôi doanh thu của mình, đặc biêt là từ khách hàng quốc tế, từ đó củng cố vị thế và sức mạnh là một sàn giao dịch hàng đầu trong cộng đồng giao dịch tiền điện tử.

Vào tháng 3 năm 2019, eToro ra mắt hoạt động tại Hoa Kỳ, bắt đầu với một số ít các loại tiền điện tử có sẵn và hiện nay đã phát triển lên hơn 15 loại.

eToro thường được gọi là “Robinhood của Châu Âu”, và được so sánh với kỳ lân công nghệ fintech của Hoa Kỳ về trải nghiệm giao dịch thân thiện của người dùng

Đối với người dùng eToro tại các quốc gia khác, danh mục đầu tư được mở rộng sang nhiều thị trường hơn nữa như chứng khoán, ngoại hối và hàng hóa (dầu, vàng,..),…

Những điểm thú vị trong tính năng của eToro

  • eToro là một nền tảng giao dịch xã hội thân thiện với người dùng, cung cấp cho các nhà đầu tư khả năng giao dịch đa dạng các loại tài sản khác nhau như cổ phiếu, tiền điện tử, hàng hóa, tiền tệ, v.v.
  • eToro là một sàn giao dịch rất thân thiện với người dùng, đặc biệt là những người mới tham gia, giao diện nền tảng dễ sử dụng, cho phép nhà đầu tư chuyển và rút tiền từ nhiều kênh thanh toán uy tín khác nhau,…
  • eToro tập trung vào giao dịch “xã hội” và khuyến khích người dùng thảo luận và trao đổi với các chuyên gia một cách đơn giản và minh bạch về chiến lược hay quyết định giao dịch của họ
  • Một vài tính năng độc đáo giúp eToro nổi bật hơn so với các nền tảng đơn thuần khác đó là tính năng Giao dịch xã hội (Social Copytrading), Sao chép danh mục (CopyPortfolio) – tính năng độc đáo cho phép bạn copy miễn phí danh mục đầu tư của các nhà giao dịch hàng đầu. Trong khi các nhà quản lý quỹ truyền thống yêu cầu bạn phải trả một khoản phí như phí quản lý, khi sao chép các các nhà đầu tư nổi tiếng trên nền tảng eToro, bạn sẽ không phải chịu bất kỳ một khoản phí nào.

eToro có phải là một nền tảng tốt để sử dụng không?

eToro có lừa đảo không? Đánh giá về eToro
eToro có hệ thống sản phẩm đầu tư phong phú và là công ty dẫn đầu về công nghệ social trading

Nhìn chung, eToro là một trong những website giao dịch hàng đầu trên thế giới với hơn 14 triệu người dùng đến từ 140 quốc gia trên toàn cầu. Nếu bạn muốn đầu tư vào thị trường chứng khoán, vàng và nguyên liệu thô, bitcoin, ngoại tệ và mua bán các chỉ số và đang tìm kiếm một công cụ đầu tư đơn giản, dễ sử dụng thì eToro chính là lựa chọn dành cho bạn.

Nền tảng này rất thành công trong việc cung cấp cho người dùng mới bắt đầu và người dùng trung cấp một trải nghiệm giao dịch tuyệt vời.

Sản phẩm nổi bật:

CopyTrader CopyPortfolio là 2 sản phẩm nổi bật trong kho vũ khí chiến lược cạnh tranh của eToro với các sàn giao dịch khác. Các tính năng này đều miễn phí và nhà đầu tư sẽ không phải chi trả bất kỳ khoản phí nào ngoại trừ phí spread như mọi sàn giao dịch nào khác.

Với các dịch vụ thông thường, bạn phải tự quyết định từng giao dịch, và không phải ai cũng có đủ kiến thức và kinh nghiệm trên thị trường tài chính. Nếu một ai đó sở hữu một phương pháp tốt để giành chiến thắng, chắc chắn họ sẽ không bao giờ chia sẻ với những người khác mà phải giữ riêng cho mình để thu lợi nhuận.

Tuy nhiên, với eToro thì câu chuyện trở nên hoàn toàn khác. Tất cả các giao dịch của một nhà đầu tư đều được công khai 100% với các thành viên khác, cùng với lịch sử giao dịch và kết quả qua từng tháng (cập nhật liên tục và tuyệt đối chính xác). Nếu muốn, bạn có thể chọn một số tiền để sao chép theo nhà đầu tư đó một cách tự động. Khi họ mua, tài khoản của bạn cũng mua, khi họ bán, tài khoản của bạn cũng bán, như vậy bạn dễ dàng kế thừa được kinh nghiệm và kỹ thuật của họ với rủi ro rất thấp.

CopyTrader đặc biệt hữu ích cho những ai không có thời gian và kinh nghiệm giao dịch mà vẫn muốn thu lợi từ thị trường. Bạn có thể phân bổ nguồn vốn của mình, sao chép nhiều nhà đầu tư với tỷ lệ khác nhau và đặt lệnh chặn lỗ đề phòng trường hợp nhà đầu tư đó bị lỗ thì lệnh sao chép sẽ tự động dừng lại.

Ngoài ra, nếu bạn là một nhà giao dịch có kinh nghiệm và có chiến lược giao dịch hiệu quả, bạn có thể tham gia chương trình “Nhà giao dịch Phổ biến” và kiếm thêm khoản tiền thu nhập cho bản thân. Các nhà đầu tư giỏi có nhiều người sao chép sẽ nhận được các ưu đãi như tài khoản VIP, chính sách thưởng từ eToro để khuyến khích họ tiếp tục đầu tư tốt và tạo giá trị cho những thành viên khác.

Vậy là chúng tôi đã giúp các bạn tìm hiểu câu trả lời cho câu hỏi eToro có lừa đảo hay không? Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn có thể yên tâm giao dịch và đầu tư.

Theo eToro

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận