skip to Main Content

Cơ hội “vàng” kiếm tiền với Danh mục đầu tư Thương mại Điện tử trên eToro

Thương mại điện tử là một trong những lĩnh vực “hot” nhất hiện nay, một xu hướng của thời đại toàn cầu hóa, đây là lĩnh vực tiềm năng trong lĩnh vực đầu tư tài chính và có sức hút vô cùng lớn. Chính vì vậy, kể từ ngày 16/12/2019, danh mục Thương mại Điện tử bắt đầu có mặt trên nền tảng eToro, giúp các trader có thêm lựa chọn cho chiến lược giao dịch của mình.

Đừng bỏ lỡ cơ hội "vàng" kiếm tiền với Danh mục đầu tư Thương mại Điện tử trên eToro

Thương mại điện tử là gì?

Thương mại điện tử có tên tiếng anh là e-commerce, e-comm hay viết tắt là EC hoặc thương mại internet, đề cập đến việc mua và bán hàng hóa hoặc dịch vụ có sử dụng internet để thực hiện việc mua bán chuyển tiền, dữ liệu để thực hiện các giao dịch này. Thương mại điện tử thường được sử dụng để chỉ việc bán sản phẩm trực tuyến, nhưng nó cũng có thể mô tả bất kỳ loại giao dịch thương mại nào được diễn ra thông qua internet.

Các giao dịch kinh doanh này xảy ra hoặc từ doanh nghiệp đến doanh nghiệp, từ doanh nghiệp đến người tiêu dùng, người tiêu dùng đến người tiêu dùng hoặc người tiêu dùng đến doanh nghiệp.

Tiềm năng phát triển của Thương mại Điện tử

Đừng bỏ lỡ cơ hội "vàng" kiếm tiền với Danh mục đầu tư Thương mại Điện tử trên eToro

Trong vài thập kỷ gần gây, sau khi Amazon và eBay được thành lập, sự phát triển của lĩnh vực Thương mại Điện tử đã trở thành một hiện tượng đáng chú ý, góp phần cách mạng hóa chi tiêu của những người tiêu dùng.

Theo thống kê, trong năm 2018 vừa qua, có khoảng 2 tỷ người đang sử dụng phương thức mua sắm và sử dụng dịch vụ qua Internet, đem về 3 nghìn tỷ đồng theo doanh thu toàn cầu . Phương thức mua sắm tương đối mới này đã gây đột phá cho khối bán lẻ và trở thành một thị trường khổng lồ trong quá trình đó.

Kể từ năm 2014, khối Thương mại Điện tử đã tăng gấp 3 lần giá trị và trở thành một ngành công nghiệp  trị giá nhiều nghìn tỷ đô-la, chiếm 14% tổng doanh số bán lẻ toàn cầu. Trong tương lai, lĩnh vực này sẽ còn phát triển hơn nữa, dự tính đạt 22% tổng doanh số bán lẻ toàn cầu vào năm 2023, tăng gấp đôi doanh số trong năm 2017 (10,4%)

Các sự kiện bán hàng như Lễ Độc thân của Alibaba, Amazon, Prime Day, Black Friday và Cyber Monday đều có doanh sốhàng chục tỷ đô-la và phá vỡ kỷ lục chi tiêu hàng ngày qua mỗi năm.

Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, mua sắm trực tuyến trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Do đó, ngành thương mại điện tử được dự đoán là sẽ có sự tăng trưởng đáng kể trong những năm tới, thu hút nhiều các nhà đầu tư và giao dịch trên thị trường tài chính.

Danh mục Thương mại Điện tử đã có mặt trên eToro

Đối với eToro, đây chính là một cơ hội tuyệt vời để mở một danh mục đầu tư mới – danh mục không gian thương mại điện tử- ShoppingCart với tiềm năng tăng trưởng cao.

Danh mục đầu tư của ShoppingCart là một chiến lược đầu tư được phân bổ đầy đủ, được thiết kế để giúp các nhà đầu tư dài hạn phân bổ một loạt các cổ phiếu thương mại điện tử , đang hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ và thị trường trực tuyến.

Danh mục đầu tư cung cấp và phân phối trọng lượng bằng nhau trên 23 công ty đại diện cho các nhà bán lẻ khác nhau (thời trang, nội thất, cửa hàng tạp hóa, các sản phẩm liên quan đến vật nuôi, điện tử, du lịch và nhiều hơn nữa).

Số tiền đầu tư tối thiểu vào danh mục Thương mại điện tử đối với các trader là 2000 đô la.

Ngoài ra, danh mục đầu tư đều được tạo ra và được giám sát bởi Nhóm đầu tư eToro, và phải chịu sự cân bằng hàng năm hoặc theo quyết định của eToro.

Danh mục đầu tư Thương mại Điện tử hứa hẹn sẽ là một trong những danh mục đáng chú ý và thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư và các nhà giao dịch trên toàn thế giới. Hãy tham gia ngay để khôngbỏ lỡ cơ hội kiếm lợi nhuận và thu về khoản thu nhập “khủng” khi đầu tư vào lĩnh vực này.

Theo eToro

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận