skip to Main Content

Etoro có cung cấp tài khoản demo để chơi thử không?

Các nhà đầu tư trên eToro sẽ được cung cấp miễn phí một tài khoản ảo với số tiền $100.000 để có thể thỏa mái thực hành giao dịch cho đến khi thành thạo và đảm bảo tỷ lệ lợi nhuận cao.

Cách sử dụng tài khoản demo trên eToro

Sau khi đăng nhập vào tài khoản đã mở tại eToro, ở Menu chính bên trái có nút chuyển đổi giữa tài khoản thực – tài khoản demo. Để chọn tài khoản Demo, bạn chỉ cần click chuột vào “Thật” => “Danh mục ảo” để hoàn thành.

Tài khoản demo cho phép bạn giao dịch với mức phí hoàn toàn giống như khi dùng tài khoản thực. Khi đã thành thạo và sẵn sàng nạp tiền để đầu tư thật thì bạn chỉ cần chọn tài khoản thật là “Danh mục thực”.

Ý nghĩa của các thông số trong ảnh lần lượt là:

  1. Giá trị tiền còn lại mà ta chưa đầu tư
  2. Tổng giá trị tiền mà ta đã đầu tư ban đầu
  3. Tổng số tiền lãi hoặc lỗ (nếu lãi thì phần này sẽ màu xanh và lỗ thì phần này sẽ màu đỏ)
  4. Tổng giá trị hiện tại cả tiền và các lại chứng khoán của tài khoản ảo của bạn.
  5. Danh mục cổ phiếu ta đã đầu tư
  6. Giá trị các khoản đầu tư ban đầu
  7. Giá trị hiện tại của các khoản đầu tư.

Thực hành giao dịch trên tài khoản Demo có ý nghĩa như thế nào?

Vì tài khoản Demo được thiết kế giống tài khoản thực (giao diện, biểu đồ, thị trường,…), cho nên, các nhà giao dịch có thể luyện tập mà không lo gặp rủi ro đến số vốn thực. Chỉ có một điểm khác biệt là bạn không thể rút lợi nhuận/số tiền về tài khoản ngân hàng.

Trên tài khoản Demo của eToro, bạn có thể được thực hiện các lệnh mua/bán theo thời gian thực của thị trường, từ đó trau dồi kỹ năng giao dịch, kiểm nghiệm mức độ chính xác cũng như tính hiệu quả của chiến lược giao dịch mà bạn theo đuổi. Ngoài ra, vì biểu đồ trong tài khoản ảo giống với tài khoản thực nên bạn có thể học cách quan sát thị trường, áp dụng lý thuyết đã học vào thực hành mà không lo mất tiền thật.

Tóm lại, tài khoản demo được xem là một công cụ không thể thiếu đối với mỗi trader, dù là trader chuyên nghiệp hay trader mới bắt đầu tìm hiểu thị trường tài chính. Nền tảng eToro cho phép người dùng chuyển đổi giữa danh mục đầu tư thực và demo của họ mà không phải tạo tài khoản riêng hoặc phải đăng nhập nhiều lần. Tài khoản ảo eToro đi kèm với 100.000 đô la tiền ảo để người dùng trải nghiệm nền tảng và hoàn thiện các kỹ năng giao dịch của họ.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận