skip to Main Content

Dogecoin đã có mặt trên eToro. Mua Dogecoin ngay!

Hôm qua 3/5, eToro đã thông báo về việc ra mắt Dogecoin – tiền điện tử mới được cập nhật trên nền tảng. Bắt đầu từ 3/5, nhà đầu tư đã có thể giao dịch Dogecoin với mã DOGE trên eToro.

Ngoài việc ra mắt Chainlink và Uniswap gần đây, việc cập nhật Dogecoin lên nền tảng có ý nghĩa mở rộng hơn nữa đối với phạm vi dịch vụ tiền điện tử của eToro. Hiện tại khách hàng có thể giao dịch 19 loại tiền điện tử trên nền tảng eToro và dịch vụ đặt cược tiền điện tử cho các tài sản đủ điều kiện.

Dogecoin là gì?

Dogecoin (DOGE) là một loại tiền kỹ thuật số mã nguồn mở được tạo ra bởi Billy Markus từ Portland, Oregon và Jackson Palmer từ Sydney, Úc. Nó được tách từ Litcoin (LTC) vào tháng 12 năm 2013. Tên của đồng tiền này lấy cảm hứng từ Meme Doge có hình chú chó Shiba Inu trên logo.

Dogecoin đã có mặt trên eToro. Mua Dogecoin ngay!

Bên dưới thương hiệu, Dogecoin dựa trên nền tảng kỹ thuật vững chắc, sử dụng cơ chế Proof-of-Work, giống như Litecoin và Bitcoin. Không giống như nguồn cung cố định của Bitcoin và thời gian khối tương đối chậm, nguồn cung Dogecoin tăng với tốc độ ổn định, không có giới hạn về số lượng Dogecoin có thể khai thác. Điều này làm cho Dogecoin lạm phát với các giao dịch nhanh hơn và rẻ hơn – những tính chất mà một số người cho rằng nó lý tưởng để sử dụng như một loại tiền tệ trong thế giới thực.

Cho thời điểm hiện tại của năm 2021, giá tiền ảo Dogecoin đã tăng hơn 8.000 và đang được giao dịch ở mức 0,4170.

Bạn có thể mua Dogecoin bằng cách nào?

Bạn có thể mua hoặc bán Dogecoin tại bất kỳ sàn giao dịch nào cung cấp tiền kỹ thuật số, lưu trữ đồng tiền này trên sàn giao dịch hoặc trong ví Dogecoin và thưởng Dogecoin tại bất kỳ cộng đồng nào chấp nhận Dogecoin.

eToro – nền tảng giao dịch và đầu tư với hơn 14 triệu người dùng trên thế giới đã đưa Dogecoin vào danh sách tiền điện tử lên nền tảng vào 3/5/2021. So với các sàn giao dịch tiền điện tử khác, việc đăng ký tài khoản eToro rất đơn giản, thao tác thực hiện không hề phức tạp mà lại nhanh gọn chỉ bằng vài cú click chuột hoặc chạm nhẹ trên màn hình của thiết bị di động.

Trên eToro, hiện nhà đầu tư có thể giao dịch Dogecoin với lệnh BUY không có đòn bẩy. Cụ thể các bước như sau:

Bước 1: Mở tài khoản giao dịch tiền điện tử TẠI ĐÂY

Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký tài khoản eToro để mua cổ phiếu Mỹ

Bước 2: Xác thực tài khoản đầu tư

Để xác minh tài khoản trên eToro, bạn cung cấp 2 thông tin:

  • Thông tin về ID: Chứng minh thư hoặc căn cước công dân hoặc hộ chiếu
  • Thông tin về chứng minh địa chỉ: Giấy phép lái xe, hóa đơn điện nước, điện thoại, internet…

Thông thường việc xác thực này là 24h đến một vài ngày tùy từng thời điểm.

Bước 3: Nạp tiền vào tài khoản

Xem thêm: Sổ tay hướng dẫn chi tiết về eToro

Bước 4: Mua Dogecoin

Sau khi đăng nhập vào tài khoản eToro, trên thanh “Tìm Thị trường/Người” => gõ ‘Dogecoin’ hoặc ‘DOGE’ => ô cửa sổ giao dịch sẽ hiện ra:

Dogecoin đã có mặt trên eToro. Mua Dogecoin ngay!

Tại đây, bạn có thể điều chỉnh số vốn đầu tư theo nhu cầu và chọn ‘Mở giao dịch’ để hoàn thành.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận