skip to Main Content

Dự đoán giá Bitcoin: Tiếp tục cán mốc 60,000 $

Mỗi lần giá tiền điện tử giảm điều chỉnh, các trader biết nắm cơ hội sẽ có cho mình vị thế đẹp. Thời điểm tốt chính là điều mà mọi nhà đầu tư quan tâm trong bất cứ thị trường tài chính nào.

Thị trường tiền điện tử trở nên yên ắng khi giá Bitcoin giảm không đáng kể trong phiên giao dịch vào thứ 5. Điều thú vị là 60,000 $ tiếp tục là mức kháng cự mà BTC khó vượt qua. Mặc dù vậy, thị trường tiền điện tử đang có lợi cho phe bò, nhà đầu tư nên nắm lấy cơ hội mua vào khi giá đồng tiền điện tử giảm điều chỉnh thời điểm hiện tại. Một khi Bitcoin phá vỡ mức kháng cự 60,000 $ và nến ngày đóng cửa trên mức giá này, lợi nhuận của trader sẽ sẵn sàng “cất cánh”. 

Mặt khác, tác giả tin rằng vùng 55,000 $ tiếp tục đóng vai trò là mức hỗ trợ. Nếu BTC giật giá trở về vùng này, trader có thể “săn” thêm vài đồng coin vào danh mục đầu tư của mình. Hơn thế nữa, dưới vùng 50,000 $ là mức giá tâm lý xét về kháng cự / hỗ trợ cứng. 

BTCUSD

Nếu phân tích dưới đường EMA 50, chúng ta có thể thấy những dao động đáng chú ý, bởi đường EMA 50 đóng vai trò là hỗ trợ cứng. Nếu không có gì thay đổi, mỗi lần giá tiền điện tử giảm điều chỉnh, các trader biết nắm lấy cơ hội sẽ có cho mình vị thế đẹp. 

Dự đoán về kịch bản giá BTC sau khi cán mốc 60,000 $, tác giả nghĩ rằng đồng tiền điện tử này sẽ hướng tới vùng 62,500 $, và tiếp đến là 65,000 $. Suy cho cùng, tác giả nghĩ điều đó hoàn toàn khả thi, nhưng BTC sẽ cần thời gian tích lũy cho đến khi các nến ngày đóng cửa trên vùng kháng cự 60,000 $. Xu hướng tăng là rất sáng lạn cho crypto nói chung, và Bitcoin nói riêng được đẩy giá lên khi đồng coin này càng ngày thu hết được sự quan tâm của các tổ chức tài chính.  

Theo Dailyforex

Xem thêm: bitcoin

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận